🌟Anna
- Cô là một đứa con gái đúng kiểu đanh đá. Một cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ buông dài tự do, với đôi mắt trong veo như có nước, cứ buồn buồn như chực chờ khóc - ánh mắt của một cô tiểu thư danh giá đã quen sống trong nhung lụa. Cuộc sống đối với cô cứ nhàm chán trôi qua, không điểm nhấn, không chút thú vị. Với tính tình có phần nóng tính và gương mặt lạnh tanh không biểu cảm cũng dễ hiểu vì sao xung quanh cô chẳng có lấy một người bạn thân.
- Vì một lời hứa giữa người lớn trong gia đình mà đứa con gái độc nhất phải được gả theo sự sắp xếp của cha mẹ. Tuy không đồng ý nhưng cô không cách nào chối bỏ hôn ước giữa cô và Aidan.
🌟 Sherry
- Một cô gái đáng yêu với mái tóc màu hồng kẹo ngọt nổi bật được buộc lên gọn gàng. Cuộc sống của cô là một chuỗi ngày hạnh phúc với bánh kẹo và bạn bè vây quanh. Cô là một cô gái hiếu động, thân thiện với mọi người. Ở bất cứ đâu cô đều có thể kết bạn với mọi người xung quanh. Nụ cười không bao giờ tắt trên khuôn mặt nhỏ nhắn, cứ ẩn hiện sâu trong đôi mắt hồng nhạt tinh nghịch.
- Cô rất nhút nhát, cô sợ những gì quá bí ẩn, cô sợ những thứ ẩn mình trong bóng tối và "bóng ma" là cụm từ cô không muốn nhắc đến.
🌟 Ed
- Nhắc đến "Hoàng tử của những buổi tiệc" không thể không nghĩ đến Ed. Ở cậu có một tình yêu sâu đậm với ánh đèn nhấp nháy, những ly rượu sóng sánh và âm thanh to đến thủng màng nhĩ. Đam mê đó có thể biểu hiện qua mái tóc vàng rực, ánh mắt không giấu nổi sự ham ăn của trẻ con. Với cậu, tất cả mọi người dù xa hay gần cũng đều là anh em, vô tư vô lo.
- Với tính cách sôi nổi, Ed dễ dàng "cưa đổ" hot girl Bella của học viện. Đó là một "thành tích" đáng nể của cậu.
🌟 Kin
- Bất kể cậu đi đâu, cậu làm gì cũng có người ngắm nhìn. Mọi biểu cảm, mọi tư thế đều đẹp đến mức khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cậu không chỉ là hot boy của học viện mà còn là "linh hồn" của đội bóng rổ. Mỗi trận đấu, mái tóc xanh nhạt bị gió luồn rối nhẹ, ánh mắt lấp đầy nhiệt huyết của khiến người ta thắc mắc, tại sao đến bây giờ cậu vẫn chưa có lấy một cô bạn gái.
- Cậu là một người thừa quyết tâm nhưng thiếu chính kiến. Cậu không thích bị người khác tìm hiểu quá nhiều cũng không muốn được quan tâm thái quá, có lẽ vì vậy mà cậu nghĩ bạn gái hiện tại là điều chưa cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRUYỆN DÀI ] Học Viện Phép Thuật 1
Viễn tưởngHọ, bốn con người, bốn số phận khác nhau vô tình bị đẩy vào vòng xoáy quyền lực. Một Ed sôi nổi. Một Anna lạnh lùng. Một Sherry đáng yêu. Một Kin năng động. Họ buộc phải dùng sức mạnh để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Trận đấu sống còn gi...