warning: 18+, song tính, rape.
Từ từ đã, cái tình huống này là gì đây? Choi Wooje tỉnh dậy do cảm giác bản thân đang ở trong tư thế không được thoải mái cho lắm, đôi mắt cận mờ mịt mãi mới nhìn rõ ra được bản thân đang ở trong cái tình thế rất là ba chấm. Em không mặc áo, hai chân em ta mở ra quặp lấy vòng eo người đằng trước, phía sau lưng thì dựa vào một lồng ngực rất cứng rắn. Không đợi em cố nheo mắt nhìn xem ai đang ở trước mặt mình, người kia đã cất giọng cằn nhằn mà em biết chắc là đang nói với người ở sau.
- Tao đã bảo mày là dùng loại nào nặng nặng tí ấy, chưa làm ăn được gì đã tỉnh rồi đây này.
Cái gì mà nặng với nhẹ cơ? Có vẻ như là tác dụng đi kèm của thuốc mê mà em nhỏ Wooje vẫn cứ ngơ ngơ ngác ngác không hiểu chuyện gì, em nhận ra đây là giọng của anh Minhyung - thầy dạy thanh nhạc nhưng em không nhận thấy có vấn đề gì ở đây cả. Anh Minhyung bình thường rất nhẹ nhàng, em có hát lệch tông hay quên lời cũng chỉ từ tốn nhắc nhở em làm lại, nhiều khi còn bày trò cho em bớt căng thẳng nữa. Choi Wooje chỉ nhớ là em vừa kết thúc một ngày tập luyện đầy mệt mỏi chuẩn bị cho ngày debut chỉ còn cách 2 tháng nữa thì anh Minhyung với anh Hyeonjun có rủ em đi ăn khuya. Ăn uống no nê chuẩn bị ra về thì Wooje thấy choáng váng rồi cả thế giới chìm vào màu đen. Giờ thì em ngồi giữa hai người như thế này đây, đang định mở miệng thắc mắc thì môi em đột ngột bị người đằng trước chiếm lấy, khiến hai mắt Wooje mở to ngạc nhiên, sao anh Minhyung lại hôn em? Thế nhưng như không để em nhỏ có cơ hội phản kháng, gã một tay nắm lấy hai cổ tay em giữ chặt, tay còn lại nhấn gáy em để nụ hôn vào sâu hơn. Đúng là thầy dạy thanh nhạc có khác, gã mút lấy cánh môi của em, cố tình dùng răng đè lên hai cánh môi mềm mại để nó hằn lên vết đỏ khiến em phải há miệng kêu đau. Ngay lập tức, chiếc lưỡi điêu luyện của gã đi vào khoang miệng em, ép chiếc lưỡi phấn nộn của em phải cùng gã nhảy một điệu waltz tình yêu. Em nhỏ mới 18 tuổi Choi Wooje chưa từng trải qua chuyện này tất nhiên sẽ không biết cách thở khi hôn, nhanh chóng mất đi không khí, bàn tay ngọ nguậy không ngừng ở bên dưới giúp Lee Minhyung nhận ra mà rời ra khỏi đôi môi mê người kia. Vì khó thở mà hai mắt em hồng hồng rưng rưng nước mắt, đôi môi bĩu ra như đang chất vấn người kia vì sao em lại ở đây, thế nhưng chưa kịp để Wooje nghỉ ngơi lấy sức, người ở phía sau như đã phải chịu đựng từ nãy đến giờ, hai tay Moon Hyeonjun cầm lấy quần đùi của em mạnh tay kéo xuống, lộ ra hai đùi mập mạp trắng trẻo không khỏi khiến người ta có những suy nghĩ không đứng đắn. Hắn ghé sát vào tai em, gặm cắn vành tai nhạy cảm khiến em hơi run lên.
- Em Wooje sao không nói gì thế hửm? Em có biết tụi anh đang làm gì không?
Có vẻ là giờ thì Wooje biết rồi đó, em hơi hơi hiểu hai người định làm gì em rồi. Nhưng mà sao lại là em cơ chứ, em chỉ là một thằng nhóc khờ khờ ai nói gì cũng tươi cười vui vẻ thôi mà, em có làm gì quá phận kiểu như quyến rũ ai đâu huhu. Tuy rằng em có cơ thể khác hẳn so với người bình thường, nhưng em cũng không có ý định sẽ cho ai biết được bí mật này hết, em chỉ muốn sống một cuộc sống tươi vui vô lo vô nghĩ mà thôi. Nhưng phía bên dưới của em không nghĩ thế thì phải, có lẽ do nụ hôn mở màn đầy mãnh liệt mà nơi bí ẩn kia cứ mấp máy chảy nước, thấm qua lớp quần lót trắng tinh. Vậy nên ngay khi bàn tay Lee Minhyung chạm đến lưng quần, Choi Wooje đã vội vàng giơ tay ra ngăn lại người kia tiếp tục làm chuyện xấu. Nhưng bé vịt vàng thì lấy đâu ra cửa để đọ sức với con gấu bự kia, bàn tay gã xuống thêm một chút thì chạm vào một nơi ẩm ướt, Minhyung nhướn mày nhìn em rồi không cho em cơ hội ngăn cản thêm lần nào, ngay lập tức cởi bỏ lớp vải cuối cùng trên cơ thể trắng hồng. Âm đạo đáng lẽ chỉ dành cho con gái lại nằm trên cơ thể của Choi Wooje, nhưng so với phụ nữ thì lại càng nhỏ bé hơn nhiều, rất sạch sẽ không hề có một chút lông mao nào. Em nhỏ trốn tránh muốn kẹp hai chân lại che đi nhưng bị hai cánh tay rắn chắn như đá của Moon Hyeonjun giữ chặt lấy mở ra, khiến em chỉ có thể rúc vào vai hắn nức nở vài tiếng. Lee Minhyung chưa bao giờ thấy hứng thú hơn thế này, gã lên kế hoạch với Hyeonjun sẽ bắt cậu nhóc này về nhà ngay từ lần đầu tiên gặp em ta vào 3 năm trước, vậy mà không ngờ cả hai lại nhặt được một bảo vật vô cùng đặc biệt thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
onguze ┊ tham
Fanfictionem thực tập sinh tham ăn ngốc nghếch bị hai tên biến thái dụ dỗ vào đời.