Hôm nay Trình Tiểu Thời đặc biệt dậy sớm hơn cả Lục Quang.
Ngạc nhiên thật, người được Lục Quang đánh giá là lười biếng nhất trong số những người cậu biết hôm nay sao lại thức dậy trước 7h.
Bình thường 8-9h gọi mãi còn không dậy nữa là...Lục Quang ngơ ngác còn tưởng mình chưa tỉnh táo, không tin được vào sự kì lạ này nên đã nghĩ rằng hôm nay còn bị gặp cả ảo giác, thì vô tình cậu đánh ánh mắt ra cửa chính.
Có một cái thùng giấy khá to khiến người ta rất dễ chú ý đến.
Thì ra lại là Trình Tiểu Thời bày trò. Lục Quang không nhịn được mà tiến lại gần.-"Anh lấy cái thùng này ở đâu ra thế? Bên trong có gì vậy?"
Trình Tiểu Thời mở nhanh chiếc thùng ra, bên trong là rất nhiều đồ trang trí nhìn vô cùng sặc sỡ.
Đáng chú ý nhất là có cả cây thông giả chưa láp ráp.-"Lục Quang nhìn nè, là đồ trang trí giáng sinh đó!!"
Trình Tiểu Thời vừa dứt lời, chị Kiều Linh đã mở cửa tiến vào
-"Trình Tiểu Thời, Lục Quang! Chuẩn bị xong hết rồi đúng không, bây giờ trang trí thôi!!!"
Nói rồi Kiều Linh và Trình Tiểu Thời mỗi người một tay vớ mấy món đồ trang trí đi gắn khắp nơi trong nhà.
Lục Quang thì vẫn không hiểu gì nhưng cũng buộc phải làm giúp họ.
______
Cả ba làm từ sáng đến chiều tà, tính cả thời gian nghỉ ngơi thì cũng đã trang trí xong.
Chị Kiều Linh mở tủ lấy vài món đồ, hôm nay họ quyết định tự nấu ăn ở nhà.
Hì hục hồi lâu cuối cùng cũng nấu xong món lẩu nóng hổi, ăn vào mùa đông thì thật sự không có gì có thể chê được.Ba người quay quầng bên chiếc bàn tròn, họ ăn uống, nói cười, dường như quên đi mệt mỏi và vất vả của buổi sáng, vui vẻ đón chào một mùa giáng sinh mới.
Cảm giác như cái lạnh của mùa đông cũng không còn tồn tại nữa.
______
|*Merry Christmas*2023| <3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Link Click) [Thời Quang] Gởi Người Lại Sâu Nơi Tiềm Thức...
Short Story|Fanfic|(Link Click) [Thời Quang] Gởi Người Lại Sâu Nơi Tiềm Thức... Không liên quan đến cốt phim Ship otp TTTxLQ *Vã otp lắm rồi:((* Người Đại Diện Thời Gian