Protect her like a daughter, love her like a wife, and respect her like your mother.
Dedicated to my bhe2 @cris ( babae yan ha? ) yan na si GAVIN mo!
---
His rich and famous but most especially his a
HOPELESS ROMANTIC.Hi Im Gavin. Oo di kayo ng kakamali Im the Gavin Gabriel Alejandro Smith. The one and only. Bakit the one and only? Ako lang naman ang may ari ng GGAS company, GGAS hotel na kilala sa buong mundo, GGAS products pero sa totoo lang ay sa akin ipinamana ni daddy dahil ang dahilan lang niya ay pagod na daw siyang magtrabaho at gusto niyang bigyan ng oras ang maganda kong ina. I took a course Business Ad para rin mapanghawakan ko ang companya namin. Dahil nag iisang gwapo anak lang ako. Isa lang naman ang talagang pinaghirapan ko ang0 MY FOREVER ONLINE. Tama di kayo ng kakamali ako nga may ari nun. At ako din ngdeliver personally sa kanya sinong sa kanya? Nakalimutan niyo na agad? Tsk tsk. May amnesia na kayo tol? Yung si Miss walang forever anu ba pangalan nun?
Liza?
Julia?
Chandria?
Nakalimutan ko na ata?
De joke lang!
LIRAH AZELEAH DE CASTRO
Oh bilib ka na?
Makakalimutan ko ba yun?
Eh magulo sa bahay,
Yung boses na parang flirt
Pero higit sa lahat BITTER dre!
Walang FOREVER naniniwala ba kayo dun?Sila :  ̄ε  ̄
Bitter din kayo ? Hanep!
Sila : iling. Iling
Kala ko bitter kayo eh!
sa totoo lang my Forever pano ko nasabi? Di ko rin alam pero nararamdaman ko ^__^.At sya ang magiging FOREVER ko. Yeah paano ko nasabi? Eh sa gusto ko eh! At alam magbabago din pananaw niya sa Forever.
Teka bakit kaya ang bitter nun ni miss walang forever? Hmmm lam ko na baka na brokenhearted ng todo boom basag! Yun lang naman ang rasun kung bakit nagiging bitter at hate na nila ang salitang Forever eh wala ng iba pero talagang curious ako anung ginawa kaya sa kanya ng Ex bakit ganun.
Nakakacurious.
First time ko kasing magkaroon ng costumer na bitter and knowing yung libro pang yun ang binili niya.
Anu kayang plano nun? Iproprove niya hindi totoo o maproprove siyang totoo nga.
Sana makita ko pa siya ulit at alam kong makikita ko talaga siya sigurado ako doon.
Ang ganda talaga niya. Yan nalang ang nasabi ko sa sarili ko habang hawak hawak ko ang order slip na pinirmahan ko pa.
Lirah. Pag-uulit ko pa. Sarap pakinggan ng pangalan niya lalo kapag ako ang bumabanggit.
---
Author's NotePasensya ulit :(
Oh nacurious din ba kayo? Ako ganun din eh. Phew saan kaya mapupunta yung story na to?
Abangan! Next chaptie ulit.Had a great night with The Trios :)
12:05am
Pasensya na! May kabuluhan ba ang UD ko?Comment
VOTELETS BE FRIENDS.
❤itsmeFAYEfheii❤
BINABASA MO ANG
Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]
Roman pour Adolescentsdoes Forever really do exist? HER : No! It doesn't. HIM : Yes! It does. So prove it to me. First story of The Trio and The Bachelors Stories. Lets meet Lirah and Gavin