Người đó vẫn ở đó. Họ vẫn đang sống tiếp đời họ mà không có bạn.
Rồi sao nữa?Bạn cũng thế, ai cũng cần quên để sống tiếp cuộc đời mình...
Nếu không phải lúc này, thì là lúc nào nữa...?
.
.
..."Bảo bối yên tâm, ba nhỏ sẽ bảo vệ con khỏi người đó"
Phải, sau khi trốn chạy khỏi sự truy lùng của con người tàn nhẫn kia, Phuwin đã cảm thấy cơ thể mình có chút khác lạ nên đã quyết định đi khám xem thế nào. Không ngờ, cậu lại bất ngờ về kết quả thực sự. Cậu có con, và còn là con của hắn, cậu gần như gục ngã. Nỗi đau cứ thế tìm đến cậu không chút thương xót nào. Tại sao, tại sao phải là cậu?
Cậu có lỗi lầm gì sao?
Cậu có làm gì sai với hắn hay sao?
Dù đau đớn lắm nhưng cậu vẫn giữ lại đứa bé này, dù sao nó cũng là con của cậu, của chính cậu mà thôi. Cậu sẽ bảo vệ nó khỏi người nhẫn tâm kia. Cậu sợ rằng hắn khi biết sự thật sẽ không để cậu yên có khi là bắt cậu phá cái thai đi không chừng. Cậu sợ lắm, sợ khi gặp lại hắn.
Dù cầu mong không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng với sự tìm kiếm và thế lực của hắn, rất nhanh chóng hắn đã tìm ra cậu, nơi cậu ở. Hắn khi nghe tin Phuwin trốn đi liền rất tức giận và đã cho người nhanh chóng tìm kiếm thông tin của cậu, xem cậu đang ở nơi nào.
"Xem ra cậu muốn trốn khỏi tôi đây mà"
.
.
..."Thì ra là ở đây"
"P-Pond, anh đến đây làm gì?"
Cậu hoảng sợ khi nhìn thấy hắn xuất hiện ở nơi cậu ở hiện tại.
"Làm gì? Ha, tôi đến đây để tìm cậu đấy"
Hắn khi nhìn thấy cậu liền từ từ tiến về phía cậu, mặc cho cậu có cố tránh né hắn lùi bước về sau, xua đuổi hắn thế nào, hắn cũng mặc kệ.
"Cút đi, tôi không muốn gặp anh"
"Cậu nghĩ là cậu có thể đuổi tôi đi được sao?"
"Pond...anh muốn làm gì?"
"Yên nào, để tôi ôm một chút"
Hắn tiến về phía cậu với nắm tay cậu kéo về phía mình, ôm lấy cậu vào lòng, thật sự bao ngày qua tìm kiếm cậu, hắn thực sự rất mỏi mệt, hắn rất nhớ cậu, hắn muốn ôm cậu chỉ vậy thôi. Hắn không biết trong thâm tâm chính mình muốn điều gì, mong mỏi điều gì, chỉ là khi thấy cậu an toàn hắn lại thấy rất an tâm và nhẹ nhõm. Hắn không nhận ra tình cảm của mình đã lấn át hoàn toàn sự thù hận đối với hắn. Giây phút ôm lấy cậu vào lòng, hắn muốn bảo vệ cậu trọn đời tại giây phút này đây.
"Hmm...ọeee"
"Phuwin...cậu sao vậy?"
Yên bình chỉ trong phút giây ngắn ngủi... Hắn nhẹ nhàng áp tay vào trán cậu ân cần hỏi han"Bệnh sao?"
"Không...t-tôi không sao"
Hắn đang ôm cậu thì lại nhận thấy cậu đang cố vùng vẫy dùng sức để vội đẩy hắn ra, nhìn thấy cậu chạy đi vào nhà vệ sinh nôn nửa khiến hắn cau mày khó hiểu. Cậu là đang bị làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] ^My Broken Heart^
FanficThể loại : Mafia, Sinh tử văn, trả thù, tầng lớp thượng lưu × tầng lớp xã hội. CP chính : F6 × JoongDunk, PondPhuwin, GeminiFourth.