warning: song tính! trôn có lài! có chứa từ ngữ thô tục! không đọc được xin vui lòng click back ngay và luôn!
-
lee sanghyeok có nuôi một bé mèo anh lông ngắn làm thú cưng để bầu bạn vào những phút giây chán chường trong cuộc sống. bé tên là wangho, chỉ wangho thôi, nhưng nếu đằng trước mang thêm họ của hắn thì càng tuyệt. đừng có hiều lầm, ý hắn chỉ là muốn đường đường chính chính đánh dấu bé mèo này làm của riêng thôi. không phải đơn thuần là mối quan hệ chủ tớ, mà thay vào đó là theo một cách riêng biệt hơn, như một cặp đôi yêu nhau chẳng hạn.
có điều, wangho không phải là một bé mèo bình thường như mọi người thường thấy và nghĩ tới. mà bé là một nhân miêu.
cơ thể của bé quả thật không quá khác xa với một người trưởng thành thực thụ là bao. chỉ không giống ở chỗ, phần đỉnh tóc của bé có đính kèm hai lỗ tai mèo lông lá trắng mướt mượt và phía sau, nhích lên trên mông một tí sẽ thấy một chiếc đuôi trắng bông xù lúc nào cũng uyển chuyển lắc lư.
nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, bé thú cưng này của hắn có phần đặc biệt hơn rất nhiều so với mặt bằng chung ngoài kia. vì sao ư? dĩ nhiên là vì bé mèo hắn nuôi là một nhân miêu song tính.
ngay từ thời thắc đầu tiên gặp bé, hắn đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu nhưng tính cách lại có phần hơi đanh đá kia. đừng hỏi vì sao ẻm lại đanh đá, không phải ai mới lần đầu chạm mặt nhau đã bị cào cho hai phát vào cái mặt tiền đẹp trai này đâu. hắn cũng may mắn dữ lắm mới có được vết sẹo kéo dài tới một tuần hơn đấy, đồng thời hắn cũng phải thầm cảm ơn một tuần trời ấy. nhờ đó mà hắn mới có thể bắt được bé mèo bề ngoài hay tỏ vẻ hung hăng dọa người, bên trong lại thơ ngây, mềm xèo và đặc biệt là ngọt nước này.
bé mèo của hắn ngọt nước thật, không đùa. hắn đã kiểm chứng đàng hoàng chỉ với hai tuần sau đó khi bế được bé về, ừ thì muốn làm một anh chủ tốt cũng phải thật sự hiểu rõ về bé thú cưng từ trong ra ngoài mà. cũng vì lẽ đó mà hắn mới có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của bé mèo tưởng chừng như là giống đực này. nơi thân dưới của bé, ngoài tiểu meo meo ra thì còn khuyến mãi thêm một chiếc lồn nom nhỏ xinh, nhưng lại chất chứa cả một dòng suối chỉ trực trào thời cơ được tuôn ra xối xả.
-
bé mèo wangho rất ngoan, nhưng không có nghĩa là bé không hư. tỉ như việc bé cắp hết đống quần áo của anh chủ về giường chỉ để làm ấm tổ trong những hôm tiết trời lạnh nè, làm hắn cũng lạnh teo chim nhưng lại chẳng có một mống đồ ấm để mặc nữa. hay tỉ như việc phá phách giấc ngủ ngon lành của hắn vì hắn nỡ lòng quên ôm hôn, chúc ngủ ngon bé nè.
và những lúc hư hỏng đó đều bị chủ nhân của bé trách phạt rất nhiều làm bé sợ lắm luôn, đặc biệt còn trêu chọc bé tới phát khóc thút thít. bé đã mè nheo xin tha rồi mà anh chủ vẫn cứ chọc bé mãi.
cơ mà có mấy hôm, bé chỉ ngoan ngoãn nằm yên một chỗ ở sô pha hay bệ cửa sổ để sưởi nắng mà vẫn bị anh chủ sanghyeokie ôm bế vào chỗ nào đấy, hoặc ngay tại nơi đó mà chọc cho phát khóc tiếp. bé bức xúc lắm nhưng anh chủ lúc đó cứ bày ra bộ mặt mếu máo trông còn tội hơn cả bé, vừa buồn cười vừa ớn dựng hết cả lông. thế mà bé vẫn mềm lòng được mới hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | r18 | mèo ngoan
Fanfictionbé mèo cưng của lee sanghyeok. - warning: ooc, 18+, song tính, lowercase. mọi thứ đều dựa trên trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên tuyển thủ đời thực.