What's your name?

3 0 0
                                    


Giờ linh tháng âm bảy, cô hồn trốn khỏi địa phủ. Dương giới hỗn loạn âm khí, người người nhà nhà đua nhau cúng hồn, tránh vong theo.Tsukishima vốn không quan tâm mấy chuyện này, cậu thơ ơ với những thứ vô nghĩa để rồi mấy hôm nay có cảm tưởng là lạ. Cậu luôn đau nhức thân thể sau mỗi giấc ngủ, khó chịu và uể oải.


-Tsk... Người mình sao cứ khó chịu thế quái nào vậy?


Tsukishima đang cố nắn lại cơ thể nặng trĩu, bỗng có ai đó từ phía sau, tên đó từ từ bịt miệng cậu lại. "Ai đó?" lúc này đầu cậu chỉ hỏi được những câu như vậy, cảm xúc hốt hoảng xen lẫn sự tò mò.


-Xin chào, Tsukishima Kei. Tôi là Kuroo - Kuroo Tetsurou, tôi hơn cậu hai tuổi. Nếu cậu hét lên tôi sẽ không buông cậu ra.


Chắc rằng đã ép buộc Kei không hét lên, Kuroo mới buông cậu ra, thực tế là Kuroo chỉ muốn hù dọa Tsuki một chút, nhưng Tsukishima biến nó thành nỗi ám ảnh của mình...Tsukishima nhìn sinh vật lơ lửng giữa dòng đời với thái độ miệt thị. Cậu đâu có ngờ cái con người to cao kia lại nhìn lành lặn, hoà nhã và yêu đời...Khác so với việc lúc nãy anh ta làm...Đặc biẹt là anh ta biết bay?


-Anh  là ai và làm cái gì ở nhà tôi vậy?


Tsukishima ngồi đối diện anh ta, dò hỏi với vô vàn điều bản thân muốn biết.


-Tôi là hồn ma bị giết bởi một năm về trước, đến bây giờ tôi chưa tìm thấy kẻ đâm dao hôm đó. Tôi ở đây, để nhờ cậu giúp.


-Nhưng tại sao lại là tôi...? Anh không thể kiếm người khác sao?


Tsukishima thật sự không muốn dính vào mấy vụ việc này, nhưng âm hồn kia không chịu buông tha, lại còn người mới chết nữa.


-Đơn giản vì nhiều người trước, chưa ai tìm ra người giết tôi, nhưng họ lại chết. Vảng vọng đâu đó, người ta kết án là họ đã tự tử, nên tôi cũng chẳng biết đằng nào mà tìm.


-Anh đang kiếm cách thủ tiêu cả tôi à?


Tsukishima không bày tỏ được cảm xúc ghét bỏ của mình, chỉ có thể nghe và nhìn tên vong linh kia kể chuyện về cách giảm sút ia tăng dân số.


-Thật ra lần này có linh cảm rằng tôi sẽ tìm ra kẻ đó khi ở gần em nên mới bám theo em. Không thì tôi sẽ phải vất vả tìm tên đó một mình mất.


-Anh tự tìm một mình đi.


Kuroo ngã ngữa vì độ cứng đầu của Tsukishima, vì thế anh ta quyết định bám đuôi theo Tsuki để bắt ép cậu ấy lập khế ước với Kuroo. Một trả một, khi tìm thấy tên giết Kuroo năm đó, anh ta sẽ để lại cho Tsukishima một ấn tượng sâu sắc và một "món quà" cho Tsukishima, đồng thời lần này sẽ đảm bảo Tsukishima còn sống trở về.


Bù lại, trùng hợp thay, Tsukishima thi vào cùng trường đại học của Kuroo năm đó, việc này xảy ra càng thú vị và li kì hơn khi đó là trường y học. Nghe đồn rằng năm đó có tận bốn sinh viên chết. Hai nạn nhân là Kuroo Tetsurou cùng trưởng khoa đã ngã từ lầu ba xuống, hai sinh viên còn lại thì ngã cầu thang và bị đập đầu xuống sàn. Ngoài ra, trước những cái chết đó, vào khoảng mười năm năm về trước, có một nữ sinh tên Mizuki đã tự tử bằng việc thắt cổ, nhưng nó không hẳn là tự tử 

.-Ta sẽ bắt đầu từ phòng dự trữ hồ sơ - hồ sơ các nạn nhân tử vong trong khoảng 5 năm về trước, từ cái chết của tiền bối trong lời đồn.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KrTk-What's your name?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ