Rin chưa bao giờ hỏi thành lời, nhưng nó biết thừa - rằng Julian Loki thích hôn; bởi ấy là lí lẽ hợp lý nhất mà Rin suy luận ra được để giải thích cho việc Loki cứ hôn Rin mỗi lần nó với Shido chuẩn bị lao vào một trận ẩu đả.
Những nụ hôn của Loki cứ như cái kiềm cắt móng để thuần hoá Rin là một con mèo đặc biệt bướng bỉnh. Thiên tài Loki trông không quá cơ bắp như Adam Blake hay Dada Silva, những tên đồng đội khác của anh trong Team World 5 đã từng đè nát đội Rin một trận đầy cay đắng; tuy vậy, những khi Loki nắm lấy cằm hay tóm sau ót Rin, anh ta khoá nó lại bởi sức mạnh vững chãi như một bức tượng kim loại và khiến Rin chẳng tài nào di chuyển được.
Và rồi Loki biến nanh vuốt của Rin - từ những từ ngữ thô lỗ, giọng điệu cộc cằn mà nó đã bắt chước theo Sae; trở thành mấy tiếng rên rỉ cùng thở hổn hển vô hại như viên kẹo mềm.
Những nụ của Loki cũng giống như cái vòng chống liếm luôn quấn quanh cổ, kéo Rin tránh xa cơ hội để nó làm tổn thương chính mình. Loki thường nắm lấy tay Rin khi họ hôn nhau, nhẹ nhàng gỡ mấy ngón tay nó đang bấu chặt móng vô lòng bàn tay, xoa dịu cơn tức tối đang thiêu cháy buồng phổi Rin bằng rất nhiều cái miết trên môi nối đuôi nhau tựa những giọt nước mưa. Lưỡi lấp đầy trong miệng, bàn tay Loki vuốt ve từ hai bên má xuống bờ vai rồi vươn ra sau lưng; thành công cuốn đi mọi ý chí gây sự của nó chĩa vào Shido và bảo vệ thêm một ngày bình yên khác tại Paris X Gen.
Cũng có đôi lần, Loki hôn Rin chẳng phải để ngăn nó lao vào một trận tỉ thí tay chân khác với Shido, mà là một nụ hôn sau khi mọi chuyện đã kết thúc. Rin không hiểu lắm - nhưng, à, anh ta thích hôn mà, nó tự nghĩ như vậy.
Khi ấy Rin ngồi sõng chân trên thảm cỏ nhân tạo của sân tập sau khi trận tự tập giữa mọi người trong cùng đội Paris X Gen kết thúc, đưa tay ôm lấy trán, đầu nó vẫn còn quay cuồng sau quả bóng của Shido đập thẳng vào mặt. Hiện tại, mối quan hệ giữa Rin và thằng râu dế đã tiến triển đến cái gì đó gần như cạnh tranh thân thiện hơn, nhưng mỗi lần nhìn thấy mặt nhau là hai đứa sẽ ngay lập tức điên tiết lên cứ như tụi nó có bản năng của hai con bọ cạp - cứ đụng mặt là sẵn sàng tẩn nhau tới chết, vậy.
Qua khoảng hở đung đưa của mớ tóc mái loà xoà xuống mũi, Rin thấy Loki lại gần mình trước khi quỳ xuống bên cạnh nó.
"Rin," Anh ta gọi, những đầu ngón tay chạm lên gò má nó, rồi kiểm tra máy phiên dịch mà Rin vẫn đeo trên tai. "Cậu có chóng mặt không? Tôi gọi y tế nhé?"
"Gì đâu," Rin phàn nàn, lắc đầu. "Thằng đó từng nện đầu gối lẫn chân nó vào mặt tôi rồi. Nhiêu đây nhằm nhò gì."
"Vậy sao?" Giọng của Loki nghe đầy quan tâm, và Rin tự hỏi có phải máy phiên dịch của nó hỏng rồi hay không. "Tôi ngạc nhiên là cậu không đập lại Shido đấy, dạo này Rin hiền ghê."
Anh ta ôm lấy gương mặt Rin giữa hai lòng bàn tay, nâng lên thật cẩn thận như thể đang lúng túng tìm cách ẵm một con mèo ương ngạnh, rồi đặt môi lên chóp mũi Rin. Cái chạm của anh ta như liều thuốc Bacitracin, xoa dịu nơi làn da Rin rát buốt tựa bị phỏng.
Rin chờ một câu, "bé ngoan," của Loki giống như mọi ngày, nhưng lần này anh ta chẳng nói gì hết.
"Làm gì vậy?" Cuối cùng, Rin hỏi, khi mà bờ môi của Loki hãy đang âu yếm khắp gương mặt nó, khi mà nó chợt nhận ra máy quay hãy còn bật và hẳn là cả ngàn người trên thế giới vẫn đang dõi theo mọi chuyện xảy ra trong dự án Neo Egoist League.
"Không biết nữa." Loki thì thầm trên môi Rin, tay anh ta nghịch những lọn tóc sau ót Rin, đôi mắt hổ phách cương nghị đó nhìn thẳng vào nó. "Không kiềm lòng được, tôi đoán thế."
Rin nghiêng đầu để Loki tiện hôn lên thái dương nó, lầm bầm. "Thằng này nghĩ lại rồi, anh gọi y tế cho tôi còn hơn."
*
Rin chưa bao giờ thừa nhận thành lời, nhưng nó nhận ra mình sẽ lén lút dựa sát vào Loki hơn những khi anh ta đặt lên môi Rin những cái hôn, Rin thấy mình bật cười khi Loki chải những lọn tóc nó ra bằng ngón tay của anh ta, những cái chạm của Loki làm mắt Rin ríu lại cứ như một con mèo được vỗ đầu.
Nếu như Rin cố tình, thỉnh thoảng thôi, chủ động gây sự với Shido một cách chẳng giống nó tí nào. Nếu như Rin thấy vui những khi Loki lại nhảy vào giữa nó và mấy thằng hời hợt khác, đôi mắt anh ta nhìn Rin vừa có bất lực, vừa có thoả hiệp, và rồi Loki sẽ vỗ về nó bằng thật nhiều nụ hôn êm ái; thì cũng chẳng ai biết được đâu.
Nếu như Rin tận hưởng những cái chạm của Loki tựa như nó thích nụ hôn của anh ta vậy, thì cũng có ai hay biết đâu mà.
☆
I believe in Rin meow supremacy. Mèo con cực kỳ quấn người nhưng lớn lên tụi nó sẽ biến thành mấy con đuỹ đáng yêu chảnh đĩ sao-mày-dám-chạm-vào-tao, nhưng ở gần người chúng nó thích thì tụi nó lại thành mèo con. Huhu tôi yêu Rin meow.
♪♪ ⠀Thiên tài Loki đã comeback! ⠀♪♪
ミ ゛ミ ∧_∧ ミ゛ミ
ミ ミ ( ・∀・ )ミ゛ミ
゛゛ \ /゛゛
i⌒ヽ |
(_) ノMiết thấy fic này như viết bùa cầu slot debut cho idol v đó.