CHAPTER 16

9 0 0
                                    


⚜️ Bella ⚜️



Mag iisang buwan na din ako dito sa Hospital, nag-alala na nga ko Bills dito sa kwarto na kinuha nila Ali para sakin.




Alam ko talaga mahal to. Mabilis lang lumipas ang mga araw at sobrang nagpapasalamat ako sa kanilang dalawa.




Lagi nila akong pinapatawa sa mga kwento nila tungkol sa kani-kanilang mga buhay nun bata pa sila.



Si Alia naman lagi niya akong tinulungan sa mga bagay na hindi ko maintindihan.



Lagi niya akong tinuruan paano gumagana or gagamitin ang mga bagay na karaniwang ginagamit nila dito sa Valencia.



Nasa laboratory siya ngayon kinukuha yun results ko.



Lagi kase pinapa'monitor ni Doc Aden yun dugo at kong wala ba akong infection sa katawan. 




 Tumunog yun phone ko may text galing kay Kendrick.



* I'm done with my class today, punta lang akong condo din I'll go there. You want something bells? * tanong niya.





* Wala, ingat ka nalang papunta dito ken * reply ko sa kanya.



Bumukas ang pinto ng room ko at niluwa nun si Alia na may dala dalang papel galing sa laboratory.



" Belllssss! Normal na lahat yun results mo feeling ko talaga pwede kana ma discharge ni Doc. " masayang sabi sakin ni Ali pagkapasok niya sa kwarto.




" Mabuti naman kong ganun medyo na bobored na din kase ako dito " 




" Kahit ako din naman noh, grabe almost a month na din pala nakalipas "




" Wala pa din bang balita kay sir Keelan? " 




" Wala eh, huling usap namin last 3days ago. Tapos sabi niya going dark daw. Ano kaya yun. "

ARROWS OF THE FORESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon