60 - 61

48 3 0
                                    

Chương 60 ra cung kế hoạch
Cung thượng giác nhìn vân vì sam: “Có ý tứ gì?”
Vân vì sam nói: “Nguyệt trưởng lão miệng vết thương đã mỏng lại hẹp, nhưng thanh kiếm này mũi kiếm độ rộng rõ ràng vượt qua nguyệt trưởng lão miệng vết thương độ rộng, cho nên, này cũng không phải giết hại nguyệt trưởng lão vũ khí. Huống hồ, sương mù Cơ phu nhân cùng vô danh đã giao thủ, này đem nhuyễn kiếm thượng cũng xác thật có giao chiến dấu vết. Chỗ hổng sắc bén, thoạt nhìn là tân tăng, không giống cũ ngân.”
Lời này nói có lý có theo, cung thượng giác trầm mặc xuống dưới, nhưng hắn thực mau lại nâng lên hồ nghi ánh mắt, nhìn chằm chằm vân vì sam: “Chỉ là, ngươi là như thế nào biết nguyệt trưởng lão miệng vết thương như thế nào đâu?”
Màn đêm buông xuống việc, trừ bỏ bốn cung cung chủ, ba vị trưởng lão cùng với sương mù Cơ phu nhân ngoại, lại vô người ngoài biết được. Cố tình vân vì sam đối miệng vết thương rõ ràng hiểu rõ.
Vân vì sam sắc mặt khẽ biến, nàng ý thức được chính mình lộ ra sơ hở.
Cung thượng giác nhìn chằm chằm vân vì sam, muốn nàng cấp ra một đáp án.
Một bên sương mù Cơ phu nhân đúng lúc ra tiếng, nàng thanh âm nghe tới thập phần suy yếu: “Là ta nói cho nàng. Ta lần này chịu tập, liền không được nghĩ tới nguyệt trưởng lão ngộ hại. Ta cùng vân cô nương cùng nhau phân tích, hy vọng có thể vì tìm được vô danh ra một phần lực……”
Lời này nghe tới, không hề sơ hở.
Ở cung thượng giác lấy không ra vô cùng xác thực chứng cứ phía trước, hoài nghi, cũng chỉ có thể là hoài nghi.
——
Phòng nghị sự, mọi người tề tụ một đường, lại lần nữa thảo luận sương mù Cơ phu nhân bị thứ một chuyện.
Cung tử vũ dẫn đầu lên tiếng: “Lần này rất nhiều khác thường việc, chỉ sợ là vô danh cố ý vì này. Mục đích, chính là vì xem chúng ta tự loạn đầu trận tuyến cho nhau nghi kỵ, khiến cho lớn hơn nữa khủng hoảng.”
Dựa theo sương mù Cơ phu nhân theo như lời, bọn họ suy đoán ra vô danh là cái nam tử, võ công cao cường, thân cao tám thước.
Thân thủ có thể che giấu, cần phải từ giới tính cùng thân cao nếu muốn ở cửa cung nội bắt được vô danh, chỉ sợ là khó càng thêm khó.
Tuyết trưởng lão sắc mặt ngưng trọng, hắn đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại cùng hoa trưởng lão thấp giọng thương lượng: “Vô danh hung hăng ngang ngược, giấu ở chỗ tối liên tục giết người, chúng ta khó lòng phòng bị. Không bằng chúng ta khởi động vô lượng lưu hỏa, lấy bảo cửa cung bình an?”
Cung thượng giác nghe xong lời này, thân hình vì này chấn động, quán là vững vàng bình tĩnh hắn đột nhiên hô to một tiếng: “Không thể!”
Trong điện nháy mắt an tĩnh lại.
Cung thượng giác tự biết thất thố, hắn ổn hạ thanh âm, cúi đầu trầm giọng nói: “Này cử không ổn.”
Hắn đứng dậy, đối với ba vị trưởng lão nhấc tay chấp lễ: “Kế tiếp ta muốn nói sự tình, thập phần nghiêm mật. Còn thỉnh các trưởng lão đáp ứng ta gọi tới tím thượng tỷ tỷ, bình lui ra người cùng thương nghị.”
Hắn sắc mặt ngưng trọng, ba vị trưởng lão không khỏi cũng đi theo ngưng trọng lên, chấp thuận.
Không bao lâu, một bộ hải màu xanh lơ váy áo cung tím thương đi vào phòng nghị sự, ngày thường ái vui cười chơi đùa khuôn mặt thượng nhiều vài phần vững vàng bình tĩnh.
Nàng khom lưng hành lễ: “Gặp qua ba vị trưởng lão, chấp nhận.”
Tuyết trưởng lão: “Thượng giác, ngươi hiện tại có thể nói.”
Cung thượng giác nói: “Kỳ thật Ngọc gia nhị tiểu thư đã hồi âm, nói cho ta muốn cùng cửa cung hội hợp địa phương. Nàng đã nói cho ta Ngọc gia sở nghiên cứu chế tạo ra vũ khí đến tột cùng là vật gì, ta xem qua tin trung miêu tả sau cũng cảm thấy uy lực thật lớn. Sát vô danh, Ngọc gia vũ khí đủ rồi.”
Ba vị trưởng lão một khi thương nghị, lập tức quyết định: “Hảo, vô phong hung hăng ngang ngược, thượng giác ngươi nhất định phải đi đem Ngọc gia tiểu thư cùng Ngọc gia vũ khí đồng loạt mang về cửa cung, hảo hảo tỏa một tỏa vô phong nhuệ khí!”
Cung thượng giác: “Lần này đi ra ngoài, trách nhiệm trọng đại. Còn thỉnh các trưởng lão đáp ứng. Làm tím thương tỷ tỷ cùng xa trưng đệ đệ cùng đi ra ngoài. Mặt khác, ngọc vô tâm cô nương là Ngọc gia người, lần này, ta cũng tưởng cùng nhau mang lên nàng. Đến nỗi vũ công tử ——” hắn đạm đạm cười: “Liền lưu tại cửa cung nội tiếp tục tam vực thí luyện đi.”
Hoa trưởng lão gật gật đầu, này vốn chính là lúc trước nói tốt, không cần lại nghị.
Cung tử vũ ngồi ở chấp nhận chi vị thượng, chen vào không lọt lời nói. Hắn là lần đầu tiên nghe nói cùng Ngọc gia sự.
Này cũng khó trách, cung thượng giác cũng không đem hắn để vào mắt, mọi chuyện đều vòng qua hắn chỉ tìm trưởng lão viện, hắn bằng vào cung thượng giác không đầu không đuôi ngôn ngữ suy đoán ra, hắn sớm đã cùng Ngọc gia liên hệ quá thư từ lại không có hướng hắn bẩm báo, thật sự nhưng khí! Nhưng lại nghe được đối phương nói, Ngọc gia muốn tặng cho cửa cung một kiện uy lực thật lớn vũ khí, có thể uy hiếp vô danh, liền chỉ phải kiềm chế chính mình lòng hiếu kỳ.
Cung tím thương nghe vậy có chút khiếp sợ, nàng cư nhiên muốn đi theo cung thượng giác ra cửa cung chấp hành nhiệm vụ?!
Chỉ là cửa cung ngoại sự xưa nay về giác cung quản, lúc này đây xuất động thương, giác, trưng tam cung, mục tiêu thập phần to lớn. Tuyết trưởng lão trầm ngâm nói: “Vô phong xảo trá, các ngươi hành tung thiết không thể bại lộ. Nhớ kỹ, mọi việc muốn lấy chính mình an nguy vì thượng.”
Sương mù Cơ phu nhân bị tập kích một chuyện không giải quyết được gì, cung thượng giác chỉ có thể theo sương mù Cơ phu nhân cấp ra manh mối ở cửa cung nội sờ tra đi xuống.
Nhưng hắn đồng thời làm hai tay chuẩn bị, một tay thêm nghiêm cửa cung tuần tra, một tay chuẩn bị mau chóng đem Ngọc gia vũ khí nghênh hồi cung môn.
——
Ra phòng nghị sự sau, cung xa trưng cùng cung thượng giác đồng bộ mà đi, hắn nghi hoặc nói: “Ca, ngọc vô tâm thân thể không khoẻ, sợ là chịu không nổi lữ đồ bôn ba, ngươi vì sao còn phải hướng các trưởng lão xin từ chức, làm nàng cùng đi trước?”
Mới vừa rồi ở trong phòng hắn liền muốn hỏi, nhưng hắn tưởng, cung thượng giác làm như vậy nhất định có chính hắn nguyên do.
Cung thượng giác đưa cho cung xa trưng một quả ngọc bội, cất cao giọng nói: “Đây là Ngọc gia nhị tiểu thư đưa tới tín vật, nàng chỉ tên nói họ muốn ngọc vô tâm cô nương cùng tiến đến.”
Cung xa trưng tiếp nhận liên quan cùng ngọc bội cùng nhau phong thư, hắn triển khai giấy viết thư nhìn nhìn.
Tin trung sở thư là phân biệt nhiều ngày, ngọc khuynh thành đối ngọc vô tâm cái này tỷ tỷ thập phần tưởng niệm, gấp không chờ nổi tưởng sớm một chút nhìn thấy nàng.
Tỷ muội tình thâm.
Ngọc gia đưa như thế đại lễ, cung thượng giác như thế nào sẽ không thỏa mãn ngọc khuynh thành này một cái nho nhỏ tâm nguyện.
Cung xa trưng nhận lấy tín vật, trong lòng suy nghĩ, một hồi liền giúp ngọc vô tâm chẩn trị một chút thân thể, như vậy đã có thể sớm ngày tỷ muội đoàn viên lại có thể không mệt nhọc thân thể.
Hắn lại nghĩ tới cái gì, vội vàng hỏi: “Ca, mới vừa rồi các trưởng lão theo như lời vô lượng lưu hỏa là cái gì?”
“Vô lượng lưu hỏa, là cửa cung lớn nhất át chủ bài, uy lực thật lớn lực sát thương cực cường, không thể dễ dàng bắt đầu dùng.”
Cung xa trưng còn tưởng hỏi lại, bị cung thượng giác cười đánh gãy: “Lại quá hai năm ngươi liền cập quan, đến lúc đó chờ ngươi thông qua tam vực thí luyện ngươi sẽ biết.”
Cung xa trưng nghe vậy, liền cũng không hề truy vấn, cười nói: “Ca, ta đã biết.”
——
Trưng cung tây sương phòng nội, từ buổi sáng bắt đầu, ngọc vô tâm liền ở trong phòng rửa mặt, dùng cơm. Trong lúc, một bước cũng không thể bước ra qua cửa phòng.
Mỗi khi nàng nghĩ ra đi khi, thị nữ liền ngăn lại đường đi: “Ngọc cô nương, công tử phân phó, vô danh hung tàn, làm ngài hôm nay không cần nhiều hơn đi lại.”
Ngọc vô tâm thử nói: “Liền ở trưng trong cung cũng không được sao? Công tử những cái đó thảo dược hôm nay còn không có tưới nước đâu.”
Thị nữ lắc lắc đầu, thân hình kiên định.
Ngọc vô tâm chỉ phải ngồi trở về.
Nàng không cấm có chút nhiều tư: Đến tột cùng là sợ hãi vô danh đối nàng hành hung, vẫn là cung xa trưng có điều phát hiện nàng tới trưng cung có khác sở đồ?
Ngọc vô tâm do dự, liền chỉ phải ở trong phòng kiềm chế bất động.
Bỗng nhiên nghe được ngoài cửa một trận tiếng bước chân, thị nữ nhẹ giọng hành lễ: “Công tử.”
Cánh cửa “Kẽo kẹt” một tiếng bị đẩy ra, là cung xa trưng đi đến.
Hắn vừa vào cửa, ngọc vô tâm liền dò hỏi: “Công tử, ta một buổi sáng đều bị vây ở phòng nội, thị nữ nói đều là ngươi ý tứ……”
“Ân.” Cung xa trưng cười nhạt lên tiếng.
“Vì sao?”
Hắn lại không đáp, chỉ cười nói: “Ngươi theo ta tới.”
Hắn giơ ra bàn tay, tựa muốn lôi kéo ngọc vô tâm rời đi.
Tình cảnh này phảng phất gặp qua, ngọc vô tâm trong lòng chuông cảnh báo xao vang. Nhưng xích hồn thạch mảnh nhỏ còn chưa tìm được, nơi này cũng không phải cảnh trong mơ, nàng không thể dễ dàng bại lộ.
Vì thế chỉ phải vươn tay, ở muốn đáp thượng cung xa trưng lòng bàn tay khi, hắn lại đột nhiên từ phía sau lấy ra một cái một lóng tay khoan dải lụa, mông ở nàng mắt thượng.
Quái thần bí, dẫn tới ngọc vô tâm trong lòng suy nghĩ càng nhiều.
Nàng che mắt, chỉ còn thính giác cùng xúc cảm, trong bóng tối, chỉ cảm thấy đến chính mình tay bị cung xa trưng dắt lấy, ấm áp mà hữu lực.
Nàng liền như vậy theo hắn, từng bước một ra khỏi phòng.

Vân chi vũ: Hàm cung tư trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ