Oneshot

243 17 12
                                    


Đôi lời của tác giả: 

Người Tìm Xác không có fanfic, nhưng không có nghĩa là không có người ship Đinh Nhất và Tiến Bảo. Chiếc fic này ra đời cũng là vì sự vã của tác giả (là mình) mà thôi. 

Fic có yếu tố 18+. Cân nhắc trước khi đọc.

------------

"Ưm... Hức..."

Trong căn phòng nọ ở tòa chung cư kia, dưới sự che đậy của tấm rèm treo cửa, có hai thân ảnh đang làm những chuyện khiến người khác phải đỏ mặt. Người bên dưới không ngừng phát ra những âm thanh ái muội, người bên trên không ngừng luân động, thoáng thấy trên môi vẽ nên nụ cười hài lòng.

"Đinh Nhất... Dừng lại... Cầu xin anh... Dừng lại đi mà..."

Mặc kệ người dưới thân khẩn khoản van cầu, người bên trên không có dấu hiệu sẽ dừng lại. Ngược lại, tốc độ và sức mạnh như tăng thêm vài phần, khiến người nọ bên dưới bị xỏ xiên đến mụ mị cả người.

Tấm drap giường trắng tinh sớm đã bị chàng trai có ngoại hình xinh xắn nắm chặt đến nhàu nát, chất dịch trắng đục vương đầy nơi mắt người có thể nhìn thấy. Bầu không khí trong lành sáng sớm đã bị nhuốm thành màu nhục dục.

"Không dừng được đâu."

Đinh Nhất nhẹ nhàng đáp lại, sảng khoái nhìn Tiến Bảo đang nằm dưới thân mình sắp thở không ra hơi. Trừ gương mặt đẹp trai nhưng lạnh hơn tảng băng ngàn năm ra, thì mọi thứ trên người anh ta có thể được xem là hoàn hảo. Khối cô vừa nhìn thấy đã đổ rầm, nếu không vì sát khí anh ta tỏa ra thì đảm bảo không ít người theo đuổi đâu. Chỉ tiếc là trong lòng Đinh Nhất sớm đã có ý trung nhân, không ai khác chính là Tiến Bảo đây.

Đinh Nhất có thể được xem là mẫu người yêu lý tưởng, với điều kiện trong lòng anh ta phải có bạn. Anh ta có thể tàn nhẫn với cả thế giới, nhưng lại có đủ dung túng cho mọi việc làm của người anh ta yêu. Chỉ cần tính mạng của Tiến Bảo bị đe dọa, anh ta sẵn sàng thí mạng mình để mang Tiến Bảo an toàn trở về.

Đừng nhìn bình thường Đinh Nhất lãnh đạm với mọi thứ, lại cho rằng anh ta là kẻ không tim không phổi. Người duy nhất trên đời này khiến anh ta bộc lộ được sự dịu dàng chỉ có mỗi Tiến Bảo mà thôi. Nếu không phải là cậu ấy, có đánh chết cũng không thấy được cảnh Đinh Nhất cười đâu.

"Lỡ trưa... trưa nay có việc thì tôi biết phải làm sao?"

"Thì tôi bế cậu đi."

"Sao mà được? Mất mặt chết được!"

Tiến Bảo nghe Đinh Nhất nói nhẹ tênh liền tức giận đáp. Dù mối quan hệ giữa hai người đã phát triển từ tình cảm anh em thành tình yêu, mọi người xung quanh ai cũng đã biết chuyện hết, kể cả vợ chồng Chiêu Tài. Nhưng đó không phải là lý do để Tiến Bảo có thể xuất hiện trước mặt mọi người như thế.

"Mất mặt cái gì? Chẳng phải mọi người đều biết mối quan hệ của chúng ta rồi sao?"

Đinh Nhất cúi người, nở nụ cười tinh ranh chọc ghẹo Tiến Bảo đang đỏ mặt thở không ra hơi bên dưới. Tiến Bảo hiểu rõ người kia đang chọc mình, khiến lòng cậu được một phen nổi sóng. Người đời có câu, thẹn quá hóa giận. Nhưng cơn giận của Tiến Bảo còn chưa bộc phát, đã bị Đinh Nhất dập tắt ngay lập tức.

Nhất Bảo || Ái DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ