[Bảo bối đầu quả tim của đại lão] là một bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng trên mạng lưới tiểu thuyết dành cho nữ sinh.
Nữ chính Lâm Hinh Dao là một vị thiên kim gặp nạn, cửa nát nhà tan, bởi vì có gương mặt xinh đẹp mà tiến vào giới giải trí, nhưng giới giải trí là nơi ngư long hỗn tạp, tốt xấu lẫn lộn. Một cô gái không có bất kỳ bối cảnh nào lại không chấp nhận quy tắc ngầm, muốn ở trong thùng nhuộm này trở nên nổi tiếng là một ý nghĩ viễn vông, cho nên cô ở giới giải trí bước đi gian nan, lăn lộn ở các đoàn phim diễn vai quần chúng.
Điều này so với suy nghĩ của mình có điểm tương tự, Dư Hạ nghĩ thầm.
Thời điểm cậu bước chân vào giới giải trí cũng là diễn viên quần chúng, ở các đoàn phim diễn vai quần chúng. Nhưng diễn viên quần chúng cũng không dễ làm, giới giải trí hào nhoáng như vậy, mọi người đều ôm ấp một lí tưởng lớn, vì có thể lộ mặt trước ống kính, liền tính diễn vai người chết , cũng có thể tranh đến tôi sống anh chết.
Dư Hạ đã có những trải nghiệm đặc thù, kết bạn với những người ăn xin dưới chân cầu vượt, cũng cùng anh em của mình thường xuyên đến những nơi cao cấp, cùng một số lão cáo già trong thương giới xưng huynh gọi đệ, cậu đã nhìn quen những cảnh tượng lớn nhỏ như vậy. Hơn nữa cậu có thể ngẩng cao đầu, cũng có thể khom lưng được, tính cách tốt ngoại hình đẹp, ở các đoàn phim đều có thể hòa hợp với mọi người. Cũng là vì lúc trước khi cậu gặp khó khăn được anh em của mình giúp đỡ, Dư Hạ rất biết ơn, nên khi có người gặp khó khăn cậu sẽ cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình, sau khi xong việc cũng không lắm miệng khắp nơi tuyên dương bản thân. Nếu như đến tai người khác, rất khó để mọi người thích, huống chi cả ngày cậu cười tủm tỉm vui tươi hớn hở, tinh lực tràn đầy, đôi khi lại không biết bản thân còn ngốc manh, làm mọi người vừa thấy lại không nhịn được mà vui vẻ. Sau đó thậm chí còn giành được sự ưu ái của một vị đạo diễn, được đóng một vai phụ trong bộ phim truyền hình do vị đạo diễn này chỉ đạo, bởi vì kỹ năng diễn suất cùng thấu hiểu tính cách của nhân vật mà trong một đêm liền nổi tiếng!
Nhưng nữ chính thì khác, chỉ cần lớn lên đủ xinh đẹp là có tội rồi.
Thế giới này đối với nữ chính luôn tương đối khắc nghiệt.
Nữ chính Lâm Hinh Dao bởi vì gương mặt này mà bị xa lánh, bị chèn ép, trong tối ngoài sáng ăn không ít khổ.
Có đạo diễn muốn quy tắc ngầm với cô, ám chỉ chỉ cần cô đồng ý thì sẽ là nữ chính trong bộ phim tiếp theo của mình nhưng bị cô từ chối.
Vì muốn nuôi em mình và có một vai diễn nho nhỏ, Lâm Hinh Dao mặc kệ bản thân bị khi dễ, đều cắn răng chịu đựng, chống đỡ đến cuối cùng. Cô tin rằng có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để đạt thứ mình muốn, cũng tin tưởng vững chắc vào lòng tốt của con người, chỉ cần đối xử chân thành với người khác thì một ngàynào đó họ cũng sẽ đối xử như vậy với cô. Vì vậy cho dù bị khi dễ, ngày hôm sau côvẫn lạc quan hào phóng đối xử tốt với mọi người như người một nhà, không chút phòng bị với đối phương, nói tóm lại cô chính là một ngốc bạch ngọt không có chút tâm cơ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Xuyên Thành Husky Của Vai Ác
RomanceTác giả: Kiều Xuyên Tình trạng: Hoàn thành 91 chương - 1PN Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Hệ thống, Xuyên thư, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ Nhàng, Kim bài đề cử🥇