Chương 4. Chăm Sóc

698 63 3
                                    

"Mẹ nó,trời mưa rồi,ốm mất thôi.."

Em lẩm bẩm,chân đang nhanh chóng chạy thẳng về nhà dưới cơn mưa tầm tả.

Cả người em giờ đã ướt nhẹp như chuột lột.Biết thế thì khi nãy đã chấp nhận lời đề nghị của Childe rồi.Trời ạ,Y/N ơi là Y/N..


-





Sau một khoảng thời gian vật lộn với cơn mưa,em cuối cùng cũng lết về được tới nhà.Căn nhà vắng tanh,chắc là ba mẹ em đi làm vẫn chưa về.Ừ thì,họ vốn dĩ là bận bịu như thế mà.

Em đi tắm rửa.Tắm xong thì lại ra phòng bếp để kiếm gì đó ăn,đang kiếm thì điện thoại em đột nhiên reo lên,ai đó đang gọi em.

Nó vẫn nằm trong cặp em,em quên khuấy mất.Chẳng biết là nó còn sống sót nổi sau cơn mưa kia không,khi mà khi nãy em đã dùng cặp để làm ô che đầu..

Em nhanh chóng lấy chiếc điện thoại ra,may mà vẫn không sao vì em nhét nó ở phía sâu ở trong cặp.

Lôi ra rồi check cuộc gọi nhỡ hồi nãy,thì em mới nhận ra nó là của Childe,và kèm theo đó là gần cả chục tin nhắn của hắn gửi cho em..



17h35: -Về cẩn thận nhe mày.





17h43:-Vãi l, trời mưa rồi kìa,mày có sao không đấy?


17h46: Y/N? Mày ổn không vậy? Hình như hôm nay mày đâu có mang dù đâu,phải không?"

17h47: Y/N? Trả lời tao đi??


*Cuộc gọi nhỡ*

*Cuộc gọi nhỡ*


17h50: Y/N!!! Mày đâu rồi? Mày dính mưa rồi phải không??


*Cuộc gọi nhỡ*

17h51: Tao đã bảo để tao kêu người cho người đến đón rồi mà không nghe..

17h52: Mày có biết tự chăm sóc cho bản thân khi mà dính mưa không vậy? Kẻo lại bệnh,tao không muốn đi học phải ngồi một mình đâu.

17h55: Hay tao qua nhà mày để chăm mày nhé?

18h00: Mày về nhà chưa?

*Cuộc gọi nhỡ*



18h02: Tao qua nhà mày đây.

Tin nhắn lúc 18h02 là tin nhắn hắn vừa mới gửi đây tức thì.Em về nhà lúc 17h50,rồi sau đó thẳng tiến vào nhà vệ sinh để đi tắm luôn nên cũng chẳng để ý điện thoại.Đến lúc check tin nhắn thì mới thấy một đống tin nhắn như này đây..

[Childe x Reader] Trên Cả Tình Bạn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ