Malakas na itinulak ni Veronica ang lalaking nasa kanyang ibabaw. Napag-isip-isip niya, noong mga araw na hinahabol niya ang lalake, ilang beses siya nitong sinaktan. Kahit sabihin pa na dahil lang iyon sa Rules ng palasyo.
"Bakit?" Gulat na tanong ni Yohan sa naging reaksyon ng babae.
Hindi naman agad sumagot si Veronica. Well, sa totoo lang, hindi naman sa ayaw niya ang nangyayari. Kaya lang, pagkatapos kasi ng kanilang final battle laban sa CREFTUS, aalis na rin siya sa Terra Crevasse. Alam niya na hindi makakasunod si Yohan sa mundong ibabaw.
Isang malalim na buntong hininga ang kanyang pinakawalan. "I can't do this, I'm sorry." Sabi niya.
"Can't do this? Why? Dahil natatakot ka na baka sa pag-alis mo, I won't follow you?" Pigil ang inis na sambit ni Yohan.
Na ikinagulat naman ni Veronica.
"T-Thats not the only reason." Aniya habang iniiwas ang tingin sa lalake.
Paano niya ba ipapaliwanag na gusto niyang iparamdam muna at patunayan ni Yohan ang nararamdaman nito para sa kanya? He's so fast. Dahil lang ba alam nito na mahal na niya ng sobra ang lalake, kailangan ibigay na rin niya ang sarili kahit wala pa siyang pinanghahawakan na kasiguraduhan? No way!
"Then tell me. Paano ko malalaman kung hindi mo sasabihin? Veronica, I maybe harsh towards you in the past. Pero simula ng maramdaman ko na ayaw kong mawala ka sa akin, never in my stupid life I thought of letting you go. If you leave, I'll follow you. Because my world is empty without you."
Sa bawat kataga na binibitawan ni Yohan, ay ang pasimple din nitong pag-laro sa buhok ni Veronica.
"Just give me a chance to prove it to you." Dugtong pa ng lalake.
Napalunok naman si Veronica. "The last battle will be dangerous. Pwede akong magtagumpay pero maaring kapalit nun ay buhay ko. Sa palagay mo ba, kung tatanggapin kita bilang kahati ng buhay ko, you'll not suffer if I die?"
Ramdam ni Veronica ang paninikip ng kanyang dibdib. Her words ain't wrong. Kung mamatay siya para sa ikakapayapa ng buong unang Firmament, paano ang lalake na maiiwan niya?
"I told you, I will follow you."
Marahas na napalingon si Veronica ng marinig ang naging sagot ng binatang Hari.
"Are you crazy!? Kung mamamatay ka rin, para saan pa ang pagsasakripisyo ko para sa ikakaganda ng magiging buhay mo dito sa Terra Crevasse!?"
"Then tell me! Kung mamamatay karin lang para sa ikakaganda. Ng. Buhay. Ko, what is the purpose of my fucking life kung habang buhay akong nangungulila sayo!?"
"That is not supposed to be your answer!"
"Oh! It is!" Dumagundong ang malakas na boses ni Yohan sa loob ng kwarto. "Hindi ako tanga para habang buhay na mabuhay dahil lang gusto mo! Oo sinaktan kita dati dahil sa stupid rules of my kingdom, but Veronica! Bilang hari ng palasyo na kinatatayuan natin ngayon. I've already broken the rules just to follow you around!"
"Why? Because you love me?" Puno ng pagtitimpi na tumitig si Veronica sa mga mata ni Yohan.
"Yes! I love you.. I love you since the day you've saved me from those traitors. At simula ng malaman ko ang kahulugan ng mga salitang yan, wala akong ibang inisip kundi ikaw. I maybe not powerful as you, but please, let me help you fighting for this world."
Hindi na nga napigilan ni Veronica ang luhang kanina pa nakasilip sa kanyang mga mata. Nanginginig ang mga kamay na mahigpit niyang itinikum.
"Nika, kung ipipilit mo na iwanan ako dito sa Terra crevasse, I'm sorry but, I rather choose to be dead than being abandoned." Ani Yohan na dahan-dahang dinaganan si Veronica.
"I-I won't allow you to die just like that." Bulong ni Veronica habang ang mga mata ay nasa dibdib ni Yohan.
Umangat ang kanyang mga kamay at isa-isang tinanggal ang pagkakabutones ng damit ng lalake.
"And so do I.. Hindi rin ako papayag na mawala ka sa akin ng ganun-ganun lang." Yohan said with hoarse voice.
He leaned closer to her at tsaka marahang inangkin ang labi ng dalagang nanginginig pa. Veronica accepted his kiss as she also pulled him more closer to her.
"I never asked you before." Muling nagsalita si Yohan habang hinuhubad ang kanyang sariling damit. "Mayroon ka bang boyfriend sa mundong ibabaw na pwede kong gulpihin? I'm sorry to tell you this but, I'm a lil bit possesive."
Napa-flimch si Veronica. "Well, I've no boyfriend but.."
"But?" Kunot noong tanong ni Yohan habang inaangat ang katawan ni Veronica para hubaran.
"Well, I have some.. Ouch! Why did you bite me!?" Namimilog ang mga matang tanong ni Veronica ng bigla na lang siyang kagatin ni Yohan sa may balikat.
"Continue talking.. You have some, what!?" Tanong ni Yohan habang malayang minamasahe ang dibdib ni Veronica na ngayon ay napaliyad pa.
"A-admirers, just admirers.. Ugh! Gently.. Don't bite and suck at the same time!" Halos sabunutan na niya si Yohan dahil sa ginagawa nito.
Hindi tuloy niya alam kung pagniniig pa ba ang nangyayari o pagbubuno.
"You're making me jealous to the point of I want to go up there and kill them all.." Sagot ni Yohan habang pinagapang ang mga kamay pababa sa pagitan ng mga hita ni Veronica.
Nahapit naman ni Veronica ang ulo ni Yohan at tsaka isinubsob sa kanyang malulusog na dibdib.
"Hindi ko naman sila pinapansin at tsaka... Hmmm, there, play it more..." Ani Veronica na boluntaryong pinaghiwalay ang mga hita.
Mabilis na dumaosdos pababa si Yohan at walang babalang sumobsob sa lugar kung saan nagpabaliw kay Veronica ng sobra.
"Tsaka? Tsaka, what?" Tanong niya habang malayang naglalaro ang kanyang mga dila sa kasilanan ng babaeng panay liyad at pigil ang pag-hinga.
"D-do I really have to talk about them in this situation!?" Gigil na tanong ni Veronica. "You're eating me alive while asking me unnecessary questions!? For real!?"
"Why not? The more you talk about them, the more I wanted to penetrate you underneath me." Naka-smirk na sagot ni Yohan habang pinoposisyon ang sarili sa ibabaw ni Veronica. "Gusto ko kasing malaman kung paano ko ipapaalam sayo na ako lang may karapatan na mahalin ka. Also.."
"Ugh! Damn it, Don't fucking move!" Sigaw ni Veronica ng bigla na lang pag-isahin ni Yohan ang kanilang katawan. "It's fucking hurt, you bastard!"
"Oh! I'm the Bastard, yes, I know that. But I'm the most delicious bastard among us. And.. I've no patience right now, i.. Want to fuck you so badly." Pagkasabi niya ng mga salitang yun, walang pakundangan na nagsimulang umulos si Yohan sa ibabaw ni Veronica.
Bawat labas pasok niya sa katawan ng dalaga ay ang pag-ungol naman ni Veronica. The hot sensation of being entangled is making them more arouse.
"Deeper.. Please.." Naluluhang sambit ni Veronica.
"If you tell me the magic words." Naka-ngiting sagot ni Yohan.
Naningkit ang mga mata ni Veronica at walang babalang iniangat ang katawan at kinagat ang naka-expose na dibdib ni Yohan.
"Ugh.. Damn it.. You wild cat!"
"Heh.. I love you.. Yohan." Ani Veronica.
Natigalan naman ang binata.
"What the hell! Why is it getting more bigger!?" Bulalas ni Veronica.
"It's your fault, for making me more arouse. I love you more Veronica." Sagot ni Yohan kasunod ng walang tigil na pag-ulos.
Ilang sandali pa, panay hampas ng katawan at ungol ang maririnig sa loob ng kwarto. Kasama ng mga salitang "I love you..
And Fuck you..
BINABASA MO ANG
THE ABYS WHERE I BELONG
FantasyBasahin nyo muna ang Revenge Journey Of The Phoenix bago nyo ito basahin. Dahil karugtong ito ng kwento ng RJOTP. Sa ilalim ng karagatan, na wala pang sino mang nakaka-alam kung anu-ano ang mga nilalang na nakatago sa kadiliman ng kailaliman, nag-l...