WatTine 01

634 56 14
                                    

Wat đi học cũng được hơn một tuần, việc học đối với bé vô cùng nhẹ nhàng. Mọi bài toán đến cái chữ đều rất dễ, môn ngôn ngữ cũng không làm khó đươc bé, môn thể thao lại nhẹ nhàng đứng nhất. Đâm ra cả lớp ai cũng ngưỡng mộ Wat, đặc biệt là thằng nhóc cùng bàn.

Tine háo hức cầm trên tay một cây kẹo mút đang được liếm láp, cậu bé chạy ùa vào lớp học. Chìa tay còn lại ra, một cây kẹo khác vẫn còn chưa bóc vỏ.

"Cho cậu này tròn!" Tine từ hôm qua đã luôn miệng gọi bé con là "tròn". Tine nói rằng do Wat tròn trịa, nhỏ nhắn đáng yêu nên cái tên này rất hợp với Wat, lại còn dễ kêu hơn tên Sarawat.

Wat thật sự tức chết đi mà, cậu ở nhà đã ngồi uống "trà" cùng hai ông, thậm chí còn cả đánh cờ cùng. Vậy mà đi học lại bị một thằng "nhóc con" mở miệng là khen dễ thương, nhỏ nhắn! Bé con cảm thấy mấy lời này con khó nghe hơn mấy từ mắng bé của daddy nữa đó.

Wat không hứng thú, chỉ nhạt nhàn đưa ánh nhìn đến Tine một cái rồi tiếp tục xem sách. Bày ra một bộ dạng vồ cùng vô tâm.

Tine chu chu mỏ, ngồi xuống vị trí bên cạnh của mình. Mắc công kì kèo với thằng bạn lớp 1B để lấy cho tròn, vậy mà tròn chỉ nhìn mình một cái. Người đẹp người ta thường lạnh lùng vậy hả?

"Cậu làm lớp trưởng mà chẳng thân thiện gì cả....." Tine nói vu vơ như đang trách móc, cũng không có ý muốn Wat phải trả lời.

À mà, cô giáo bổ nhiệm ngay Wat làm lớp trưởng. Cô nói đã từng xem qua bài đánh giá IQ trước khi vào trường của Wat rồi, thật sự rất ấn tượng cũng như tin tưởng bé. Bé lại là một người vô cùng trách nhiệm, nghe cậu bạn cùng bàn phàn nàn về mình liền quay sang hỏi bé không tốt chỗ nào để bé sửa.

"Thế lớp trưởng là phải như thế nào?" Wat đối với việc giao tiếp và tiếp xúc với người khác còn rất hạn chế, bé con thật sự không biết thực hiện nhiệm vụ này như thế nào. Định hỏi Daddy nhưng mà chưa chắc daddy đã làm được lớp trưởng nên cũng thôi.

Tine nghe người bên cạnh là lần đầu chủ động hỏi mình, liền lập tức lấy lại vẻ hứng khởi. Luyên thuyên nói.

"Tớ xem trong phim hoạt hình, lớp trưởng ngoài học giỏi còn phải thân thiện nữa!"

"Thế thôi?"

"Hmmmm......còn giúp đỡ bạn bè,kết thân với nhiều người, hay cười và nói chuyện giỏi nữa."Tine lấy tay chống cằm suy nghĩ, thật ra bé xem phim hoạt hình, người độ trưởng lúc nào cũng như thế nên bé đoán lớp trưởng cũng như vậy á.

"Vậy tôi phải làm như thế nào?" Wat chăm chú lắng nghe.

"Thì phải cười nhiều nè, phải nói chuyện nhiều nè. Còn có......giúp tớ làm bài tập nữa!"

Wat nhăn mặt nhìn Tine đang tự cảm thấy mình giỏi rồi ngồi cười hì hì. Vừa lúc cô vào lớp bắt đầu một buổi học mới.




Đến giờ ăn trưa, Tine chạy vụt xuống căn tin mua một hộp sữa vì sữa mẹ mang cho bị đổ mất rồi, để lại Wat ngồi ăn một mình trong phòng học. Một vài bạn gái cùng lớp đi đến bên cạnh bé con, vui vẻ mở lời chơi cùng.

[Brightwin ] ÉP DUYÊN (EABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ