Chapter 14: Posessive J*rk
Written by BlackRavenInk16MAYA-MAYA...
Palabas na siya ng banyo nang bigla na lang may humila sa kanya sa isang sulok ng pader. Walang tao roon at medyo madilim pero napansin niya na ang humila sa kanya, si Leandro...
Nanlaki ang mga mata niya nang bigla na lang nitong sinakop ang labi niya at nilaro ang dila nito sa dila niya! Inawang nito ang bibig niya para maipasok nito iyon doon.
Para itong uhaw na uhaw. Mabilis ang paghalik nito sa loob ng bibig niya. Gutom na gutom. Init na init.
Kaya naman kahit siya ay nakakaramdam din ng pag-iinit. Aminado siya, sarap na sarap siya sa ginagawa nito. Parang gusto niyang gumanti...
Pero dahil alam niya ang tama at mali,
nagpumiglas siya. Sinasabi na nga ba niya at napakamany*kis nitong lalaki na 'to!Ubod ng lakas na itinulak niya ito palayo habang sarap na sarap pa ito sa paghalik sa kanya.
"D*mn you, woman! I'm not done kissing you yet!" galit na galit na sabi nito na parang tinanggalan ng kinakain.
"D*mn you ka rin po! Lips ko po 'to, mas may karapatan ako sa katawan ko!" galit din na sabi niya.
"No, you don't own yourself, you're mine! Why you're so stubborn?" mariin na sabi nito saka akmang hahalik na naman sa kanya pero itinulak niya lang ang nguso nito.
"Bitiwan n'yo po ako, Sir Leandro. Kapag ganyan po kayo, hindi na po ako magtatrabaho rito! Bukas na bukas din ay aalis din ako!" naiinis nang pagsigaw niya. Sobrang lapit nito sa mukha niya at ang higpit-higpit ng pagkakahawak nito sa kanya.
"Try it so I can sue your mother! As far as I know, siya ang may kontrata rito pero ikaw na minor ang pinagtatrabaho niya. Gusto mo ba siyang makulong?" muling sabi nito.
"Walanghiya ka! Demonyo! Ano po ba ang gusto ninyo sa akin? Bakit n'yo po ginagawa sa akin ito?!" naiiyak nang sabi niya.
"Sinabi ko na sa 'yo noon, hindi ba? Akin ka and you have to marry me!"
"Marry you? 16 pa lang po ako! At bakit n'yo naman po gustong pakasalan ang isang katulad ko? Napakabaliw mo!" gigil na sabi niya.
"I will wait for you, but until then, you are not allowed to speak with other men! You're mine! Only mine!" pang-aangkin pa rin nito.
"Wala po bang nagkakagusto sa inyo? Bakit po kayo namimilit ng babae--"
"Your opinion doesn't matter to me! You're mine and I will kill any man who will try to steal you away from me! Naiintindihan mo ba 'yun?!" Kinilabutan siya sa sinabi nito. Parang seryoso talaga ito at hindi nangingimi na pumatay.
Kriminal ba ito? Nagawa siya nitong halikan sa publikong lugar noon na tila walang takot, makakaya rin ba nitong pumatay? Pero bakit siya ang gustong pakasalan ng lalaking ito? Ni hindi naman sila magkakilala.
"Hindi n'yo po ako mapipilit. Sa totoo lang, ayaw ko po sa inyo dahil baliw kayo. Kung talagang gusto n'yo po akong pakasalan, dapat ang una n'yo pong ginagawa ay ang maging mabait sa akin, hindi iyong tinatakot n'yo po ako! At isa pa, sobrang bata ko pa po! Hindi po ba kayo nandidiri sa sarili ninyo?!"
Tumawa lang ito ng nakakaloko.
"I don't care if you're just a baby, Rio, kapag sinabi kong akin ka, akin ka at wala kang magagawa! Kahit magtangka ka pang tumakas, ngayong alam ko na ang buong pangalan mo, mahahanap at mahahanap pa rin kita kahit saang impyerno ka pa magpunta, naiintindihan mo ba 'yun?!"
"Hindi po! Ako lang po ang may-ari sa sarili ko! Wala po kayong karapatan sa akin!" pagmamatigas niya.
"Why you're so stubborn? Don't you know that other girls are lining up for me and always begging for my attention? You're just a poor little maid, pasalamat ka pa nga at nagkagusto ako sa 'yo!"
BINABASA MO ANG
Made for 3 (SPG) Obsession Series # 7 COMPLETED.
Romance3 brothers, fell in love with one innocent girl. Makakaya bang tanggapin ng pride nila na umibig sa isang katulong? At kalahati pa ng edad nila!