MIGS POV
After that 4days na magkasama kame naging magM.U nkame lagi ko na siyang pinupuntahan lagi ko siyang kasama natatakot akong mawala siya sakin kahit na hindi pwede pinilit namin yung samen hindi kase pwedeng magkaroon ng relation sa isang oraganization pero kahit ganun ay hindi namin tinigil yung kung anung meron kame.
-BEEP
one new message
From myrish:
Goodmorning sa mahal ko.:) Kumain kana ha?Wag kang papagutom.I'll see you sa school.I MISS YOU!
hayyyy ang sweet talaga ng mahal ko pupuntahan ko siya mamaya dadalhan ko siya ng rose miss ko na ng siya kahit kagabi magkasama lang kame.
-at school.
MYRISH POV
Ang tagal naman ng mahal ko hay kanina pa ako naghihintay dito miss ko na nga siya :( nakayuko ako at naghihintay sa may bench namin nung may tumakip ng mga mata ko.
"hello?sno to?"-myrish
"hulaan mo ako lang naman yung taong sobrang mahal ka"-migs
"hmmmm nakaglass ba to?"-myrish
"siguro"nakatakip padin and mga mata ko-migs
"hmmmmmmmm tawag ko ba sakanya mahal?"-myrish
inalis niya na ang pagkakatakip ng mata ko and after non binigyan niya ako ng rose sobrang kinikilg ako hinug niya ako at naglakad nakami pauwi lagi kaming naglalakad pauwi tpos magtatambay sa mg park.
MIGS POV
This girl is amazing she's all i want she's all i need wala na akong mahihiling pang iba pag napasakin ang babaeng to.Kung ligawan ko siya?Ayoko siyang pakawalan pa.Ngayun palang takot na akong mawala siya paano pa kaya pag naging kame.Basta ang alam ko siyang lang ang gusto ko makasama in the future siya lang gusto ko.Oo tatanungin ko siya bukas kung pwedeng manligaw nakakaba pero kakayanin to kaya!:)
Kinabukasan pinuntahan ko siya sa classroom nila sabay kaming umuwi lagi kaming naglalakad pag pumupunta kame sa park at dun kame nagkwekwentuhan :)
"Myrish"Kinakabahan ako hayyy.GRABE.
"OH?"-MYRISH
"May gusto sana akong tanungin sayo"-Hinawakan ko siya sa kamay at tinignan ko siya sa mata.
"ha?oh ano yun?" ang ganda ganda talaga niya.
"pwedeeee......."di ko matuloy haaayyy after 3 years ngayun lang ako magmamahal ulit kaya kinakabahan ako ulit magtanung haay.
"pwedeeenggg?Ano ba yun migs?"sagot ni myrish.
"PWEDE BA AKONG MANLIGAW"sabay yuko nahihya akooo!
"pakiulit nga?"sabi ni myrish.
"pwede ba kitang ligawan gusto kita diba alam mo naman yun?diba?peroo kung ayaw mo at hindi ka parreea..........."tinakpan niya yung mga labi ko at sabay sabing.
"shhhh oo pwede alam mo naman na gusto din kita diba?"sagot niya sakin.
"sooo what do you mean amm?anung ibig sabihin nun?sooo were ooofici...."-migs
"YES WERE OFFICIAL :)"nginitian niya ako haay yang angelic smile niya she's so beautiful.
NAPATALON AKO DUN TAS LUMUHOD ako.
"THIS IS MY DAY!ETO NA ANG PINAKA MASAYANG ARAW NG BUHAY KO I PROMISE I PROMISE AALAGAAN KITA HINDI KITA SASAKTAN I PROMISE THAT MYRISH I LOVE YOU I LOVE YOU SO MUCH YOU'RE EVERYHITNG TO ME YOUR MY FUTURE YOUR MY EVERYTHING YOU'RE MY ONE AND ONLY I LOVE YOU THANKYOUU THANKYOU FOR GIVING ME A CHANCE THANKYOU I LOVE YOU"I HUG Her tight and ayoko na siyang pakawalan after that ay hinatid ko na siya sa bahay nila and i kissed her sa cheeks.
and that night we're so happy being together na para bang wala ng bukas.:) after ng masakit ng break up ko sa ex ko ay nakakita nadin ako ng babaeng makakapagpatibok uliy thankyou God thankyou.
---------- next chapter.
BINABASA MO ANG
Love will find a WAY
RomanceBakit kaba umaasa? Bakit kaba nagpapakaTanga? Bakit kaba naghihintay? Bakit kaba umiiyak? Bakit kaba nasasaktan? Bakit kaba umaasa sa taong alam mong binitawan kana at alam mong malabo kanang balikan? lahat ng yon ay may posibilidad na sagot at yun...