Chapter 2

129 3 0
                                    

NAPAPIKIT si Asa ng naramdaman niyang naging mas mapusok pa ang galaw ng mga labi ng lalaki aa mga labi niya. Hindi niya mapigilan ang ungol na lumabas sa bibig niya ng kinagat nito ang pang-ibaba niyang labi.

Parang nasusunog ang katawan niya sa sarap.

Mahina siyang napadaing ng humawak sa beywang niya ang binata at hinapit siya palapit dito. Nang ipinasok ulit nito ang dila sa loob ng bibig niya ay hindi niya napigilan, napaungol na naman siya. Ano ba ang nangyayari sa akin? Kailan pa ako bumigay ng ganito sa isang lalaki? Pero wala na siya sa tamang huwisyo. Dalang dala na siya sa sarap ng halik ni Lime.

Sa unang pagkakataon, ngayon lang siya nagkaganito sa isang lalaki. Hindi niya ito naramdaman kay Jay. Tanging si Lime lang ang nakakapagbigay ng kakaibang sarap, ito ang unang beses na nararamdaman siya ng pagkasabik sa isang lalaki.

Napasabunot siya sa buhok ni Lime at mas lalo pang lumalim ang mainit na halikan nila. Their tongue battled. Their  breathing mixed. Wala nang pakialam si Asa kung nasa tabi ng puno sila o may makakita sa kanila. She want to forget her heartache through Lime kisses.

Maybe just for tonight..... kakalimutan niya kung ang pagiging Maria Clara niya at kung sino ba siya. Kakalimutan niya ang mga salitang binitawan ni Jay para sa kanya. Kakalimutan niya na desperada siya. She want Laurence Lime Samaniego. Even for tonight. Just tonight.

Bumaba ang mga labi nito sa leeg niya, patungo sa mayayaman niyang dibdib. She was wearing a beach dress, showing her cleavage. Pero nadismaya siya ng ibinalik nito ang mga labi sa mga labi niya na nakaawang saka nagtanong.

"Gusto mo ba-"

"Gusto mo bang makipagtalik sa akin?"  Putol niya sa sasabihin pa nito.

Naramdaman niyang natigilan ito sa tanong niya. "Ah. W-what?"

Wala na sa huwisyo ang katawan niya dahil sa kaunting alak na nainom niya at ang nasa isip nalang niya ay ang maangkin si Lime ngayong gabi. "Let have sex," sabi niya na parang wala lang sa kanya at isang bagay lang na puwedeng gawin kahit saan. "Ayaw mo ba? Siguro nga tama siya na wala ng magkakagusto sa akin. Hindi ba ako maganda?"

Mabilis itong umiling. "No. Sa ganda mong 'yan. Pati ako nahihirapang paamuim ka dati." Marahan nitong hinaplos ang mukha niya. "Gago lang ang lalaki mo,"

Mapait siyang tumawa. "Yeah, Gago nga."

Kumunot amg noo nito. "What his name?"

"Secret." Ayaw na niya isipin ang gagong 'yon kaya siniil niya ng halik ang mga labi ng binata.

Kahit ngayong gabi lang, gusto niyang kalimutan na isa siyang desperada at walang papatol sa kanyang matinong lalaki. Kahit ngayong gabi lang gusto niyang maging kaakit-akit na babae na tanggap ng kahit sinong lalaki.

Even just for tonight, she wanted to pretend that she was someone else. A normal woman waiting for a man so much she ached.

She felt desperate honestly. Desperate to be accepted for a change.

Kinagat-kagat niya ang pang-ibabang labi ng binata at nang-aakit na bumulong ng natanong. "Don't you want to have sex with me?"

"Lasing ka ba?" Tanong nito ng pakawalan ang mga labi niya.

Umiling si Asa. "Mukha ba akong lasing?"Hinaplos niya ang pisngi nito saka masuyong hinalikan ang mga labi nito, na nang-aakit. " You're so handsome." So handsome than Jay.

Hinawakan niya ang kamay nito at hinila patungo sa Cabin house na may pangalan ng binata. "Come on. Pagbigyan mo naman ako. Just for tonight. May gusto lang akong kalimutan at tutulungan mo ako sa part na 'yon." Malungkot niyang sabi. "Maganda naman ako, mabango, magaling humalik, pero bakit ayaw mo pa rin sa akin? O baka naman iba ang gusto mo?" Tumingin siya sa mga mata nito. "I'm so desperate woman. So hindi na talaga ako magtataka kung ayaw mo rin sa akin."

OBS 3: Our Sweet And Sour LoveWhere stories live. Discover now