Chương 37

724 75 9
                                    


Thi Đại rất thành thật mà ngẩn ngơ một lúc.

Vừa nãy khi Giang Bạch Nghiễn nói câu "không tiện ở lâu", trong đầu nàng lướt qua rất nhiều lý do.


Ví dụ như trời đã tối, ví dụ như quá mệt mỏi, ví dụ như vội về báo cáo.

Hoàn toàn không ngờ lại nghe được câu nói như vậy từ miệng chàng.

Giang Bạch Nghiễn còn muốn cõng nàng nữa đấy.

Lẽ nào đây chính là người đẹp tâm thiện trong truyền thuyết?

Nàng chưa lên tiếng, Giang Bạch Nghiễn lặng thinh.

Tại sao lại nói ra câu đó, ngay cả chàng cũng không hiểu nổi.

Lời nói luôn nhanh hơn suy nghĩ, khoảnh khắc liếc thấy đầu ngón tay ửng đỏ của Thi Đại, âm thanh đã bật ra khỏi cổ họng, không kịp nghĩ ngợi thêm.

Điều này khiến chàng hoang mang, cùng đôi chút buồn bực bất an.

Thi Đại không thể phát giác sự u ám ẩn giấu nơi đáy mắt chàng.

Gió đông trong đêm khiến đầu óc choáng váng căng trướng, nàng mặc y phục a tỷ Trịnh gia, vải vóc không đủ dày, hơi lạnh len thẳng vào xương.

Vì đôi chân mất sức ngồi dưới đất, tuyết tan chảy trên mép váy nàng, lạnh buốt.

Nói thật, đúng là lạnh quá đi thôi.

Nếu không phải kiệt sức chẳng đi nổi, ai lại muốn ngồi trên đống tuyết trong đêm đông như vậy.

Lại lần nữa cảm kích Giang công tử.

Người tí hon trong lòng nàng vui vẻ xoay tròn vài vòng, Thi Đại cảm thấy mình nên dè dặt chút xíu một lần:

"Thật sự được sao?"

Dè dặt không chút hiệu quả, Giang Bạch Nghiễn có thể đọc hiểu ý nghĩ trong đôi đồng tử sáng lấp lánh của nàng:

Dù chàng có được hay không, Thi Đại được hết luôn đó.

"Nhưng mà."

Thi Đại nhận ra gì đấy, chuyển chủ đề:

"Vết thương trên người huynh, không sao đấy chứ?"

Chiến đấu suốt cả đêm với ổ nhền nhện, nàng và Giang Bạch Nghiễn đều bị thương không ít.

Mệt mỏi, lạnh lẽo, vết thương khắp người, có thể nói là trạng thái tiêu cực chồng chất căng đầy.

"Chỉ là vết thương ngoài da thôi."

Yên lặng thoáng chốc, Giang Bạch Nghiễn cười, giọng điệu hờ hững:

"Chỉ cần Thi tiểu thư không ghét bỏ cả người ta đầy máu là được."

Chiến đấu với đám nhện to nhỏ khác nhau lâu như vậy, bạch y của chàng đã nhiễm máu đỏ, kiếm ý khắp người vẫn chưa tan hết, trông có vài phẩn đáng sợ.

Thi Đại rất tự biết mình mà cúi đầu.

Y phục nàng cũng nhuốm máu, sắc đỏ thắm dính vào lớp vải xanh biếc, hóa thành những đốm đen đậm nhạt không đều, đến mức có thể dọa mấy đứa nhỏ bật khóc trong đêm.

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ