【 giác trưng 】 hoạ bì ( 28 )
( toàn văn miễn phí )“Ngươi là nói, trước sơn có người làm ngươi mang theo vân cô nương tới tìm ta.”
Trác cánh thần sự tình nháo như thế nào đại cũng chỉ là tại tiền sơn, cung thượng giác cố ý đem hắn giam lỏng ở giác cung, cung tử vũ cũng sử cả người thủ đoạn gạt trưởng lão viện, qua tay bọn thị vệ khẩu phong cũng đều cực kỳ nghiêm mật, trong lúc nhất thời lại là nửa điểm tiếng gió cũng chưa để lộ đi ra ngoài, tuyết hạt cơ bản hàng năm ở sau núi không ra, tự nhiên cũng là không biết đã xảy ra cái gì.
Mắt thấy cung tử vũ ôm hôn mê bất tỉnh vân vì sam vội vàng tới rồi bên người liền kim phồn cũng chưa mang, tuyết hạt cơ bản ẩn ẩn cảm thấy trước sơn ra cái gì không thể làm người biết đại sự.
“Tuyết hạt cơ bản, ngươi cứu cứu A Vân……”
Cung tử vũ chính mình động tác đều không phải phi thường nhanh nhẹn, trên người quần áo cũng không giống bình thường hợp quy tắc, ngược lại là giống cùng người đánh quá một trận bộ dáng, tuyết hạt cơ bản cấp tuyết công tử đưa mắt ra hiệu, tuyết công tử ngầm hiểu tiếp nhận hôn mê vân vì sam hướng trong phòng đi đến.
Một lọ hoạt huyết hóa ứ thuốc mỡ ném tới cung tử vũ trên tay, tuyết hạt cơ bản nhìn giống nhau cung tử vũ cánh tay chỗ bị đao khí chấn ra ứ thanh một bên nhíu mày một bên đỡ hắn hướng nội thất đi “Các ngươi trước sơn đang làm cái gì, này ứ thanh là nội lực gây ra, các ngươi khởi nội chiến?”
Cung tử vũ nhất thời nghẹn lời, trác cánh thần sự tình thật sự là quá mức ly kỳ, tuyết hạt cơ bản người này tiểu cũ kỹ giống nhau, hắn nếu là cứ như vậy nói có thể hay không làm hắn cho rằng chính mình không chỉ là trên người có ứ thanh, liền trong đầu cũng có??
Hắn không nói, tuyết hạt cơ bản đảo cũng không thúc giục, cao thấp cung tử vũ trên người chỉ là ứ thương không tính trọng, sát mấy ngày dược tự nhiên thì tốt rồi —— hắn càng lo lắng chính là hôn mê bất tỉnh vân vì sam.
“Tuyết hạt cơ bản!”
Vào nội thất, tuyết công tử sắc mặt không quá đẹp, hắn thu hồi cấp vân vì sam bắt mạch tay, trên mặt thần sắc quái dị, lẩm bẩm tự nói “Này mạch tượng rất kỳ quái……”
“Không phải thương, cũng không giống như là độc.”
“Đảo như là……”
Vân vì sam thủ đoạn phút chốc lại đáp thượng một bàn tay, tuyết hạt cơ bản ngưng thần một lát sau cũng thay đổi sắc mặt, cùng tuyết công tử liếc nhau sau, tuyết công tử tức khắc đứng dậy hướng tuyết ngoài cung chạy tới, hai người đánh đố giao lưu sau một lúc lâu, đem một bên cung tử vũ gấp đến độ thẳng dậm chân.
“Tuyết hạt cơ bản, A Vân rốt cuộc là làm sao vậy, nói như thế nào không phải độc?”
“Trác…… Người nọ nói là hắn cấp A Vân hạ độc, nói đến tìm ngươi ngươi nhất định có biện pháp!”
Tuyết hạt cơ bản xoay người đối mặt cung tử vũ, nhất quán không có gì biểu tình trên mặt giờ phút này lãnh so hàn băng trì càng sâu vài phần, tựa hồ liền phun ra nói đều phải kết băng “Chấp nhận đại nhân, còn thỉnh đúng sự thật báo cho, rốt cuộc là người phương nào đối vân cô nương hạ tay, lại là người nào nói cho ngươi muốn tới thấy ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Storie brevilàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...