CHAPTER 19

1K 14 4
                                    

Yuri's POV

Bigla akong naalimpungatan nang tumunog ang alarm clock.

"hhmmmm" hindi ko masyadong maigalaw ang katawan ko dahil ramdam ko na may mabigat na bagay sa ibabaw ko.

Kaya dahan-dahan kung minulat ang aking mga mata at do'n mabilis akong napabalikwas ng makita si Cedric na nakahiga sa dibdib ko.

F*ck!

Dali-dali kung kinapa ang sarili ko, my boobs, my pussy and every parts of my body. Sh*t! Wala namang masakit, wala rin sign na nakipag sex ako. Sh*t! F*ck! bigla tuloy sumakit ang ulo ko dahil sa pagbangon ko bigla.

Haist! bumaba ako sa kama saka ako lumabas ng kwarto. Dumiretso agad ako sa kitchen at nagsalin ng tubig sa baso at ininom.

Umupo na muna ako ng ilang minuto sa kitchen island saka ako tumayo at gumawa ng hot coffee.

After kung gumawa ay naglakakad ako pabalik sa kwarto. Ngunit akmang papasok na sana ako sa loob ng bigla akong nagulantang sa nakita ko. Si Kuya at si Yuan magkatabing natulog sa couch.

Bakit dito sila natulog? may isang room pa naman sa taas ah at diba magkaaway tong dalawang 'to? Eh bakit magkatabi na silang natulog? Akala ko ba pataasan ito ng pride? Peru, bakit magkatabi na silang dalawa?

Lumapit ako sa kanila at do'n ko na realize na sana hindi nalang ako lumapit sa kanilang dalawa for fucking sake!

Nakita ko sa sahig ang trouser na suot ni Kuya at ang damit nito. Tapos ang bra ni Yuan, kay Yuan to eh hindi naman to sa akin. May blanket naman na nakatabon sa katawan nila. Peru, makikita mo parin na walang suot na damit si Kuya habang nakayakap sa mahimbing na natutulog na si Yuan. I think wala naman sigurong nangyari sa kanila since may damit pa naman si Yuan.

Siguro, hindi lang sanay si Yuan matulog na may bra at lalong ayaw ni Kuya matulog na may damit and nag bo-boxer lang yan matulog eh. Baka gano'n nga.

"Ke-Keyr" dali-dali akong nagtago ng nakapikit na tinawag ni Yuan si Kuya.

"Hmmm" ungol ni Kuya.

Makaalis na nga bakit ko ba sila tinitignan eh bahala na nga si-

OH MY GOD!! WHAT THE HELL. TOTOO BA ITONG NAKITA KO!? WHAT THE HECK!!! ITO NA ANG RESULTA NG PAGIGING TSISMOSA KO EH.

gumalaw kasi si Yuan dahilan upang maibaba ang blanket na nakatabon sa katawan nito at hindi ko inaasahan na nasa loob ng damit niya ang kamay ni Kuya na kung saan pisil-pisil ang dibdib nito. Gumalaw pa nga yung kamay niya habang nakapikit naman silang pareho.

Manyak talaga ng lalaking ito. Buti nalang at ako ang unang nagising at hindi si Cedric. Juskoo sana naman do'n sila kwarto natulog kung ganyan pala ginagawa nila. Ano namang paki-alam ko sa kanila. Eh ilang araw nalang mag-asawa na ang dalawang iyan.

Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad dala ang coffee saka ako pumasok sa kwarto at umupo sa sofa sabay bukas sa phone ko.

Tinignan ko si Cedric na nasa gano'n parin'g position na kung saan himbing na himbing sa pagtulog. Wala siyang suot na damit. Peru, may suot naman siyang pang-ibaba. Bakit kaya ang hilig ng mga lalaki ang hindi magsuot ng damit pag natutulog? may aircon naman ah. Sana, ikaw ang pinaka huling magising, dahil baka makita mo pa ang dalawang yun sa labas.

Nag scroll lang ako nang nag scroll sa Instagram at sa twitter habang nagbabasa ng mga news at kung anong issues at iba pa tungkol sa buhay showbiz.

BEEP

tinignan ko sa tabi ko ang isang phone ko ng bigla itong tumunog. Itong phone na to ang ginagamit ko para sa mga taong malapit sa akin at sa mga kakilala ko and also for my family. Itong hawak ko naman for my social media and showbiz update.

Sexret AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon