CHAPTER 3

23 0 0
                                    

Naalimpungatan ang dalaga sa pagkakaidlip dahil naiihi na ito. Nakakubabaw pa ito sa binata habang nakapasok pa ang kahabaan nito sa hiwa niya, nakatulog na naman silang dalawa na ganun uli ang posisyon, tansya niyang nasa kalahating oras siyang nakaidlip kaya dahan dahang umalis ang dalaga sa ibabaw nito at isinuot ang damit na suot nito kanina nanlalagkit na rin ang pakiramdam niya.

Nagpunta ito sa cr para makaihi, napangiwi ito sa hapdi pagkatapos at pinusod niya ang mahabang buhok at naghugas ng hiyas gamit ang maligamgam na tubig bago isinunod ang katawan nang biglang bumukas ang pinto ng banyo, tumambad sakanya ang mapungay na mata ng binata na halatang kakagising lang din, napatingin ito sa matipuno nitong dibdib pababa sa bewang niyang nakatapis ng tuwalya.

"Huwag kang aalis." Inunahan ng binata ang dalaga dahil tapos na nito sa paglinis ng katawan. Pagkatapos ding umihi ng binata ay hinugasan nito ang kahabaan niya, napatitig nalang ang dalaga sa ginawa niya dahil onte onting nabuhay na naman ito.

Masama ito. Sambit niya sa isip. "Talikod ka, ipatong mo yung isang paa mo sa bowl." Hindi na umangal ang dalaga at sinunod nalang ang gusto nito.

"Hmm..."

"Hindi pa tayo tapos, nakakatatlo palang tayo." Sabik na sabi ng binata habang patuloy lang sa paghalik sa leeg nito at pagmasahe sa malusog nitong dibdib. Napapapikit naman ang dalaga sa ginagawang pagkaskas ng ari niya pwetan nito. Gumapang ang isang kamay ng binata pababa sa puson hanggang sa gitna niya.

"Lahat sila namumula na, yung labi mo, yang utong mo, yang leeg mo, yang dibdib mo, yang malaman mong pwet at itong oki mo." Patuloy lang sa paglaro ng cltoris ng dalaga. "hmm... ohhh... Wag mo na ako lagyan ng kiss mark sa leeg, ang hirap itago."

"Oohhhh!!!" Bigla naman nitong pinasok ang dalawang daliri at kinukulatikot ang loob nito habang ang hinlalaking daliri niya ay minamasahe ang cltoris na nagbigay init sa dalaga.

"Ahh... aahhh!" Napaliyad ang dalaga maya-maya pa ay tinusok na siya ng sarap.

Binayo na naman siya patalikod sa loob ng banyo, hanggang sa makarating sila ng kwarto at hindi siya nito tinigilan at iba ibang posisyon uli ang ginawa nila hanggang mapagod sila pareho sa sarap.

.

Nagising ng bahagya ang dalaga dahil sa tilaok ng manok sa labas ng bahay at nakaharap siya sa likod ng binata na halatang gising na ito, inangat niya ng dahan dahan ang ulo upang silipin ang ginagawa niya at nakitang may ka-chat ito sa telepono.

J.Jayne 🤡?? Tanong nito sa isip, siya din yun kaninang madaling araw. Baka kaibigan niya lang. Kinuha ng dalaga ang telepono niya sa ilalim ng unan nito at itinaas ang cellphone bago i-zoom ang larawan.

Kinuhanan ng litrato ang convo nila habang patuloy lang sa pagvideo ito ng hindi napapansin ng binata na halatang busy sa pakikipag usap. Umayos uli ito at tinalikuran niya ang binata dahil inaantok pa ito. Bukas nalang niya iisipin basta matutulog muna siya dahil pagod na pagod ang katawan niya.

Naramdaman ng binata ang paggalaw ng dalaga sa likuran niya siguro ay gising na din ito. Dali-dali niyang pinatay ang telepono at ipinatong sa katabing computer table bago humarap sa dalaga. Inayos niya ang kumot nilang dalawa saka yumakap sa dalaga habang isiniksik ang binti nito sa pagitan ng hita niya.

Pareho pa silang walang suot at tanging isang malambot lang na kumot ang nakabalot sakanila. "Hmm..." Nilamas lang ng binata ang dibdib nito na mas lalong nangpabuhay sa nakasaludo niyang kaibigan.

"Gising na, umaga na." Sabay nito sa batok ng dalaga

"Hmm... Mamaya na inaantok pa ako. Kakatapos lang natin kaninang 6am, 9am palang." Nakapikit na sambit ng dalaga ngunit parang wala itong narinig at patuloy lang sa pagromansa sakanya.

Rewrite the StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon