【 giác trưng 】 lời đồn đãi thứ nhất

159 9 0
                                    

【 giác trưng 】 lời đồn đãi thứ nhất
Thúc thủ chịu trói phiên ngoại

   một phát xong, ngọt không tư nhi tiểu nước đường

  

Một cái kỳ quái lời đồn đãi ở cửa cung lặng lẽ truyền lưu mở ra.

Nơi nơi đều có thể nhìn đến có người sinh động như thật mà miêu tả cung thượng giác cõng cung xa trưng ở giác cung dưỡng cái như thế nào như thế nào mỹ nhân, hai người chi gian là như thế nào như thế nào thân mật, là như thế nào như thế nào mà hàng đêm sênh ca ngày ngày hoan ái; nơi nơi đều có thể nghe được khe khẽ nói nhỏ, nói cung xa trưng là như thế nào như thế nào mà đối hắn ca ca nhất vãng tình thâm, nghị luận cung xa trưng biết việc này lúc sau sẽ như thế nào như thế nào mà bạo nộ……

Này đó lời đồn đãi càng truyền càng liệt, chờ truyền tới cung tử vũ lỗ tai thời điểm, đã ở cửa cung mọi người đều biết.

“Các ngươi nói giác công tử ở giác trong cung trộm dưỡng một cái cô nương?” Cung tử vũ đứng ở trong viện, nhìn đứng ở dưới bậc thang cúi đầu run bần bật mấy cái giác cung thị nữ, có chút không dám tin tưởng mà hỏi lại một câu.

Nửa năm trước, cung thượng giác bị tuyết trưởng lão trừu chín chín tám mươi mốt đạo giới tiên, vẫn cứ quỳ gối trên nền tuyết, kiên trì muốn cùng cung xa trưng bên nhau lâu dài bộ dáng còn rõ ràng trước mắt, như thế nào hiện giờ liền thừa dịp cung xa trưng luyện dược không ở, kim ốc tàng kiều lên? Quả thực vớ vẩn tuyệt luân!

“Biên nhận nhận đại nhân, ta chờ cũng là, là, là nghe nói.” Đứng ở trung gian nữ sử thấy cung tử vũ tuy rằng thần sắc biến ảo không chừng, nhưng ngữ khí còn tính ôn hòa, liền tráng lá gan trở về câu nói.

“Nga? Vậy ngươi chờ cũng biết kia cô nương ra sao bộ dáng?”

“Không, không biết.”

“Này cũng không biết, kia cũng không biết, bắt gió bắt bóng, liền dám tùy ý truyền chủ tử nhàn thoại?!”

“Chấp nhận thứ tội.” Bọn thị nữ thấy cung tử vũ có chút sinh khí, nhất thời quỳ đầy đất, có cái lá gan đại chút run run rẩy rẩy mà trả lời, “Không phải ta chờ bắt gió bắt bóng a, là mỗi người cũng chưa gặp qua vị cô nương này a!”

“Mỗi người cũng chưa gặp qua?” Cung tử vũ mạc danh, “Kia còn không phải bắt gió bắt bóng, nói bừa loạn tạo! Các ngươi như thế nào biết đó là cái cô nương! Lại nói bậy các ngươi tháng này tiền tiêu vặt cũng chưa!”

Này đó bọn thị nữ vừa nghe cung tử vũ nói đều luống cuống, không nghĩ tới sau khi ăn xong nói chuyện phiếm vài câu thế nhưng dẫn tới chấp nhận tức giận, tức khắc mồm năm miệng mười mà đem chính mình biết đến đều nói ra:

“Nô tỳ rất xa nhìn thấy quá người nọ thân ảnh, tuy rằng ánh nến lay động, đầu ở cửa sổ trên giấy thân ảnh không lắm rõ ràng, nhưng người nọ vòng eo tinh tế, vừa thấy chính là cái cô nương!”

“Giác trong cung người đều nghe được quá người nọ thanh âm, tế tế nhọn nhọn, vừa nghe liền biết là cái cô nương!”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ