Chương 1. Tôi nhớ cậu quá!

169 20 1
                                    

[Fanfic Bỉ Ngự] Cơn gió thổi qua nụ hôn mùa hạ.

Tác giả: 来杯奶茶 (Uống một ly trà sữa)
Dịch: Hạ An
Cp: Ngô Bỉ x Tô Ngự

Cơn gió thổi qua nụ hôn mùa hạ, tình dài hơn thanh xuân.
Một cái kết khác cho Ngô Bỉ và Tô Ngự.
Không ai có thể thay thế được họ.
----

Mạo Xung chạy vội đến nhà Tô Ngự, nhìn thấy dáng vẻ của Tô Ngự mà khiến cậu chấn kinh.Chuyện của Ngô Bỉ mới xảy ra mấy ngày thôi mà Tô Ngự đã gầy và sa sút như vậy. Mạo Xung vội kéo rèm ra một chút để ánh sáng lọt vào.

“Đừng” giọng của Tô Ngự khàn khàn, âm lượng rất nhỏ.

Mạo Xung nhanh chóng rót cho anh một ly nước, nhìn thấy Tô Ngự như thế này cậu càng đau lòng.

“Chưa có tin gì mới sao?” Mạo Xung vỗ lên vai Tô Ngự hỏi.

Tô Ngự cắn môi dưới, bình tĩnh nói: “Nói là cậu ấy vẫn đang ở phòng chăm sóc đặc biệt.”

“Tô Ngự” Mạo Xung là người nói chuyện vụng về, chẳng biết an ủi người khác “Tôi biết cậu lo lắng cho cậu ấy, nhưng cậu cũng phải chú ý đến bản thân một chút chứ, đừng để đến lúc Ngô Bỉ chưa khỏi thì cậu lại đổ bệnh trước.”

Vừa nghe thấy hai chữ Ngô Bỉ, mũi Tô Ngự liền cảm thấy cay cay. Tô Ngự kìm nén, giọng nói run rẩy:

“Tôi đã không gặp cậu ấy kể từ khi tai nạn..”

“Tại sao?”

“Anh họ của cậu ấy, Mạc Dĩ” Tô Ngự yếu ớt nói “Anh ta biết chuyện của tôi và Ngô Bỉ, tìm người canh gác bệnh viện, không cho tôi đến thăm.”

“Không phải chứ” Mạo Xung lo lắng nói “Hắn mở bệnh viện à?”

Anh ta đầu tư.

Nhưng Tô Ngự không muốn tiếp tục chủ đề này.

Tô Ngự cầm chặt cốc nước, nhìn chằm chằm nước bên trong một lúc rồi nói:

“Khi nào cậu ấy bình phục?”

“Cậu ta làm sao có thể bình phục? Hắn bị thương…” Mạo Xung trầm mặc sợ Tô Ngự càng thêm đau lòng.

“Có cách nào để tôi thay thế không…”

“Tô Ngự, cậu bị ngốc à” Mạo Xung lập tức ngắt lời anh “Chưa nói đến việc có thành công hay không, cho dù cậu có thành công thì đây chẳng phải là giống như thi đại học hộ sao? Cậu muốn đánh mất tương lai của mình à?”

“Tôi phải làm sao bây giờ? Tô Ngự mắt rưng rưng nói “Bây giờ chỉ cần nghĩ đến Ngô Bỉ nằm trong bệnh viện không thể làm gì được, tôi lại không chịu nổi. Cậu ấy rõ ràng có thể thi đậu, cậu ấy rõ ràng có thể thi đậu.”

Đó là lần đầu tiên Ngô Bỉ nói về ước mơ của mình, Tô Ngự có thể cảm nhận rõ ràng Ngô Bỉ thật sự rất yêu thích ước mơ ấy.

Rõ ràng cậu ấy có thể thi đậu, Tô Ngự cố chấp nghĩ.

Khoảnh khắc này, Mạo Xung cuối cùng cũng hiểu rằng cậu và Ngô Bỉ đều có cùng tình cảm cho Tô Ngự, nhưng Tô Ngự lại dành tình yêu của mình cho Ngô Bỉ bằng tất cả những gì Tô Ngự có, đúng vậy, bằng tất cả những gì anh có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Bỉ Ngự] Cơn gió thổi qua nụ hôn mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ