101-110

2.2K 75 12
                                    


Chương 101 chương 101

101

Chung quanh một chúng hạng mục bộ công nhân nhóm bát quái tâm khởi, vô số đôi mắt nhìn lại đây.

Ôn Dao: “Dung tổng, đã lâu không thấy. Chúng ta công ty năm nay cùng quý tập đoàn có cái hạng mục hợp tác, ta lại đây ôn hoà tổng giám gõ định ra giai đoạn trước phương án.”

Hạng mục tổng giám gật đầu.

Là rất lâu không thấy.

Ôn Dao năm đó bôi nhọ nàng đánh người, làm nàng vì Tô Thanh Thu ẩu đả nghe thiếu gánh tội thay, lúc ấy nàng tâm tư hoàn toàn đặt ở Tô Thanh Thu trên người, đối Ôn Dao lại là không như thế nào để ý quá.

Năm đó Ôn Dao cũng chỉ là một viên nhậm người bài bố quân cờ mà thôi, nếu năm đó Tô Thanh Thu muốn từ trên tay nàng bắt được cử đi học danh ngạch, liền nhất định sẽ nghĩ mọi cách, nếu không phải Ôn Dao, kia còn sẽ có người khác.

Hơn nữa nàng năm đó kỳ thật có rất nhiều biện pháp có thể làm sáng tỏ sự thật chân tướng, nếu thật muốn truy cứu, Tô Thanh Thu đánh người thời điểm nàng còn ở khai Live House, nàng có nguyên vẹn chứng cứ không ở hiện trường, còn có nàng cùng Tô Thanh Thu trò chuyện ký lục, chẳng qua năm đó nàng thích nàng, nếu đây là nàng muốn, nếu nàng thật sự như vậy yêu cầu cái kia cử đi học danh ngạch, kia nàng cũng cam tâm tình nguyện cho nàng.

Chẳng qua khi đó nàng vẫn là có chút thất vọng rồi, mới lựa chọn rời đi.

Mấy năm trước, Ôn Dao đột nhiên xuất hiện ở nàng văn phòng, thấy nàng tiến vào kia một khắc, trực tiếp quỳ gối nàng bên chân nước mắt rơi như mưa sám hối, nói năm đó chính mình không hiểu chuyện, trong nhà nàng không có tiền, không có tiền cung nàng vào đại học, chỉ biết bức nàng về nhà gả chồng, lúc ấy Tô gia cho nàng rất lớn một số tiền, còn hứa hẹn sẽ cung nàng vào đại học, nàng thật sự không có cách nào, mới đi bôi nhọ nàng.

Dung Cẩn năm đó trên tay đang ở tiến hành cái thứ nhất 1 tỷ đại hạng mục, tuy rằng đặt ở hiện tại không tính cái gì, nhưng lúc ấy quyết định Dung thị tập đoàn sinh tử, nàng không có tinh lực cũng lười đến đi quản này đó năm xưa chuyện cũ, nàng đối Ôn Dao nói, nàng sớm đã không nhớ rõ chuyện này, cũng không trách nàng. Sau đó liền vội vàng đi mở họp, lại trở lại văn phòng thời điểm, Ôn Dao đã rời đi.

Dung Cẩn đánh giá hạ nàng.

Ôn Dao bản thân lớn lên liền không tồi, so với mấy năm trước nàng tới tìm nàng thời điểm, đã không có năm đó chật vật, trong ánh mắt cũng có sáng rọi, y dung càng vì tinh xảo, mấy năm nay hẳn là quá cũng không tệ lắm.

Dung Cẩn điểm phía dưới: “Các ngươi liêu.”

Nói xong nàng liền muốn chạy, Ôn Dao lại đột nhiên mở miệng nói: “Dung tổng có thời gian sao? Ta tưởng cùng ngươi tán gẫu một chút.”

Dung Cẩn giương mắt xem nàng, nói đến cùng nàng tuy rằng không trách Ôn Dao, nhưng đối nàng cũng không có khả năng có bất luận cái gì hảo cảm.

Cũng không có gì hảo liêu.

Ôn Dao lập tức nói: “Năm phút liền hảo, sẽ không quấy rầy ngươi lâu lắm.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tử Địch Đầu Quả Tim Tiểu Bảo Bối - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ