Hi hello mahal na mahal ko kayo hahaha so yeah want some dedication? Just drop it on the comment box.
My love from me love you all. Enjoy this chapter *inserts eyesmile*
-
Baekhyun's POV
"C-Chanyeol.." nasabi ko nalang agad yung pangalan nya. Nakatulala lang ako sknya. Jusq pursanto ba't ganito? Hindi na curly ang buhok nya messy hair na at light gray color. Ang hot sobra punyet---
"SHIT!" Napamura ako agad grabe!! Na out of balance ako dahil na sipa nya yung paa ko..
Ang alam ko lalanding ako sa sahig, p-pero nag kakamali ako, malaking pagkakamali seryoso.
Nasa top ako ng katawan no Chanyeol dinilat ko ang mata ko tingen ako sa dibdib papunta taas ang tingin ko hanggang sa nakita ko yung mukha nya na...
Nakatingin sakin ng blanko walang emosyon nakita ko lang sa mga mata nya na parang ewan, mix emotion
"Excuse me Mr. PARK and the new student! Please this is not a Motel where you can do that scene's. So Get up the to of you and GO OUT!!" Rinig kong sabi ng librarian shit maraming nakatingin samin, agad napa tayo ako at ganun din si Chanyeol..
Nag bow ako sa librarian "Sorry Ma'am were very so---" di ko na natapos ang sasabihin ko nang hilain ako agad ni yeol.. "let's End our business outside of this fucking library"
Nagulat ako sa sinabi nya.. sino sya para sabihan nya ng ganun ang librarian grabe! Naglakad na kami palabas ng library..
"Yeol.. saan tayo pupunt--" pinutol nya agad ang sasabihin ko..
"Let's talk" at dun nga sumama nalang ako saknya kung saan man kami pupunta tiningnan ko nalang yung kamay ko nahawak hawak nya, nakakapanibago yubg nararamdan ko.
-
"Baek ano bang gusto mong kainin?" kanina pa to tulala ano bang ginawa nitong baklang to dito sa school hays
"Ikaw babe? Ano gusto mong kainin?" Tanong ko kay Jongin ko mukhang gut na to eh, knina pa nakatingin sakin .
yung mga titig nya sakin leche kakaiba... yung sagot nya na ikinapula agad nang pisngi ko.
"You, Ikaw ang gusto kong kainin babe" sabi nya sakin ng naka lipbite agad kong syang pinalo ng pinalo sa braso "Yah! HANGGANG DITO BA NAMAN SA SCHOOL NADADALA MO YANG KALIBUGAN MO? JONGIN NAMAN EHH!!" Tawa ng tawa lang sya.
Tiningnan ko agad si Baekhyun na nakatingin lang samin ng nakangiti.
"B-Baekhyun.. no na i-misinterpret mo lan---" naputol ang sasabihin ko ng biglang nagsalit si jongin.
"We're alredy doing that love making hehe" lalong naginit ang ulo sabayan pa ng pamumula ng mata ko jusko! Mapapatay ko na tong negneg ko huhue naku lamunin na ako ng lupa sana leche.
"Congrats, di na Virgin si Kyungie ^_______^" sabi ni baekhyun.
Agad akong napasapo sa noo ko. Aba lecheng buhay to at tininingnan ko si jongin ng masama.
"I'll kill you, babe!"
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Hi Hello Hahaha may halong Kaisoo? Sorry ah :* na pag tripan ko ang kaisoo pero next chapter pure chanbaek hahaha i love you all sorry short update mwa :*
leave your comments and please do vote for this story keep supporting mwa!
-yeolja61♥
BINABASA MO ANG
Destiny [Chanbaek FF] *ONGOING*
Diversosside story po ito ng isang korean movie na kinaiyakan ko pero 15 shots lang to kaya hope you all enjoy ~