Sau một ngày thả hồn theo mây gió bọn họ lại nhà ai ở quay về đúng quỹ đạo. Sáng đi làm - Chiều đi về - Tối đi quẩy - Khuya về ngủ vòng lập không hồi kết.
Ánh sáng len lỏi qua từng góc nhỏ vủa Sài Gòn. Trong một căn phòng trên chiếc giường sắt một cô gái nhỏ nhanh nhẹn rời khỏi chiếc chăn, tự mình chuẩn bị bữa sáng đơn giản và bắt đầu một ngày mới.
Phương Nhi hào hứng bước vào LNBN bằng một nụ cười toả nắng. Phòng nhân sự vẫn tràn đầy tiếng cười và những trò đùa trêu nhau qua lại. Phòng phó tổng thì vẫn thế tràn ngập tình yêu và sự nhung nhớ, phong thái chỉnh chạc nghiêm túc ánh mắt lâu lâu khẽ liếc sang tấm ảnh của "chàng" và nàng được đóng khung treo hẵn lên tường cười cười hạnh phúc (lát cũng gặp cũng về chung nhà mà làm thấy ghê) . Cánh cửa phòng Tổng giám đốc Lê vẫn khép chặt băng lãnh. Lê tổng của chúng ta làm gì trong đó nhỉ? Ai mà biết đâu. Ai có việc thì cứ liên hệ cô nàng Thư ký Ngọc Thảo, khi nào cần đến Bảo thì cũng là do Ngọc Thảo vào gọi, trừ những người bạn thân thiết của Ngọc, Ngọc không cho ai vào đấy.
- Trưa nay nhà hàng P - N - N. - Ting tin nhắn đã được gửi
Lê tổng hôm nay vui trong mình rủ rê cả bọn trưa đi ra ngoài ăn. Chắc đêm nay có mặt trời. Được đi ăn Free lại còn là "Lê tổng" mời thì sao mà nỡ từ chối. Cả bọn sắp xếp lại một chút (bỏ việc) rồi lôi kéo Phương Nhi đi cùng.
----------
- Ờ rủ rê đi ăn xong cái tới trể Ờ....~ Minh Kiên móc méo- Mày có biết là khi con người ta đói bụng, có đồ ăn mà không được ăn thì sẽ càng đói hơn không? - Kiều Loan nối đuôi
- Và lúc đó dạ dày sẽ tiết ra chất axit bào mòn dạ dày lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng đau bao tử rồi dẫn đến loét dạ dày.
- Và mày không bao giờ đúng giờ, tụi tao chờ đói meo rồi sau này tụi tao bị gì mày có chịu trách nhiệm được không hả con kia. - Thiên Ân và Thùy Tiên cũng vào cuộc phán xét tội của con ngươi đang ngơ ra đấy
- Rồi, rồi chầu này tao trả tụi mày cứ thoải mái lấp đầy mấy cái " giếng không đáy" của tụi mày đi. - Bảo Ngọc thấy có người lạ không thèm chấp bọn trẻ con đấy
- Chứ chả nhẽ mày nghĩ tụi tao sẽ trả?
- Ừ mà xém tí quên. Anh Bảo đây là Phương Nhi bông hoa mới của phòng nhân sự cũng là bạn thân của Thảo, Phương Nhi người này là Lê tổng của chúng ta Lê Nguyễn Khủng Long ... À à Thảo nhầm Lê Nguyễn Bảo Ngọc.
- Chào Lê tổng. - nghe 2 chữ Lê tổng làm Phương Nhi có chút lúng túng đứng dậy chào hỏi
- Ậy chị không cần phải làm thế đâu mà, đang giờ nghĩ trưa mà. - Miki xua xua tay kéo Phương Nhi ngồi xuống
- Xin chào. Không cần trịnh trọng thế đâu, cứ xem tôi là người bình thường là được rồi. - Bảo Ngọc cũng lịch sự chào hỏi. Nảy giờ Ngọc cũng thắc mắc về người con gái này hình như đã gặp ở đâu rồi.
- Mày không là người bình thường chả nhẽ mày là người ngoài hành tinh? Hay tâm thần à? Mà mày có sống như người bình thường đâu mà kêu người ta coi mày là người bình thường
- Xì, người ta là người ta lịch sự thôi chứ mày nghĩ mày là ai mà phải trịnh trọng. Há Phương Nhi há. - Kiều Loan bĩu môi khinh bỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương - Ngọc - Nhi_Ta Yêu Nhau Bao Lâu Rồi
RomanceAu: RimNhi3 Ngọc yêu chị, chị cũng yêu Ngọc nhiều như Ngọc yêu chị. Vậy lý do chị không thể ở lại bên cạnh Ngọc? Ngọc không biết.