Chap 1: First time

892 46 1
                                    

Nguyễn Thùy Trang, model sinh năm 1995 nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Nhan sắc cùng với chiều cao, kinh nghiệm của mình, cô được nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước tin tưởng giao cho vị trí first face, vedette. Là một người khá bánh bèo, dễ khóc, tính tình hơi "điên", tốt bụng, nhưng lại khép kín, khó mở lòng thân thiết với ai.

11 giờ khuya, cô đang trên đường về nhà sau buổi chụp hình tại studio, vừa đi vừa bấm điện thoại không để ý đường nên đụng phải một người, điện thoại cô rơi xuống đất.

Thùy Trang cúi xuống nhặt điện thoại lên, ngẩng lên đã thấy người kia đang rời đi.

- Nè cô kia đụng người khác không xin lỗi mà bỏ đi như thế hả? - Thùy Trang lớn tiếng.

Cô gái kia quay lại nhìn Thùy Trang, khuôn mặt lạnh lùng, có phần hơi "ngông". Là một cô gái trẻ, gương mặt ưa nhìn nếu muốn nói là dễ thương khiến người khác muốn nhìn mãi. Thùy Trang thấy người đó bất ngờ quay lại nhìn như vậy có chút sợ sệt trong lòng, nhưng vẫn không vừa.

- Nhìn...nhìn gì mà nhìn? Không biết xin lỗi à? Ở nhà ba mẹ không dạy xin lỗi hả? - Ngoài thì mạnh miệng lắm nhưng trong lòng lại run như cầy sấy.- Người như cô không biết mai mốt ai thèm yêu. - Thùy Trang cũng không biết tại sao mình lại thốt ra những lời ngớ ngẩn như vậy nữa.

Nghe tới đây cô gái kia hơi nhíu mày, tiến lại gần Thùy Trang, cho đến khi lưng cô chạm tường, cô gái chống một tay lên tường, khuôn mặt kênh kiệu nhìn.

- Này cô gái, cô đi đường mà mắt dán vào điện thoại đụng người khác còn lớn tiếng à? Mặt cũng xinh đấy, nên tôi sẽ không chấp. Mà này, cô nói không ai thèm yêu tôi à? Cô có dám cá tôi sẽ làm cô yêu tôi không?

Thùy Trang tay nắm chặt điện thoại để trước ngực. Khi cô gái kia bỏ tay xuống thì cô lập tức rời đi.

Cô gái này nhìn theo bóng Thùy Trang, nhún vai ngao ngán. Có ý bước đi thì thấy vật gì bị rơi dưới đất liền nhặt lên. Là chứng minh nhân dân.

- Nguyễn Thùy Trang? - cô lẩm nhẩm. Nhìn theo hướng Thùy Trang đi thì không thấy nữa, nên cô đành để vào túi, định mai sẽ đến nhà trả lại.

- Đi đâu về trễ vậy Cún? - Quỳnh Nga, người chị thân thiết cùng nhóm của Diệp Anh đang ngồi đọc sách trong phòng.

- Em đi ăn. Huh, hello Husky, hello Nâu. - Diệp Anh đến nựng hai con chó cưng của mình. Husky thuộc giống chó Siberia Husky, vì nghĩ mãi không ra tên nên Diệp Anh gọi nó là Husky luôn. Còn Nâu thuộc giống Poodle, có bộ lông màu nâu nên gọi là Nâu.

- Mà lúc về xui xẻo gặp phải con nhỏ nào đó đụng người khác còn xấc xược. - nghĩ lại vẫn khiến Diệp Anh bực mình.

- Mới về đã gặp chuyện với con gái nhà người ta rồi sao? - Quỳnh Nga cười.

- Cũng may là con nhỏ đó xinh, chứ nếu không em táng nó sấp mặt.

- À bài hát hôm bữa chỉ nói em đó, em biên đạo xong chưa? Ngày mai bạn chị đến rồi, nếu nó thấy ok thì lên lịch em tập cho nó luôn.

- Rồi, sáng mai 8 giờ nha chị.

Cô - Nguyễn Diệp Anh, 18 tuổi, vũ công tài năng, sáng giá và có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nước, ngoài nước: vũ công trẻ tài năng nhất châu Á, vũ công được yêu thích nhất Việt Nam, vũ công có phong cách thời trang ấn tượng nhất Việt Nam, giải quán quân vũ công khu vực Đông Nam Á năm 2017,.... Cô vừa trở về sau 1 tháng tham gia cuộc thi Dance World 2017, giành giải quán quân trong sự kỳ vọng và dự đoán của mọi người. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới, 2 năm tổ chứ 1 lần tại Las Vegas, phải là người thật sự có tài năng xuất chúng, óc sáng tạo tuyệt vời, đam mê mới dám mơ ước chạm chân vào Top 10. Quán quân trẻ nhất trước Diệp Anh là 1 anh chàng 25 tuổi, vậy mà Diệp Anh mới 18 tuổi đã đạt quán quân, nghiễm nhiên trở thành quán quân trẻ tuổi nhất lịch sử Dance World, và chắc kỷ lục này sẽ khó có người vượt qua nổi.

Giữ Lấy NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ