Chương 21: Quay về buscu cho anh
Edit: Mướp
Buổi tối, Thẩm Dung Dữ về nhà họ Thẩm ăn cơm như thường lệ.
Trình Sương không xuất hiện, Thẩm Dung Dữ cảm thấy bà ta chẳng thể che giấu sự hận thù cùng ghê tởm đối với anh nữa, cho nên đơn giản là tránh nhìn thấy anh.
Thẩm Trí Viễn không có cảm giác thèm ăn nên chỉ ăn qua loa vài miếng rồi đặt đũa xuống, ánh mắt nhìn thẳng vào Thẩm Dung Dữ, có hơi ân cần nói: "Gần đây cơ thể cằn cỗi này của bố không ổn lắm, lại bận thêm chuyện công ty nữa nên không quan tâm con nhiều được."
Cái miệng hỗn hào của Thẩm Dung Dữ hơi nhếch lên, anh cười một tiếng: "Bố khỏi cần quan tâm con, con có tiền lại nhàn rỗi, cuộc sống không thể nào tốt hơn được nữa."
Nói xong anh cúi đầu múc một chén canh, khóe môi cũng lặng lẽ trễ xuống.
Thực ra gần đây tâm trạng của Thẩm Dung Dữ cũng không tốt lắm, anh nhận được kết quả khám sức khỏe của Thẩm Trí Viễn sau mấy ngày cãi nhau với Khúc Úy.
Ung thư máu.
Giống bệnh của Lâm Nhạn Thư, ngày đó ở hành lang trong bệnh viện, Trình Sương gần như nghiến răng nghiến lợi xé nát kết quả xét nghiệm.
Có lẽ bà ta vô cùng hận, người đàn ông này phụ bạc bà cả đời cuối cùng lại mắc căn bệnh giống người thứ ba, quả thực giống như ông cầm dao đâm thẳng vào ngực bà.
Thẩm Dung Dữ không thể nói rõ được cảm giác lúc này của mình, anh hận Thẩm Trí Viễn nhưng anh cũng không phủ nhận được rằng Thẩm Trí Viễn đối xử với anh vô cùng tốt.
Từ nhỏ anh đã nghịch ngợm, nhưng chỉ cần không phải vấn đề nguyên tắc thì ông ấy luôn luôn lựa chọn dung túng cho anh, Thẩm Trí Viễn bình thường luôn bận rộn kinh doanh, ngoài ra ông ta cũng có một ngôi nhà khác cần chăm sóc, nhưng nếu có thời gian rảnh thì ông ta nhất định sẽ tới thăm anh.
Mỗi khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời anh hình như Thẩm Trí Viễn chưa từng vắng mặt, bất kể ông ta có bận như thế nào.
Sau khi Lâm Nhạn Thư qua đời, trên đời này Thẩm Dung Dữ chỉ còn mình ông là người thân, mặc dù anh không nói ra khỏi miệng nhưng thật ra trong lòng rất trân trọng, không ngờ...
Nghĩ đến những chuyện không tốt đã qua, anh ngơ ngác mà đi về nhà.
Ra khỏi biệt thự nhà họ Thẩm, Thẩm Dung Dữ ngồi trong xe châm một điếu thuốc, màu đỏ cam trong màn đêm lấp loé.
Không biết sao đột nhiên hắn thấy hơi nhớ Khúc Uý, rõ ràng cô chỉ mới đi từ lúc sáng.
Nhớ cô ấy làm gì? So với những người phụ nữ khác, cô không hề ngoan ngoãn chút nào. Làm tình với cô nhìn thì thú vị nhưng xét về khía cạnh khác, có nhiều người dịu dàng hơn và biết cách chiều lòng đàn ông hơn.
Tuy vậy, bản thân anh quan tâm đến cô hết lần này đến lần khác, nhìn thấy cô cười với người đàn ông khác là anh như phát điên lên vì ghen tị, nghe cô nói câu chia tay, trái tim của anh đau âm ỉ, và cả bát cháo cô nấu khi anh bị ốm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H VĂN - HOÀN] MỘT NẮNG HAI SƯƠNG ĐẾN NGỦ CÙNG ANH
RomanceTRUYỆN: MỘT NẮNG HAI SƯƠNG ĐẾN NGỦ CÙNG ANH 🐰Tác giả: Tiểu Quyển Miêu 🐰 Thể loại: Haha văn, tình yêu đô thị, hiện đại 🐰Edit: Mướp + Táo 🐰 Giới thiệu edit bởi Min: Khúc Úy là một trong số đông những người thuê trọ của Thẩm D...