"A. . ." Phó Nam Tuyên ngồi quỳ chân tại Thích Miên trên mặt, khó nhịn cầm lấy đầu giường giá gỗ.
Thích Miên cầm lấy chân nàng không cho phép Phó Nam Tuyên bản năng trốn đi, mặt hầu như muốn kề sát ở nàng chân tâm, bị không ngừng được trong suốt yêu dịch dính đầy gò má, tóc. Mềm mại vừa cẩu thả lưỡi diện qua lại sát qua khích phùng, tình cờ còn dò vào tiểu huyệt bên trong mô phỏng theo ngón tay ra vào.
Phó Nam Tuyên nhịn không được cầm lấy Thích Miên tóc, cái mông theo nàng đầu lưỡi tần suất trước sau lay động. Này tư thế quá xấu hổ, để thân thể nàng càng thêm mẫn cảm. Nàng chủ động từ bỏ che lấp đem chính mình mở rộng tại Thích Miên trước mắt.
"Thích Miên. . . Miên Miên. . ." Phó Nam Tuyên khó kìm lòng nổi hô nàng, lại nắm lại vò nắm Thích Miên mềm mại sợi tóc, lay động tốc độ càng lúc càng nhanh. Mãi đến tận giấu ở nhục phùng trung hoa hạch ngẫu nhiên bị đầu lưỡi dùng sức sát qua, trong phút chốc nàng cái mông căng thẳng, mất lực rơi xuống tại Thích Miên trên mặt kì kèo, mãi đến tận hoa tâm nơi sâu xa tràn đầy ra một vò hoa dịch, lưu lạc đến Thích Miên trong miệng.
Thích Miên ngậm lấy nàng nước vi sang khụ mấy lần. Phó Nam Tuyên không để ý cao trào bủn rủn thân thể vội vã đổ hạ xuống, dùng tay thế nàng xóa đi trên mặt chất lỏng, lại đang nhìn thấy nàng bị chính mình làm bẩn thì, hít vào một hơi, cúi đầu cùng nàng hôn môi.
Đầu lưỡi khuấy lên đảo qua Thích Miên trong miệng, nhiễm Phó Nam Tuyên chính mình mùi vị. Hôn đến quá sâu quá ác, các nàng nhưng càng thêm động tình ôm lấy lẫn nhau.
"Thích Miên, Thích Miên. . ." Phó Nam Tuyên hôn nàng khoảng cách trung thấp giọng nỉ non. Thích Miên là bị nàng thao thoải mái, nhưng là Phó Nam Tuyên vừa mới bị mở ra. Nàng nắm bắt lên Thích Miên tay phóng tới bên môi kịch liệt hôn, sau đó ấn tới dưới thân.
Phó Nam Tuyên trong mắt nước háo sắc cách, lòng tham không đáy nhìn thẳng người trước mắt. Kiều nhuyễn mở miệng nói: "Thích Miên, trên ta." Chống đỡ tại lối vào ngón tay một giây sau xuyên qua hoa huyệt, nàng thoải mái cung lên eo.
Từ một hồi cực kỳ dài lâu trong giấc mộng tỉnh táo, Phó Nam Tuyên mở mắt thì, Thích Miên còn nằm tại bên người nàng ngủ. Trong lúc nhất thời không phân biệt được chân thực cùng ảo tưởng giới tuyến.
Nàng nhìn thấy một tràn ngập tính toán Phó Nam Tuyên, lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng tất cả, tại cảnh ngộ phản bội trước lựa chọn trước tiên phản bội, tại bị thương trước để cho người khác bị thương.
Có lẽ không có thay đổi mấy thoại, nàng cuối cùng sẽ đi tới như thế quỹ tích. Tại những kia đã phát sinh cùng chưa phát sinh trong hình, nàng lại như một không có đưa vào cảm khán giả, quan sát bên trong cùng mình có tương đồng hình dạng nữ nhân, làm sao từng bước một trở thành Phó Nam Tuyên, nỗ lực dẫn dắt nàng hướng đi đồng dạng trên đường.
Nhưng là những này đều đều không ngoại lệ bị biến số cho quấy rầy. Chí ít vào giờ phút này có một người làm cho nàng không có cách nào đối xử như thế.
Tan vỡ mà đến, chỉ có nàng ôm Thích Miên là không chỗ nào cầu xuất hiện tại bên người nàng. Cứ việc vừa bắt đầu nàng tốt đều giấu ở lãnh mạc hại người thái độ sau lưng. Nhưng mà cái kia mạnh miệng nhẹ dạ người hiện tại là của nàng, tại suýt chút nữa bị cướp trước khi đi tìm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Genel KurguLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...