Chương 14

302 20 25
                                    

Chương 14

Cuộc trò chuyện tối muộn ấy dường như đã mở ra một cánh cửa mới giữa Tee và Nunew. Nhìn từ bên ngoài, cả hai vẫn chẳng có gì khác biệt. Tee vẫn là người anh trai cực kỳ biết cách quan tâm chăm sóc, Nunew vẫn là nhóc em trai hay mít ướt mè nheo. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường, mối quan hệ giữa anh và cậu đã không cón giản đơn như thế.

Nunew càng ngày càng thích ngồi ở phòng khách khi bóng tà chiều đổ ánh bên khung cửa sổ. Tee cũng dần trở thành khách quen của tiệm bánh ngọt dọc đường khi lái xe về nhà từ bệnh viện. Những giấc mộng đã từng đeo đẳng tâm trí Nunew suốt đêm thâu cứ thế mờ nhạt dần qua mỗi chiếc hôn anh đặt trên mắt thay lời chúc ngủ ngon. Cảm giác thấp thỏm lo âu trong thâm tâm Tee cũng dần tan biến theo hơi ấm khi cậu đan tay cậu vào tay anh.

Nunew không còn nghĩ nhiều về cái chết như ngày trước nữa. Cậu đã chẳng còn mơ về sân thượng chót vót và bầu trời đầy tự do mà cậu khao khát tung cánh bay cao. Cậu cũng không còn dung dưỡng ý định sử dụng thật nhiều thuốc để tăng thêm dũng khí rời bỏ thế giới này. Bởi vì thế giới này vẫn đang có người muốn cùng cậu khám phá tương lai cơ mà.

Nunew khẽ đưa mắt nhìn Tee đang rửa chén dĩa trong bếp, nhanh tay nhón muỗng bánh tiramisu cuối cùng để dọn dẹp. Cậu vứt hộp bánh bằng nhựa đi, tiện đường ghé ngang qua chỗ anh mượn chỗ rửa tay ké. Cậu vẫy bớt nước, sau đó nhân lúc Tee đang bận tay mà ịn hẳn bàn tay ướt vào lưng áo anh xong bỏ chạy. Tee hơi giật mình, nhưng khi biết là cậu rồi thì chỉ biết cười bất lực.

"Nhóc bướng lại nghịch rồi."

Nunew thè lưỡi như muốn khẳng định lời anh nói. Cậu bướng cậu nghịch, chẳng phải cũng do Tee mà ra à?

Tee hết cách, đành lắc đầu bất đắc dĩ rồi lại trở về tiếp tục công cuộc với mớ chén bát trong bồn. Nunew cũng không nghịch nữa mà ngoan ngoãn ngồi ở bàn ăn, lặng lẽ chống cằm quan sát bóng lưng của anh.

Bầu không khí tĩnh lặng hài hòa nơi căn bếp, cùng tiếng nước chảy và âm thanh chén dĩa va chạm lách cách khẽ khàng. Nunew nghĩ, nếu quãng đời còn lại mỗi ngày đều như thế này thì hẳn cũng không tệ.

"Anh Tee này..." Cậu bất chợt lên tiếng, khiến Tee không thể không xoay đầu về phía cậu.

Nunew chỉ ngọt ngào mỉm cười, "Cho em thêm chút thời gian nữa nhé."

Nunew vẫn chưa thể thật sự yêu Tee như cách Tee yêu cậu. Cậu có quá nhiều vết sẹo cần được xóa mờ. Cũng như vẫn còn quá nhiều vấn vương cần cậu rũ bỏ.

Nunew đủ hiểu biết Tee. Cậu biết mối quan hệ hiện tại của cả hai đã là tất cả những gì Tee ao ước trong những năm qua. Thậm chí, giờ đây nếu cậu nói rằng cậu chỉ xem Tee như anh trai, có lẽ anh cũng sẽ bình thản chúc cậu tìm được một người có thể khiến cậu hạnh phúc. Bởi lẽ, anh đã gom góp đủ kỷ niệm để một mình gặm nhấm đến hết đời.

Mà đó không phải là thứ Nunew muốn nhìn thấy.

Nunew muốn trao cho Tee một trái tim đã lành sẹo và không còn bất cứ vướng vít nào. Cậu muốn anh biết rằng cậu vốn đã không còn niềm tin vào tình yêu nữa.

[ZeeNunew] Sẹo Đau Khó LànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ