"Nắng trên mi nàng
Hạ trên mắt chàng
Thu trông ấm áp
Đông trong đau thương"°
Một thân ảnh nhỏ bé đang cậm cụi làm bánh trong không gian bếp ở kí túc xá , từng mẻ bánh phảng phất mùi thơm thoang thoảng khắp khu phòng khiến cho người khác khó mà cầm lòng được.
Không gian yên tĩnh chỉ vang bên tai những tiếng tanh tách của những mẻ bánh đang được nướng trong lò , những tiếng cạch cạch từ chiếc thớt gỗ và những miếng chocolate trắng , những tiếng xào xạc của những chiếc lá bên ngoài làm nên một khung cảnh cực kì nên thơ hữu tình làm dễ chịu lòng người.
Bỗng đột nhiên bị phá hỏng bởi một tiếng rầm phát ra từ cửa ngoài phòng khách , thân ảnh nhỏ kia ló đầu ra xem thử là ai đang đá cửa mạnh bạo thế , nó dừng lại khoảng không trên đỉnh đầu kia một màu trắng xoá thì trong lòng nó thầm rủa gã thần kinh đó. Con mẹ nó! Mở cửa không được sao? Tay bị phế à tên thần kinh!
"Yo!! Nay khoẻ chưa nhóc con?"
"Mà đang nấu gì thế? Ta ăn ké vài miếng được không?"
Người kia vẫn luyên thuyên còn nó đang nhìn người kia với ánh mắt khinh bỉ tột độ , nó quay đầu về lại khu bếp mặc người kia vẫn đang luyên tha luyên thuyên.
Tiện tay vớ lấy bao tay đeo vào rồi mở cửa lò vi sóng ra một mẻ bánh mới nóng hôi hổi phảng phất mùi thơm , đặt mẻ bánh xuống bàn rồi vớ lấy vài cái bịch để đặt bánh vào tặng một số người trong trường.
"Mùi cũng thơm đó , nhóc lên tay nghề nhanh chóng ghê ha"
Tên kia không nói không rằng xuất hiện đằng sau lưng nó đã vậy tay còn để lên đỉnh đầu xoa xoa , trong lòng nó cuồn cuộn lên những lời rủa vang dội từng từ ngữ. Bỏ xuống! Xoa đầu không tôi sẽ làm tôi không cao nổi!! Bỏ cái tay dơ đó khỏi đầu tôi!! Cái tên thầy thần kinh!!!
Nó cầm tay người kia ra rồi phủi phủi ra vẻ kinh tởm , đối phương cũng nhận ra vẻ mặt đó mà trêu đùa nó gấp bội.
"Nào , em làm thế ta tổn thương đó Hiyori , em có biết là thầy tổn thương lắm không hảaa??"
Tên kia cũng không ngần ngại giả nai giả khỉ mà đâm thọt vào ổ kiến lửa , tỏ vẻ ngây thơ yếu đuối còn không quên đưa tay đấm vào ngực uất ức đủ điều.
"Thầy làm quá rồi đó , Satoru-sensei"
Được điểm tên Gojo cũng không giả nai giả khỉ nữa mà đứng lên , chỉnh lại bộ đồ rồi lên giọng nghiêm chỉnh nói với nó.
"Nay em được điều đi diệt vài ba con Chú linh và dẫn những học sinh năm nhất mới về trường"
Nó ngẩng đầu lên nhìn Gojo với ánh mắt kì thị ra rõ , chân mày hơi cau lại tay vẫn không quên bỏ mấy miếng bánh quy vào bịch. Chần chừ một chút nó cũng cất giọng lên mà hỏi gã
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujustu Kaisen ĐN] Bonbons D'amour Brisé
FanfictionTitle: Bonbons D'amour Brisé Another name: Viên Kẹo Đắng Tình Tan Author: Niên Y (Yu) Start: 31123 Finished: ★Summary [Mệnh ta , ta định! Mạng ta , ta quyết! Có sống ha...