Chương 4: Nhật kí (3)

68 8 0
                                    


[ Ngày thứ 20 xa cậu

Mình đã bắt đầu cuộc sống mới ở LA. Một trường học mới, một chuyên ngành mà mình yêu thích, một buổi sáng, một cốc Latte, một chiếc máy tính và một mình.

Trước khi cậu ấy xuất hiện mình tưởng chừng cuộc sống một mình này sẽ gắn với mình cả đời. Cho đến khi mình gặp cậu ấy, cảm xúc ấy là như thế nào nhỉ? Có lẽ mình đã quá quen với sự xuất hiện của cậu ấy trong cuộc sống của mình đến mức không thể thay thế được.

Hôm nay mình lướt thấy một thông tin đang lan truyền trong cộng đồng fan [ nhóm nam mới debut của công ty W giành được giải tân binh]. Ánh mắt của mình chỉ dừng lại ở hình ảnh của cậu ấy. Vẫn là gương mặt ấy, cậu ấy mỉm cười rất tươi, ánh mắt lấp lánh tràn đầy sự hạnh phúc.

Mình thật sự rất vui, vui đến độ hai mắt mình nhòe đến mức không còn nhìn rõ hình ảnh của cậu ấy trên màn hình máy tính nữa. Cậu ấy thực sự chạm đến giấc mơ của cậu ấy rồi. Còn giấc mơ của mình thì mãi mãi chẳng thể chạm đến. ]


...........<Hồi ức>.............

Sau một thời gian dài, Ricky và Gyuvin trở thành đôi bạn thân, đi đâu cũng dính lấy nhau. Chỉ cần Gyuvin có ở đâu thì Ricky sẽ ở đấy, chỉ cần nhìn theo hướng mắt của Ricky thì sẽ nhìn thấy Gyuvin.

Có một hôm sau giờ học, Gyuvin kéo Ricky đến một của hàng băng đĩa nhỏ nằm ở phía cuối con phố với vẻ mặt vô cùng hớn hở

" Nào nào, Ricky lại đây, tớ sẽ cho cậu xem nơi trú ẩn bí mật của tớ"

Ricky nhìn ngắm quanh cửa hàng một lượt

" Nơi trú ẩn bí mật của cậu là ở đây hả? Là bí mật dữ chưa?"

Gyuvin bĩu môi nói

" Cậu thực sự chả thú vị gì hết, lại đây cho cậu xem, đám băng ở cái kệ này tớ nghe hết rồi đấy, còn nữa bên kia là nhạc thập niên 20 nè, trông nó giống mấy đồ cũ trưng bày ở bảo tàng lắm đúng không haha"

Ricky lại gần cầm một chiếc băng lên xem, vỏ băng có hơi cũ ảnh bên trong đã bị ố màu đi theo thời gian. Đúng thật Ricky chưa bao giờ được trải nghiệm việc nghe hát bằng băng đĩa bao giờ.

Bỗng từ bên ngoài cửa hàng bước vào một người đàn ông trung tuổi khuôn mặt có vẻ hơi khó tính đang ôm một chiếc thùng giấy nhỏ

" Ôi, Gyuvin đến rồi hả? Lâu rồi mới thấy nhóc đến đấy, lại còn dẫn cả bạn đến hả"

Gyuvin thấy vậy liền chạy tới bê thùng giấy giúp người đàn ông

" Lâu của chú là tuần trước ấy ạ? Đây là bạn mới của cháu tên là Ricky, chú đừng có dọa bạn cháu"

Sau đó quay sang Ricky

" Đây là chú Kim, chủ của tiệm băng đĩa này. Chú ấy hiền lắm, không giống như bên ngoài của chú ấy đâu"

Ông chú nghe vậy quay sang cốc đầu Gyuvin

" Đừng dạy hư nhóc Micky, bên ngoài chú làm sao hả?"

" Không phải Micky mà là Ricky" Gyuvin chán chường đáp lại

[Gyuricky] Gửi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ