Hogwarts AU

101 5 2
                                    

Trong AU này BH là con nuôi của Tom với Harry :000. Nếu bạn không thích thì có thể out ra, nếu đã đọc rồi thì tác giả không có nghĩa vụ giải thích với bạn. Thân.

=================

_Harry... Em phải tin ta!

Mọi người trong sảnh đường bỗng quay người lại xem thử tiếng nói đó phát ra từ đâu. Không bất ngờ lắm khi họ nhận ra được đó là giọng nói của Chúa tể Hắc ám đang dịu giọng dỗ dành vị Hiệu trưởng hiện tại của Hogwarts – Harry Potter và đồng thời cũng là Cậu bé Sống sót huyền thoại được mọi người truyền tai nhau suốt mấy chục năm nay.

_ Tom Mavolo Riddle!

Giọng của vị Hiệu trưởng khá nhỏ nhẹ nhưng có thể nghe được sự tức giận đang đè nén trong đó. Người kia khi vừa nghe rõ họ tên của mình liền ngay lập tức đứng thẳng người, hai tay chấp lại với nhau để ra phía trước. Đây là điều các học sinh quá quen thuộc, nên họ nhanh chóng quay lại nhâm nhi món ngon trên bàn. Tuy nhiên, có vài người vẫn lấp ló hóng hớt, dù sao thì cũng không phải có dịp được chứng kiến kẻ đã đá bay Chúa tể Hắc ám đầu tiên Gellert Grindelwald ra khỏi bảng xếp hạng đang đứng ở đây tỏ ra hối lỗi như một đứa con nít.

_ Em đã bảo anh cái gì?

Chúa tể Hắc ám hùng mạnh đảo mắt lúng túng, hắn chúm môi lại phùng má lên lầm bầm

_ Không dung túng việc đánh nhau...

Harry day trán

_Và...?

_ ... Không sử dụng phép thuật Hắc ám trong khuôn viên trường trừ phi đó là việc thật sự cần thiết.

Harry tức giận vung tay lên trời

_ Anh! Anh nhớ điều đó mà sao anh không dạy thằng con anh hả?!

Vị Hiệu trưởng chỉ tay vào thằng bé mặc áo chùng nhà Slytherin, mái tóc đen như than được vuốt keo ngược ra phía sau, làn da ngâm bánh mật. Một bên mắt của thằng bé đó bị bịt băng trắng, Harry liền tiếng lại chỗ thằng bé đứng nâng mặt nó lên và chỉ vào vết băng trắng trên mặt cho Tom thấy.

­_ Anh thấy gì không? Nó vì đánh nhau với người ta đã bị trúng phép vào 1 bên mắt. Bây giờ dù cho có chữa được đi, nhưng hậu quả để lại là nó sẽ không nhìn rõ bằng mắt này và có nguy cơ bị mù đấy!

Tom thấy cuộc cãi vã này ngày càng kéo thêm nhiều người vào, nên hắn tiến lại gần dỗ dành người yêu mình

_ Giờ chúng ta lên văn phòng em đi rồi nói tiếp được không?

Harry cũng nhận thấy hồi nãy anh ta hơi lớn tiếng, liền chỉnh lại áo choàng và xua tay để giải thể các học sinh đang đứng tụm 4, tụm 5 hóng chuyện

­_ Trò...

Harry chỉ vào thằng bé quấn băng trắng 1 bên mắt đang mặc áo chùng nhà Slytherin

_ Đến bệnh xá của trường đón thêm em Slys, rồi đến phòng Hiệu trưởng gặp tôi.

Thằng bé ngước mặt nhìn vào Harry, màu mắt đỏ máu và điệu cười có phần giống Tom khiến Harry không thể nào nặng lời với nó được

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các mẩu truyện ngắn( chắc vậy )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ