Chương 1

165 15 8
                                    

Lý Liên Hoa / Lý Tương Di ( càn nguyên ) × Phương Đa Bệnh ( khôn trạch )

OOC, tư thiết nhiều, ABO, thận nhập

Tư thiết Lý Tương Di chỉ so với Tiểu Bảo lớn hơn hai tuổi, Tiểu Bảo mười năm trước yêu thầm Tương Di, dưới tình huống say rượu không thanh tỉnh phát sinh qua quan hệ, hơn nữa bị đánh dấu hoàn toàn. Cốt truyện có sinh tử.

Phần lớn là dòng thời gian mười năm sau gặp được Lý Liên Hoa , sẽ kể lạ câu truyện mười năm trước

______________________

Tóm tắt: Cuối cùng sẽ có một ngày, ta sẽ như tất cả mọi người mong đợi, buông xuống đoạn quá khứ kia, quên đi đoạn truyện xưa kia, giống một kiếm khách chân chính như vậy nắm chặt kiếm trong tay, lại yêu một... Hắn hoặc ai đó giống hắn.




Mưa lớn vào ngoài 8 tháng 12 âm lịch năm Đại Tây thứ 20

Trên Đông Hải, hai thân ảnh một đen một trắng chém giết trong mưa, chân trời đen kịt bắn ra tia chớp, trên mặt hay người đều mang theo sát khí, thân ảnh kia rõ ràng diệt diệt trong sấm sét vang
dội, nhìn không rõ ràng.

Cả hai đều bị thương sau khi chiến đấu suốt 180 hiệp, thân ảnh màu trắng mơ hồ chiếm thế thượng phong.

Thiếu sư sáng loáng đâm vào bụng hắc y nhân, hắc y nhân phun ra một ngụm máu, rồi lại không cam lòng yếu thế, tìm được cơ hội rút đao đâm xuyên bả vai bạch y nhân.

Cho dù là Tử sĩ trên thuyền cũng bị cảnh tượng máu tanh trước mắt làm cho khiếp sợ, trận chiến giữa hai người, thoạt nhìn cũng không phải là luận võ, ngược lại giống như điều muốn dốc hết sức lấy mạng đối phương.

“Thi thể sư huynh Thiện Cổ Đau của ta ở đâu?” Lý Tương Di thừa dịp Thiếu Sư còn chưa bị Địch Phi Thanh đánh bay ra, nghiến răng nghiến lợi chất vấn.

Địch Phi Thanh cũng không cam lòng yếu thế, "sau khi người đánh bại ta tự nhiên sẽ biết”.

Nhưng chỉ trong chốc lát, hai thân ảnh kia liền rời khỏi thuyền, dựa vào khinh công tỷ thí trên biển, người trên thuyền đều ngửa đầu quan sát công phu của hai người huyền diệu người dưới trướng ngay cả thân ảnh cũng nhìn thông rõ ràng.

Sau một nén hương, Địch Phi Thanh bị áp đảo, Lý Tương Di thừa cơ hội, chĩa thẳng kiếm vào cổ họng của Địch Phi Thanh.

Chiến thắng tưởng như đã được định đoạt, chỉ cách 1 sợi tóc, trong khoảnh khắc này, Lý Tương Di đột nhiên cảm giác được khí huyết dâng lên, tựa như có thứ gì đó đang chạy dọc trong máu mình nhất thời đau đớn không thể chịu đựng được nội lực cũng hoàn toàn không thể dùng.

Có chuyện gì vậy? Lý Tương Di che kín ngực, mặc dù không có làm rõ là chuyện gì xảy ra, nhưng cũng đoán được tám chín phần. Khắp thiên hạ ngay cả Dương Châu Mạng cũng không có biện pháp giải độc. Chỉ sợ chỉ có một loại kia.

Vào lúc mắc tập trung này, Địch Phi Thanh đã nhảy lên, đè Lý Tương Di xuống dưới kiếm.

Một giây sau, hai thân ảnh một trắng một đen liền rơi xuống biển.

[ Di/Hoa Phương ABO ] ( Hắn hoặc ai đó giống hắn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ