CHAP 2 - Tartaglia: Tăng ca 2

895 23 3
                                    

Chap này thay đổi một chút về cách viết, vì cách viết kia nhìn có vẻ rối and ko đẹp mắt :<
_______________________
Gã Childe đưa em đến phòng làm việc của hắn, em yên phận nằm trên đôi tay to lớn và vững chãi của gã. Em liếc nhìn cái cúc áo của Childe như muốn bung ra vì chật chội.

"em giúp sếp nhé~"

Aether vươn bàn tay thon gọn thuần thục cởi 2 cúc áo của gã ra rồi luồng bàn tay vô bóp mạnh một bên ngực của gã...DM VÚ TO VÃI!?

"em...nghịch ngợm quá đó~"

Gã đỏ mặt vài giọt mồ hôi hiện lên...có vẻ gã sắp đến giới hạn rồi, ân ái nhẹ nhàng một hồi rồi cũng tới căn phòng quen thuộc.

"Vào nào cục cưng..."

Childe đặt em ngồi trên bàn làm việc của hắn rồi gã mạnh bạo xé toạt cái áo sơ mi em mới tiết kiệm tiền lương mua được.

"Aaaa!! Childe! Nó đắt lắm đó!?"

Em tròn mắt lên tiếng.

"Tôi mua cho em cái khác là được~, em thích mấy cái? 100 cái huh? Gucci mới ra mắt áo mới đó~ để anh mua cho em ha~...anh không thiếu gì tiền đâu cưng à"

Gã cởi luôn cái quần của em rồi vứt sang một bên, hắn cúi người xuống mút mạnh một bên núm vú nhỏ ửng đỏ của em, em nhận được khoái cảm bất ngờ thì quặp chân chặt vào hông Childe.

"Áh~...uh...đ-đầu ngực....lạ...lạ quá~ ôh!?"

"Ngực của em vẫn mọng tròn như ngài nào nhỉ~ tôi vẫn nhớ có lần em ko mặc áo vest mà để thông thoáng mập mờ 2 cái núm còn cương mà làm việc....um..chụt~"

Gã vừa xoa bóp bú vú em vừa kể lại câu chuyện đó mà làm em xấu hổ run người.

"Chết tiệt...AHG~..uhm....t-tại anh~...Âuu~~"

Cười khẩy một cái, gã đứng dậy cởi cái áo sơ mi chật chội kia ra rồi vứt đi, Aether đỏ mặt nhìn cơ bụng của người đàn ông trước mặt. Childe cởi nốt cái quần sắp bị cái dùi cui chọc thủng kia làm nó bật ra ngoài chạm vào ớt của em.

"Hn...hả?"

Em bất ngờ vì kích thước còn khủng hơn lần trước, nó đâu có to đến thế chứ!? Lần này em bắt đầu sợ rồi sợ nó giết cái lỗ xinh đẹp của em mất!

"Không...không thể đâu...không vừa đâu Childe...."

Em thụt lùi ra đằng sau nhưng bị hai bàn tay của gã ghim vào eo nhỏ ghì chặt xuống bàn kéo mạnh lại.

"AHH~!"

"Có chơi có chịu cưng à? Em định chạy trốn đấy à?"

"Nhưng! Nhưng nó còn to hơn lần trước! Em không thể chứa nổi đâu! Hic!sẽ bị rách đó!

...nhưng gã làm đếch gì quan tâm.

"Tch- lại quên mua tuýt gel bôi trơn...bao cao su này thì chất bôi trơn ít..."

Gã đang mệt mỏi vì vụ này thì nhìn em, nhắm tới cái miệng bóng đang mấp máy vài tiếng thở nhẹ của em..à...có ý tưởng để kiếm cái bôi trơn rồi...

"Cưng à~ dạo đầu một chút nhé?"

Childe cười tươi, còn em thì lo lo.

"Ý...ý sếp là?.."

"Bú cho tôi đi~ tôi cần cái gì đó để bôi trơn cái lỗ của em~"

Chỉ tay vào dùi cui.

Em giật bắn...đúng là em thích việc bú ciu cho anh, em đành cắn răng đồng ý.

"...vâng..."

Em đưa tay lên mép miệng...gáng lên miệng ơi T-T, gã ngồi xuống ghế làm việc rồi banh chành ra ngoắc tay ra lệnh cho em. Em quỳ xuống trước cái dùi cui của gã thở một hơi

"Sụp~"

Em liếm nhẹ phần thân của nó rồi kéo tới đỉnh ciu, lay lay lưỡi ở cái lỗ nhỏ.

"Haa~...good~..."

Gã có dấu hiệu phê dần rồi. Em kết hợp cùng tay của mình tuốt lên tuốt xuống, em mút mút phần đầu ciu vì em biết chỗ này thường sẽ khá nhạy cảm đối với Childe.

"Shift! Cái miệng của em biết rõ quá rồi nhỉ? Huh~ hưm~..."

Em liếc mắt lên nhìn gã rồi lại tập trung quay lại việc làm.

"Hum...um...~~"

Em cố gắng nhét tất cả con cu vào miệng mình, thấy em có vẻ khó khăn nên anh quyết định giúp "một chút" gã nắm đầu em mà dập mạnh xuống. Con cu to dài thọc hẳn xuống cổ họng em làm em không thở được mà rên rỉ đẩy ra.

"SXIiiii~~AGH!~ cưng à!~"

"UM! UM! UM!"

"AHH~ sướng chết mất..."

Gã ngửa cổ lên thở thành tiếng, ấn đầu của em lên xuống không thương tiếc.

"KHÓ THỞ QUÁ! CHẾT TIỆT! ĐAU QUÁ!"

Childe nghiến răng, có vẻ gã sắp ra rồi

"Ah~ hah~...tôi ra đây~ ra~"

"ÚMMHH!!~~"

Nhận được dòng sữa đặc sệt chảy vào cổ họng em, gã rút dương vật ra khỏi miệng em. Em không nuốt hết được liền ho ra bớt.

"Sướng ghê....quả nhiên Aether~..."

Gã bế em lên đặt em nằm trên bàn, cúi xuống lấy tay quệt vết tinh dịch dưới sàn rồi xoa vào hậu huyệt của em.

"EM LÀ BỒN CHỨA CỦA TÔI TUYỆT NHẤT!!~~!!"

Gã cười dâm đãng với em, em mím môi banh chân ra.

"Xin...xin anh...Tartaglia....cho em...thật nhiều vào bụng em bằng tinh dịch của anh~..."

Vừa nãy em còn sợ kia mà? Nhưng khi thấy gã như thế thì em cũng cuốn theo gã.

"ANH CHIỀU CƯNG MÀ~"
-----------------------hết chap, chap này là bucu trước :]]]]

[GENSHIN IMPACT] ALLMALE X AETHER YAOI R18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ