Chương 7

176 19 2
                                    


Tại một nhà hàng sang trọng.

Hôm nay là ngày Tuyết Linh dẫn người yêu ra mắt gia đình. Đương nhiên có đủ mặt của bố mẹ và cả em trai cô Thế Anh.

" Bạn trai con chưa đến à ? "

Bố cô lên tiếng.

" Chắc đang kẹt xe , bố đợi thêm chút nữa nhé "

Cô mở điện thoại định gọi điện thì một người đàn ông bước đến.

" Xin lỗi cả nhà, con đến trễ "

Người đàn ông kia cúi đầu.

Tuyết Linh đứng lên giới thiệu với mọi người.

" Bố mẹ, Thế Anh, đây là Phú Nguyên, người yêu của con. Còn đây là gia đình em chắc anh cũng biết đúng không? "

" Con chào hai bác , chào cậu Thế Anh "

Bố mẹ cô nhìn sơ ngang Phú Nguyên một cái rồi mẹ cô nhẹ giọng.

" Ngồi xuống đi , chúng ta cùng ăn cơm "

Riêng về Thế Anh, anh nãy giờ chỉ ngồi im quan sát mà không nói gì . Chỉ là biết cô và Phú Nguyên có mối quan hệ tốt chỉ là không ngờ đến mức yêu nhau rồi sắp cưới. Anh có chút ngạc nhiên với gu của chị gái mình.

" Phú Nguyên à , con làm công việc gì ? "

Bố cô nhấc ly rượu trên tay nhấp nháp.

" Dạ con cũng là một người thích kinh doanh, con có nhiều dự án và muốn hợp tác với quý tập đoàn nhưng mà..... "

Nói đến đây hắn lướt sang nhìn Thế Anh, anh vẫn ung dung như chẳng biết chuyện gì. Tuyết Linh nghe hắn ngưng nói cũng nhanh trí tiếp lời.

" Thì do Thế Anh đó bố, em ấy không thông qua "

Bố cô đưa mắt nhìn sang Thế Anh nãy giờ vẫn không cảm xúc. Phú Nguyên cảm thấy chưa phải lúc để phản bác lại nên cũng nhẹ giọng.

" Không sao đâu ạ, chắc là do giám đốc Thế Anh chưa cảm thấy thực sự hứng thú nên từ chối , lần sau con sẽ cố gắng làm tốt hơn "

" Được, trẻ tuổi, có cầu tiến , ta rất thích "

Bố mẹ cô cũng vui vẻ, cả buổi Thế Anh không nói gì còn xin phép ra về trước làm cho Tuyết Linh cảm thấy hơi khó hiểu. Cô thầm đoán là Thế Anh không có thiện cảm lắm với Phú Nguyên nhưng cô cũng không nghĩ nhiều vì cô là người sống chung với Phú Nguyên chứ không phải là Thế Anh.

____________________

Về phần Thanh Bảo kể từ thời gian bà cậu ra viện đến nay đã hơn hai tháng... Cậu vốn dĩ cũng có một chút tình cảm, rung động bởi những hành động của Thế Anh, nên đã sớm chấp nhận tình cảm của anh... Ít ra ở thế giới ngoài kia vẫn còn một người tốt với cậu đó là anh !

____________________

Phòng thí nghiệm tập đoàn SMAKER.

" Thanh Bảo, em đang làm gì đó "

Thế Anh bước vào thấy cậu đang cậm cụi tập trung vào việc chế tác nước hoa của mình.

" Anh đến rồi sao ? Em đang thử nghiệm loại nước hoa mới , anh ở yên đấy , chút nữa sẽ cho anh xem thử "

[ Andree x Bray ] Cảm Ơn Vì Em Đã Xuất HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ