40. Hỗ trợ vượt qua dịch cảm kỳ

262 18 2
                                    

"Chỉ là hợp đồng bên trong sở liệt điều kiện ta cảm thấy rất đáng giá." Phó Nam Tuyên cúi đầu lật lên hợp đồng nói xong. Vừa ngẩng đầu nhìn thấy Thích Miên lệ rơi đầy mặt dáng vẻ, dù cho biết không là của nàng Thích Miên, vẫn là hoảng loạn nắm khăn giấy cho nàng.

"Thật xấu hổ, ta cộng tình năng lực khá mạnh." Thích Miên tiếp nhận khăn giấy âm thanh khàn khàn tìm cái lý do. Sau khi lau khô nước mắt, đưa tay nắm quá cái kia phân hợp đồng, trực tiếp tại trang cuối cùng bên B không vị trên kí tên, còn từ trong bao ra con dấu che lên đi, tỉ mỉ mà tại mỗi trang liên tiếp xử che lên chỗ giáp lai chương.

"Nên còn có một phần đi, một thức hai phần." Thích Miên hỏi nàng.

Phó Nam Tuyên dừng dưới, đi tới bàn làm việc cái kia lại lấy ra một phần khác hợp đồng lại đây. Thích Miên tiếp nhận đi lặp lại như thế làm việc vốn định giao cho Phó Nam Tuyên, tay đột nhiên ngừng lại ở giữa không trung nghĩ tới điều gì.

"Ta muốn tại bên B điều ước cái kia thêm một cái." Thích Miên một lần nữa mở ra hợp đồng, tại thời gian vậy được làm bổ sung: Cuối tuần cần muốn gặp mặt bốn giờ, đóng dấu chương ở phía trên con dấu xác nhận. Hai phần hợp đồng đều ký xong sau giao cho Phó Nam Tuyên.

"Trước tiên như vậy đi, nhưng chuyện đầu tư ta không cho là cần vội vã như vậy. Vẫn là cẩn thận một điểm ước định, phần này hợp đồng chỉ là cho khai phá án đổi một đầu tư cơ hội. Vì lẽ đó ta muốn trước tiên nhìn thấy ngươi nói tỉ mỉ đầu tư bày ra lời bạt, tái thảo luận." Thích Miên là thật sự cảm giác mình không đáng. Không nghĩ tới dưới cái nhìn của nàng bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ sẽ bị người kỷ niệm lâu như vậy.

"Hợp đồng ký xong, từ khi nào thì bắt đầu thực hiện? Là cố định ngày vẫn là sớm hẹn?" Thích Miên thấy Phó Nam Tuyên tựa hồ không hài lòng lắm nàng nói liên quan với đầu tư vấn đề, không cho nàng lưu giải thích thời gian.

"Dựa theo ngươi thuận tiện thời gian đi, muốn tới sớm nói với ta một tiếng là tốt rồi." Phó Nam Tuyên biết nàng chú ý thực tập cùng việc học, vì lẽ đó mọi chuyện đều y Thích Miên thuận tiện vì cân nhắc. Chính là không nghĩ tới chính mình công tác so với Thích Miên bận bịu nhiều lắm, nàng tuy rằng đại học trước thời gian tốt nghiệp, nhưng hiện nay là thạc sĩ tại đọc vẫn cứ có việc học phải xử lý. Chỉ là thời gian khá là co dãn."Cuối tuần thoại, cố định tối thứ bảy trên có thể không?"

"Được a." Hiện tại mặc kệ Phó Nam Tuyên nói cái gì, Thích Miên đều chỉ có thể đáp ứng, "Mặt khác ba ngày tạm thời trước tiên cố định tuần lễ hai, ba, năm đi. Đến quán cơm trước ta trước tiên liên lạc ngươi. Nếu như ngươi bận bịu thoại, nói với ta một tiếng hôm nào là tốt rồi."

". . . Cảm ơn." Cảm giác mình tựa hồ đang bị nhân nhượng, thêm vào bạch đàn mùi thơm bình tĩnh quay chung quanh tại Phó Nam Tuyên bên người, làm nàng tâm tình từ từ lắng đọng xuống. Vốn là cho rằng hôm nay ký hiệp ước sẽ không quá thuận lợi, ít nhất phải nhằm vào điều ước thẩm quá một lần sửa chữa. Không nghĩ tới Thích Miên cuối cùng không nói gì liền kí rồi. Duy nhất đưa ra yêu cầu chỉ là là muốn trước tiên xem qua tỉ mỉ bày ra sách.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ