let's strip 'em down 𖹭

2.7K 151 35
                                    

┊       ┊       ┊       ┊       ┊       ┊┊       ┊       ┊       ┊       ˚✩ ⋆。˚✩┊       ┊       ┊       ✫┊       ┊       ︎✧┊       ┊ ┊       ✯┊

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

┊ ┊ ┊ ┊ ┊ ┊
┊ ┊ ┊ ┊ ˚✩ ⋆。˚✩
┊ ┊ ┊ ✫
┊ ┊ ︎✧
┊ ┊
┊ ✯
┊ . ˚ ˚

⚠︎ siêu cấp ooc, piercing, bad words, ngôn từ mất kiểm soát, dirty talk, sếch nhẹ nhàng, sếch tình cảm, hỏi trước khi bắn, porn without plot (hay còn gọi là pỏn công nghiệp)

℘ sung hanbin x zhang hao

℘ chưa sửa lỗi chính tả

(không rick roll nữa đâu, thề)

 • ┈ • ┈ • ୨୧ • ┈ • ┈ •    

"hôn vào đùi trong của đối phương trong 30 giây mà không chạm vào chỗ nhạy cảm."

sung hanbin đọc từng con chữ được khắc trên thanh gỗ nhỏ, gã nhẹ nhàng tiến đến chỗ anh, cẩn thận tách hai chân chương hạo ra, nâng một chân anh lên rồi vùi mặt vào đùi anh qua lớp áo choàng lụa mà mút mát. đôi môi lướt qua từng tất thịt ở đùi trong mềm mại, để lại vô vàn quả dâu đỏ mọng lên đó. môi lưỡi cứ vờn lấy bắp đùi non mịn mà liếm láp trêu đùa làm chương hạo ngứa ngáy khôn nguôi. người kia rất tuân theo quy tắc, tuyệt đối không chạm vào "vùng cấm" của anh. chương hạo ngả người ra phía sau, tay giữ lấy đầu gã muốn đẩy ra, mái tóc bồng bềnh của sung hanbin loà xoà liên tục cọ vào bắp đùi non mịn nhồn nhột khiến chương hạo như muốn phát điên lên được.

"mhmm..."

vừa đủ 30 giây, sung hanbin rời khỏi đùi chương hạo, nhìn người kia hai má đỏ hây hây chẳng biết vì cồn hay vì kích thích mà đang thở hổn hển. gã hôn lên khoé miệng anh, rồi thì thầm vào tai chương hạo, không quên thổi một hơi vào tai khiến anh rùng mình: "đến lượt anh rồi."

chương hạo nốc cạn ly rượu trên tay rồi ngồi thẳng dậy, anh rút ra một thanh gỗ nhỏ từ tháp gỗ, cẩn thận hết mức có thể tránh làm đổ tháp. đây sẽ là cơ hội trả thù sung hanbin của anh, chương hạo giấu nhẹm đi thanh gỗ trong tay không cho gã nhìn, miệng lẩm bẩm đọc chữ được khắc trên đó. sung hanbin để ý, gương mặt anh dần trở nên méo mó theo những con chữ mà anh vừa lướt qua. chương hạo nhất quyết không cho gã biết nội dung của thanh gỗ, liền trực tiếp trườn lên người sung hanbin ép gã nằm xuống, cẩn thận gỡ từng cúc một trên chiếc áo ngủ của gã. tay với ra sau lưng lấy ra chai dầu mát xa mà anh được tặng kèm khi mua, bật nắp ra rồi đổ một lượng lớn lên ngực gã.

binhao ଓ strip 'em downNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ