"Tiết học hôm nay đến đây thôi, các em hãy chuẩn bị thật tốt cho kì thi sắp tới nhé." New đứng dậy thu gọn từng tập tài liệu mỏng lại, hơi mỉm cười dặn dò các sinh viên bên dưới.
Chỉ thấy đám sinh viên uể oải nằm dài xuống bàn, than trời trách đất rằng tại sao chưa gì đã phải thi tiếp rồi, nghe người ta nói lên đại học nhàn lắm cơ mà.
Thật ra cả đám cũng chỉ dám than vãn như vậy với giảng viên Thitipoom thôi, ai bảo thầy ấy hiền chứ, chưa từng trách mắng hay khó chịu với sinh viên bao giờ.
New nhìn đám trẻ này lại nhớ tới thanh xuân tươi tắn của cậu trên ghế nhà trường, mặc dù không hiểu nổi sao cái đám này lại không thích kì thi, nhưng không thể phủ nhận rằng chúng làm cậu nhớ đến những năm tháng đó, ngày mà người kia căng thẳng nhìn cậu, muốn cậu dạy kèm cho anh để trả tiền thuốc.
Chỉ cần giảng đến câu thứ hai thôi là New biết anh ấy đang giả vờ, anh không hề học kém như những gì anh bảo, ngược lại anh còn rất thông minh.
Nhưng dù có biết là vậy đi nữa, New vẫn chưa từng vạch trần lời nói dối xứt sẹo đó.
Bước ra khỏi phòng học, bất ngờ thay người sáng nay hứa sẽ đón cậu vậy mà không đến, chỉ thấy đối diện cửa lớp có một người đang lười biếng đứng dựa vào tường.
Xung quanh là đám sinh viên túm tụm lại thì thầm to nhỏ với nhau.
"Kia là Off Jumpol hả? Sao anh ấy lại đến đây?"
"Ôi là P'Off thật đấy, bên ngoài còn đẹp trai hơn trên phim nhiều."
"Anh ấy đang chờ ai à? Mà cái mặt kiêu căng kia nhìn vẫn thấy đẹp là saoooo."
Còn có một vài người bạo gan hơn tiến lên xin chữ kí hay xin chụp ảnh cùng, Off cũng không từ chối, đơn giản mà đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Ngước mắt lên thấy người cần chờ đã đến, anh ta chắp tay cảm ơn cũng như tạm biệt mấy người đang vây quanh, vẫy tay về phía New.
"E'New! Bên này, qua đây nhanh lên nào."
New khẽ thở dài, đây là điển hình của một người không chú trọng ánh mắt của mọi người, dù sao trước giờ anh ta cũng chưa từng xây dựng mấy cái hình tượng thần thánh hoá để làm nổi bật bản thân.
Nhưng New thì khác nha, cậu không muốn quá nhiều người nhìn mình chằm chằm đâu.
New bước vội đến chỗ Off, gật nhẹ đầu với đám sinh viên đang vây quanh rồi cùng anh ta đi ra xe, thuận tiện hỏi: "Sao hôm nay anh lại đến đây thế?"
Off vỗ vỗ vài cái vào gáy một cách mệt mỏi, liếc xéo cậu một cái: "Thì taerak của chú mày nhờ anh đến đón mày, nó đang vướng chút việc."
New nghe vậy thì bĩu môi, lầm bầm vài câu rằng cậu cũng là người trưởng thành rồi, đâu cần nhờ người khác đến đón chứ, cậu có thể tự về mà.
Lúc ra tới xe phát hiện bên trong còn có một người đang ngồi, cậu ấy vừa thấy New đã mím môi cười, để lộ ra má lúm nhỏ dễ thương của mình, New lập tức cười gọi: "Gun."
Cậu mở cửa sau ra ngồi xuống cạnh Gun, cả hai vừa gặp đã nói chuyện ríu rít khiến Off không khỏi nhướn mày, anh ta cài chắc dây an toàn rồi nghiêng đầu hỏi: "Em chui xuống ghế sau làm gì? Không phải vẫn hay lải nhải về đặc quyền ghế phụ gì đó hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
FanfictionTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...