day. 24
================
"Ai nha, cái này không có biện pháp ."
"Ân, nặng mở đi!"
【 đích xác, dựa theo Dazai Osamu hiện tại này hảo cảm độ, trên cơ bản đã xác nhận chết đương. 】
【 như vậy chỉ có thể nặng khai từ đầu bắt đầu công lược . 】
Hệ thống yên lặng thở dài.
Vừa nghĩ đến chính mình cùng Túc Chủ lại muốn nặng đầu bắt đầu công lược này cơ hồ không khả năng công lược phiền toái nhân vật, không khỏi cảm thấy áp lực sơn đại.
Liền là nói cẩu kế hoạch đi lên đem như thế độ khó cao nhân vật đặt ở mới bắt đầu công lược đối tượng trong đến cùng là nghĩ như thế nào a uy!
Trừ khuyên lui người chơi bên ngoài, còn có cái gì ý nghĩa sao!
Ô. . . . . . Có thể hay không trình báo tai nạn lao động a. . . . . .
Nga, ta là hệ thống, giống như không có này bảo hiểm.
Hệ thống lau không tồn tại nước mắt, nhận mệnh mà chuẩn bị khởi động trình tự.
【 ta hiểu được. Hiện tại đang làm ngài một lần nữa khởi động. . . . . . 】
"Đúng rồi, có thể đổi mới công lược đối tượng sao?"
【 Được, đã làm ngài đổi mới mới bắt đầu công lược đối. . . . . . Nha nha nha? ! Chờ một chút chờ một chút, Túc Chủ ngươi muốn đổi mới mới bắt đầu công lược đối tượng sao? ! 】
Hệ thống chậm nửa nhịp phản ứng lại đây, phát ra liên tiếp kinh ngạc mà khiếp sợ nghi vấn.
【 ai, ai? Thật hay giả, rõ ràng ta lúc trước khuyên qua ngài như vậy nhiều lần, ngài đều không có đồng ý. Như thế nào đột nhiên đưa ra muốn đổi mới công lược đối tượng đâu? 】
Làm hệ thống, nó đích xác vẫn hi vọng Túc Chủ có thể đổi mới mới bắt đầu công lược đối tượng.
Dù cho nó phun ra lại nhiều tào, đối ngoại biểu hiện lại như thế nào nhân tính hóa, nói đến cùng, hệ thống bản chất như trước chỉ là một AI điện tử trình tự —— không thể triệt để lý giải cùng thể hội nhân loại tình cảm.
Tính toán, trinh thám, phân tích, số liệu hóa, chế định hợp lý sách lược. . . . . .
Lấy máy móc tư duy cùng Logic mà nói, hết thảy hẳn là lấy hiệu suất cùng lợi nhuận tối thượng.
Mà làm người chơi "Dẫn đường giả" luyến ái trò chơi hệ thống mà nói, "Giúp người chơi công lược nhân vật" là bọn hắn hàng đầu nhiệm vụ.
Nó sở dĩ hi vọng Túc Chủ có thể đổi mới công lược đối tượng, chỉ là cảm giác Dazai Osamu công lược đứng lên nhìn không thấy hi vọng.
Bất luận Túc Chủ làm như thế nào, đối phương hảo cảm độ cơ hồ không có gợn sóng, trừ trừ Túc Chủ lần đầu tiên đọc đương trước lần đó"Tử vong" , Dazai Osamu hảo cảm đi lên qua 50 ngoại, mặt sau hảo cảm độ lại cũng không vượt qua 20 .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
Fiksi PenggemarTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!