ABO 1 thông báo giới thiệu

512 22 3
                                    

Sáng hôm nay lớp 12a1 có 1 học sinh chuyển vào đây là 1 ngồi trường khá đặc, vì mỗi học sinh được chuyển vào đây đều có 1 siêu năng lực riêng biệt.
1.Đứng đầu lớp là Bánh sở hữu năng lực của loài rồng gió hùng mạnh.
2.Đứng thứ nhì là Rin sở hữu năng lực của phượng hoàng lửa.
3.Sau đó là khoa sở hữu năng lực trị liệu của 1 con nai thần với sức mạnh mộc
4.Zeref là người được chọn với sức mạnh của loài rắn cổ, cậu được coi là 1 bậc thầy điều chế thuốc độc và đây cũng là bạn thân khoa
5.Tiếp theo là cá, đúng với cái tên thì anh được coi là đứa con biển cả. Sở hữu bên mình là 1 con cá voi thần ngàn tuổi với sức mạnh của biển cả. Sau này là bạn thân của quý
6.Và thành viên mới là Quý, được xem là thành chủ của 1 gia tộc gần như biến mất, với sức mạnh của lôi và sự ma mị của hồ ly.

Ngoài ra còn 1 số thành viên khác trong lớp và ngoài lớp được giới thiệu vào những chương sau.
Các giáo viên :
1. Titan ( hiếu ) là giáo viên chủ nhiệm trong lớp gần 10 thành viên. Với sức mạnh của băng giá hiện thân với hình dánh là 1 con voi ma mút cổ xưa gần như tuyệt chủng.
2. Laclac ( Vinh ) là giáo viên phụ khác trong lớp. Với sức mạnh sa mạc của của 1 con rùa đá.
3. Yamate ( Hà ) là giáo viên phụ thứ 2. Với sức mạnh của lửa của kì lân.
4. Polo ( Huy ) là giáo viên phụ thứ 3. Với sức mạnh bóng đêm với hiện thân sức mạnh là chó 3 đầu địa ngục.
5. Hana ( hoa ) giáo viên phụ nữ cuối cùng. Với sức mạnh ánh sáng hào quang và hiện thân sức mạnh ấy là thiên mã pegasus. ( đây là nhân vật phụ mình tự cho thêm ).

Đây là câu chuyện mình lần đầu viết theo hướng huyền ảo, không có thật. Mọi cậu văn trong truyện có thể không phù hợp cho lắm nên mong mọi người cân nhắc trước khi đọc.
Mong mọi người ủng hộ chuyện của mình, để mình có thêm nhiều động lực và ý tưởng để viết thêm nhiều chuyện nữa.

ABO-Học Đường Siêu Nhiên của SGPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ