15. Là anh chọc Hamster trước.

121 12 6
                                    


Bụp.

-''  TÊN ĐIÊN BIẾN THÁI.''

Rầm. 

Cánh cửa này muốn hư rồi.

.

Tình huống hi hữu xảy ra. Takemichi như lặn người sau chuyện này. Mọi thứ xung quanh gần như biến thành con quay xoay vòng vòng vòng vòng trong đầu, Izana thế mà c.ư.ơ.n.g trước mặt cậu? Đệt, đéo tin được.

Hay chỉ là phản ứng nhất thời thôi ?

Đúng không?

Quăng cái vấn đề kì cục này ra sau, bây giờ Takemichi cần quan tâm đó chính là: CẬU ĐỨNG DẬY KIỂU GÌ BÂY GIỜ?

Từ lúc Izana rời đi cho đến tận lúc này, cậu vẫn ở trong một tư thế ngã kia như con cá mắc cạn trên bờ. Giờ làm gì đây? Tiếng chuông cửa ngoài kia vang lên không mãi, rõ ràng là có người ngoài kia nhưng cậu đã hét bằng cả chút sức lực còn lại...chẳng có động tĩnh gì. Đúng là nhiều khi sự giàu có cũng chẳng tiện lợi như ta nghĩ, cứ nhìn cái sự xa hoa mà căn phòng này mang lại xem. Trang hoàng lộng lẫy là thế, mà đến lúc cần kêu cứu lại chẳng nghe gì.

Hét to thế cơ mà?

Hic...đậu má, chưa bao giờ cậu tức như lúc này.

Bíp bíp bíp bíp

Muốn đứng dậy, muốn đứng dậy, muốn đứng dậyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy.

-'' Có ai không...'' - Chắc chắn là không có ai rồi.

Choang, tiếng đổ vỡ lớn đến mức khiến Takemichi cau mày.

Hử?

Izana!

.

Được rồi. 

Là anh chọc Hamster trước. 

Là anh chọc Hamster trước.

Là anh chọc Hamster trước.

Không sao! Izana à, mày cần gì phải tính toán với một đứa trẻ trâu chứ.

Nhưng mà...

Cmn, đau vãi. 

Dáng ngồi thong thả trên chiếc ghế nhưng bộ mặt chỉ có đen xì, tối sầm hết mức. 

Chẳng ai dám hỏi, họ cũng chỉ có thể đoán mò. Ai mà có gan chọc giận vị này vậy?

Buổi họp đã bắt đầu được một lúc nhưng tâm trí Izana lại bay ra xa. Mấy chồng hồ sơ được đặt trước mặt cũng chẳng được anh ta liếc qua, cứ thế đưa thẳng cho trợ lý đắc lực - Kakuchoi xử lý. Có vẻ như công việc này chẳng thuộc về anh ta. 

-'' Boss à? Anh không muốn giải quyết nó thiệt sao?''

Không một câu trả lời, chỉ nhận được một cái gật đầu nhẹ.

Được rồi, phận nhân viên, sếp bảo gì làm nấy. Kakuchoi sẽ không thắc mắc nữa, sẽ không thắc mắc nữa, sẽ không thắc mắc nữa nhưng mà quần què cậu vẫn muốn cáo trạng. Cáo trạng rằng hai thằng chó kia đéo làm mà vẫn có ăn.

[IzaTake] Giấy nợ ghi rõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ