Bên kia cô làm được nửa năm,vừa hòa nhập với lối sống phương Tây,vừa có kinh nghiệm làm việc cô quyết định mở công ty riêng cho mình.
Cô đặt tên cho công ty là Mộc Thị.
Công việc nhiều quá cô cũng chẳng mảy may nhớ đến ai kia.
2 năm sau.
Nhờ vào cô cũng có tài năng,và rất thông minh nên tập đoàn Mộc Thị vương lên nhanh chống trở thành một công ty dũng mãnh có nhiều người biết đến,và muốn kí kết hợp tác cùng công ty cô.
Sở Hy bên đây trong 2 năm vẫn giữ liên lạc ngày nào rảnh là điện nói chuyện với cô.Lưu Hoành ó nhiều lúc đến nhà cô hỏi nhưng Sở Hy không muốn tên tra nam này dính líu đến Mộc Hoa Nhi nữa nên lần nào cô cũng từ chối hoặc bơ đi không trả lời.
Vì thế trong 2 năm qua Lưu Hoành vẫn tìm kiếm theo dõi hình ảnh cô qua các trang báo.
________
"An An cô vào đây tôi có chút chuyện''.Hoa Nhi nói với cô trợ lý.
Có việc gì cần dặn dò sao thưa cô chủ.
2 ngày tới cô thu dọn hành lý tôi sẽ bag về nước và ở bên đó một thời gian hoặc có thể là ờ bển luôn.
An An sống bên Anh từ nhỏ tới lớn nên khi cô quay về nước thì An An vẫn ở lại Anh được Hoa Nhi cho làm Phó giám đốc của công ty.
Cô định về nước mở thêm công ty nhỏ liên kết với công ty trong nước luôn,và sẽ liên kết công ty này với công ty bên nước Anh.
Lưu Hoành bên này vẫn chưa hay cô về nước.
Lúc mới về thì cô về nhà ba mẹ trước.
Nhưng cô mua thêm một căn nhà gần chỗ làm để tiện việc đi lại hơn.
Về bên đây cô vẫn chưa có trợ lý mới.Cô thấy Sở Hy làm việc cho công ty khác nhiều năm chắc cũng có kinh nghiệm chi bằng làm cho cô vừa có sẵn kinh nghiệm lại thân thiết dễ làm.
Cô điện cho Sở Hy nói đã về nước và chắc sẽ ở bên đây luôn.Sở Hy nghe xong thì vui lắm,cô cũng có đề cập đến việc Sở Hy về làm trợ lý cho cô.Sở Hy băng khoăng một hồi sau khi được Hoa Nhi thì thuyết phục thì cũng đồng ý.
Cô về sắp xếp ổn định công việc,chỗ ở thì cô trợ lý của cô nói có công ty Tần Minh muốn hợp tác với công ty cô.
Sở Hy nói:"Họ nói nếu được ngày mai 8 giờ ở nhà hàng SPC kí hợp đồng ".
Vậy cậu điện lại báo họ mình đồng ý đi!
Ngày hôm sau.
Cô Mộc ơi,còn 25 phút nữa đã đến giờ hẹn công ty đối tác rồi.
Chuẩn bị xe đi.
Kétttt!
Đã tới rồi thưa cô.
Cô trợ lý nhanh nhẹn bước xuống mở cửa xe cho cô xuống.
Dù sao cũng là bạn thân với nhau có cần phân biệt rõ giữa trợ lý và cô chủ không vậy?
Sở Hy trả lời có chứ.
Cô không biết nói gì thêm.
Cô bước xuống,đi vào cửa nhà hàng.
Một hai ba....tám,bàn số tám ở đằng kia.
Cô nhìn thấy một người đàn ông bận vest đen thắt cà vạt đỏ làm điểm nhấn tay thì gõ gõ lên bàn.
Cô bước đến trước mặt người đang ông đó.
Cô trợn tròn mắt khi nhận ra đó là Minh Triết là bạn thân của Lưu Hoành
Gán vt đc nhiu đây mn đọc đỡ đi,mai mik vt tiếp.
Chúc các con dợ đọc vui dẻ 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối Hận Kịp Không? Quay Về Tìm Em
General FictionLưu Hoành hứa với Mộc Hoa Nhi lớn lên sẽ cưới cô.Nhưng sau khi anh đi du học trở về,anh dẫn theo một cô gái khác và nói là bạn gái anh.Vậy anh có xứng đáng được tha thứ không?