"Thích Miên, chờ ta một chút." Đứng lầu hai hành lang nữ hài hướng lầu một đi ra nhà lớn bóng lưng hô.
Thích Miên chếch thủ, đôi mắt sáng mỉm cười ở lại tại chỗ bất động. Đợi được cái kia nữ hài lao xuống lâu, đứng ở bên người nàng sau mới nói: "Ngươi lần sau có thể không nên như vậy gọi ta phải không, lại không phải không có di động. Thật sự rất mất mặt."
Hướng Hải Lam le lưỡi một cái, "Lại không ai nhận thức chúng ta. Ngươi làm sao vẫn là như thế sĩ diện."
Đây là sĩ diện sao? Thích Miên tức giận quay đầu lại không để ý tới nàng, tiếp tục đi về phía trước.
Hướng Hải Lam đuổi theo sát đi, một bên xin lỗi một bên hống nàng, "Lần sau sẽ không mà, ta xin thề." Giơ tay so với xong bốn sau, lén lén lút lút từ bao trong bao lấy ra một quyển sách, nhét vào Thích Miên bao trong bao, "Lần trước cái kia bản ngươi không thích, lần này này bản ngã bảo đảm, tuyệt đối rất ưa nhìn. Nhà sách trên bảng xếp hạng người thứ nhất nóng bán. Best of the best!"
Nhấc lên tiểu thuyết, Thích Miên vẻ mặt có nháy mắt không tự nhiên, nhưng ở bạn tốt phát hiện trước trở về phục hồi như cũ hình, trừng nàng một chút, "Lại là cái gì tính khai sáng giáo dục thư tịch sao? So với ta chính ngươi càng cần phải đi. Cũng đã đại tứ còn chỉ có thể đổ những này tiểu thuyết, không như thực tế tìm cái bạn lữ?"
"Ta làm sao sẽ càng cần phải, lẽ nào ngươi thì có kinh nghiệm. . . ?" Hướng Hải Lam nói nói trợn to mắt.
Thích Miên liếc chéo nàng một chút, cười nhạo, "Ăn cơm là rất có kinh nghiệm rồi. Còn không mau đi, chậm một chút nữa hôm nay phòng ăn hạn định Brownie liền bán xong."
Hướng Hải Lam lập tức quên phía trước đề tài, nhấc lên bao lôi kéo nàng hướng về phòng ăn chạy đi.
Bài học hôm nay đường đều sau khi kết thúc, Hướng Hải Lam mời nàng cùng xã đoàn bằng hữu cùng đi dạo chơi chợ đêm. Nhưng Thích Miên không có cái gì tâm tình, khéo léo từ chối mời sau liền nàng ôm trên đường tiệm bán hoa mua được hoa hồng, một mình trở lại ở trường học phụ cận thuê nhà.
Vào cửa đem ba lô tùy ý vứt trên mặt đất, đem hoa cẩn thận bỏ vào bình hoa sau, đem mình quăng tiến vào sô pha bên trong, cuộn mình chạy xe không. Bốn năm qua nàng đều là như vậy, mỗi khi một chỗ thời điểm liền thường xuyên hoài nghi mình vị trí thế giới là có thật không?
Hệ thống cho nàng sắp xếp cách tràng kịch bản, là làm cho nàng tìm lý do rời đi Phó Nam Tuyên sau, nó sẽ sửa Phó Nam Tuyên cố sự trung cùng Thích Miên có quan hệ ký ức, giao cho tử vong kết cục.
Ngày đó nàng xác nhận y tá vẫn tính tin cậy sau, cuối cùng liếc mắt nhìn Phó Nam Tuyên ngủ mặt, mới mang theo hành lý rời đi. Dựa theo hệ thống chỉ thị liên lụy xe. Lại sau đó, nàng một lần nữa mở mắt ra thì phát hiện mình nằm tại quen thuộc trên giường, lập tức còn thật sự coi chính mình chỉ là làm tràng mộng. Nhưng là sau đó xuất hiện hệ thống âm, làm cho nàng biết chính mình vẫn là có thể bị điều khiển nhân vật.
- Đạt thành Thích Miên tử vong kết cục. Đã thoát ly Phó Nam Tuyên cố sự tuyến. -
Nghe thấy tên quen thuộc, Thích Miên phản xạ gợi cảm đến đâm nhói, sắc mặt khẽ biến thành lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Fiction généraleLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...