Chương 1: Ác Ma Vườn Trường

114 16 3
                                    

Phí Xu mở mắt ra lần nữa khi phát hiện chính mình đã ở một nơi khác.

Tựa hồ là một dãy hành lang, màu trắng gạch men sứ, nửa đoạn trên của vách tường thoạt nhìn đã có chút cũ kĩ, lộ ra màu xi măng xám xịt.

Đây là nơi quen thuộc với những người từng hoặc đã là học sinh —— trường học, xem qua có vẻ là một ngôi trường cao trung.

Cao Ni ban.

Phí Xu cúi đầu, cậu cũng không phải vẫn là bộ quần áo thường ngày nữa, mà là đổi thành một bộ đồng phục trắng xanh.

Đứng trước cánh cửa đang mở, đối diện là bục giảng, trên bục giảng là một vị thầy giáo trung niên đang giảng bài cho đám học sinh bên dưới.

Cùng Phí Xu đứng ở trên hành lang chờ đợi không chỉ một người, mỗi ban phòng học ở trước cửa cũng đều đứng vài người.

Có già có trẻ, Phí Xu thấy một kẻ đầu trọc, trên mặt có đường sẹo, vẻ mặt hung hãn rõ ràng không giống như học sinh, nhưng lại mặc một bộ đồng phục.

Còn có người đàn ông trung niên bụng phệ, tiểu thư trẻ tuổi trang điểm xinh đẹp, thậm chí những lão già tóc đã điểm bạc.

Tổ hợp vừa buồn cười lại vừa quái đản.

Phí Xu có chút khẩn trương mà mím môi, cặp mắt xinh đẹp mang theo nghi hoặc.

Cậu rõ ràng phải mặc trang phục bệnh nhân nằm ở trên giường mới đúng, vì cái gì lại đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?

Như là nhận thấy được nghi vấn của Phí Xu, thanh âm máy móc lạnh băng đột nhiên xuất hiện ở trong đầu cậu.

[Hệ thống đang kích hoạt...]

[Xác nhận phục vụ đối tượng: Phí Xu]

[Người chơi Phí Xu thân mến, hệ thống 1938 vì ngài mà phục vụ.]

[Đang xác định đổi mới số liệu người chơi.]

Theo lời hệ thống nói, Phí Xu phát hiện trước mặt mình xuất hiện nhiều thêm loại giao diện trong suốt, cậu hoang mang nhìn xung quanh, phát hiện cái giao diện này có vẻ như chỉ có bản thân mới có thể thấy được.

[Giá trị thể lực: E (Trạng thái xấu: Bệnh tật.) (Bà ngoại tôi cũng có thể đạt tới giá trị thể lực này.)

Giá trị trí tuệ: D (Trạng thái xấu: Khẩn trương, sợ hãi. ) ( Thiểu năng trí tuệ.)

Giá trị mị lực:? (Trạng thái xấu: Mộc mạc, không hợp trang phục.) (...?)]

Khi đổi mới đến giá trị mị lực, hệ thống tạm thời dừng lại, không dấu vết lần nữa rà quét xác định hình thể.

Số liệu bình thường.

Là loại hình cùng số liệu mà trò chơi kinh dị này chưa bao giờ tiếp nhận qua.

Khuôn mặt thanh thuần của Phí Xu kia lại hiện lên, tồn tại vô danh vẫn luôn độc miệng đánh giá cùng số liệu rác rưởi cũng dừng lại.

Khi tái xuất hiện với số liệu rác rưởi kia, thái độ chuyển biến 180 độ.

[Lực công kích: 5 (Toàn lực tấn công cũng không đau không ngứa, nhưng ai sẽ chán ghét một mèo con hung dữ chứ?)

Nhanh nhẹn: D (Cầu nguyện tiểu xinh đẹp lúc bị khi dễ có thể chạy trốn nhanh nhẹn một chút.)

May mắn: E (Giá trị may mắn thấp sẽ dễ dàng gặp gỡ boss của phó bản nguy hiểm, ở bên ngoài cũng nên bảo vệ thật tốt bản thân nha!)

Kỹ năng: Không (Không có kỹ năng cũng không có sao, tuy rằng chỉ có rất nhỏ bộ phận người chơi không có kỹ năng. Nhưng nhờ vậy càng có thể tự rèn luyện năng lực, từ không đến có cũng là một quá trình thú vị.)

Tổng hợp đánh giá: D (Đánh giá rất không công bằng một cách phi thường!)]

Nếu lời đánh giá tồn tại một cái đuôi, lúc này đã lắc lư đến không thấy rõ.

Phí Xu làm người ốm đau trên giường, đương nhiên xem qua không ít tiểu thuyết xuyên qua cùng vô hạn lưu, nhưng khi chính mình thật sự gặp được loại sự kiện phi tự nhiên này, trong đầu liền cảm thấy rối loạn.

Tiểu nam sinh xinh đẹp khẩn trương đến lông mi cũng đều run rẩy, giống như cánh bướm rung rinh. Rõ ràng phản ứng người chơi mới này khiến cho người khác phải chú ý.

Bất luận là người chơi lâu năm, khi thấy Phí Xu dù chỉ một khắc, mặc kệ là tính cách và lý tưởng khác nhau, trên mặt đều mang theo vẻ sửng sốt.

Phí Xu càng không có nổi tâm tư đi chú ý ánh mắt người khác, nam sinh nhỏ lễ phép mang theo rối rắm, thử hỏi thầm trong đầu: [Xin chào?]

Tuy hệ thống phục vụ đã rất nhiều người chơi, đây vẫn là lần đầu tiên nó gặp được người chơi vừa gặp đã chào hỏi.

Nó phản ứng lại, căn cứ vào cơ sở dữ liệu để đưa ra một câu trả lời tiêu chuẩn:

[Chào ngài, hệ thống 1938 vì ngài mà phục vụ.]

Tiếp theo là sử dụng công thức hoá ngôn ngữ, khuôn mẫu giống hệt nhau, giải quyết nghi hoặc của người mới vào trò chơi.

[Người chơi Phí Xu bởi vì bệnh tật đã tử vong, dục vọng sống sót mãnh liệt, phù hợp với tiêu chuẩn trò chơi kinh dị, xin xác nhận tiến hành hay không tiến hành trò chơi.]

[Nhắc nhở: Thoát khỏi trò chơi tức là sẽ tử vong.]

[Xác Nhận] [Hủy Bỏ]

Sinh Hoạt Của Người Chơi Ở Vô Hạn LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ