"Tựa như tình đầu
Phảng phất mùi ngọt"°
Nó nhìn dáng vẻ của Gojo vật vã năn nỉ ỉ ôi nó giống như nó đang làm điều gì trái và ủy khuất đối với gã ta vậy , càng nhìn gã ta lăn lộn tới lui nó càng muốn điên tiết lên nhưng nó nén lại nuốt vào trong mặc kệ gã ta mà lên xe ngồi.
Gojo cũng thấy thái độ của học trò cưng của mình thì cũng thôi làm trò hề , gã cũng leo lên xe rồi ra lệnh cho trợ lí xe chở hai người đến Gia Tộc Inumaki.
Đối với một Gia Tộc lớn như Inumaki thì ai ai cũng biết tới Chú Ngôn Sư , tuy sức mạnh to lớn như cũng ảnh hưởng không kém đến người sử dụng có thể nói nó tựa như con dao hai lưỡi có thể giết chết người bất cứ lúc nào.
Nghe nói bây giờ ở Gia Tộc Inumaki đang sở hữu một hậu nhân xui xẻo dính phải lời nguyền đó , cũng gọi là tội cho một đứa trẻ đáng lẽ được sống một cuộc đời bình thường ai ngờ lại dính phải lời nguyền của gia tộc.
Nó vừa suy nghĩ vừa nhìn ra ngoài cửa sổ xe tựa như thấy bi kịch của mình trong đó , ánh mắt vô định dán chặt vào khung cảnh ngoài xe trong lòng không khỏi dấy lên những cảm xúc kì lạ. Bỗng dưng bị kéo về bởi một tiếng gọi quen thuộc , nó đưa mắt nhìn sang người kia chân mày cau lại tỏ vẻ khó chịu không thôi.
"Ta biết nhóc đang nghĩ gì 'tội nghiệp cho một thế hệ và đáng thương' , đúng không?"
Nó không lên tiếng chỉ gật đầu nhè nhẹ , đôi mắt màu vàng kim dán chặt vào thân thể của Gojo lặng lẽ nghe gã ta nói.
"Nhóc cũng biết Chú Ngôn Sư đúng không? Vậy nhóc còn nhớ đặc điểm nhận dạng không?"
"Biểu tượng có mắt rắn và răng nanh....phải không?"
"Phải! Ngoài ra những người mang trong mình dòng máu của Chú Ngôn Sư bọn họ sẽ không..."
Không nói không rằng nó lại cắn ngang câu nói của Gojo ánh mắt kiên định nhìn gã như thể muốn nói với gã rằng Cứu! Nhất định phải cứu 'đứa nhóc' đó!
"Nói chuyện bình thường như bao người"
"Đúng chính xác là như vậy"
Nó lẳng lặng im lìm không động đậy mặt cúi ngầm xuống , hai tay đan lại đặt trên đùi chân cũng khép nép đến lạ thường.
Im lặng một hồi lâu thì cũng tới Gia Tộc Inumaki , nó đi xuống đợi Gojo nói chuyện với những người 'bậc trưởng bối' rồi mới cũng gã tiến vào bên trong.
Càng vào sâu bên trong càng thấy xác người tứ tung , máu văng khắp nhà đầu nơi đây tay nơi kia lục phủ ngũ tạng tùng phèo treo khắp nơi , phải nói là không dành cho người yếu tim hay sợ hãi nhưng cảnh đáng sợ.
"Nhóc đi xung quanh kím thử một đứa nhóc nhỏ cao hơn nhóc tí nhé? Rồi sao đó đưa đến chỗ ta"
Nó chẳng gật đầu cũng chẳng trả lời đi một mạch vào bên trong kím từ ngõ ngách , mở cửa từng căn phòng một mà tìm kím.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujustu Kaisen ĐN] Bonbons D'amour Brisé
FanfictionTitle: Bonbons D'amour Brisé Another name: Viên Kẹo Đắng Tình Tan Author: Niên Y (Yu) Start: 31123 Finished: ★Summary [Mệnh ta , ta định! Mạng ta , ta quyết! Có sống ha...