Sakura và Sasuke đã hẹn hò với nhau từ lúc anh ra mắt gia đình cô...
Ngày Valentine... mọi người tấp nập đường phố... ai nấy cũng đều mua hoặc làm socola để tặng cho người mình yêu và các cô cậu tuổi đang yêu đây cũng thế... Chúng ta cùng nhau tìm hiểu câu chuyện nào~~~
Tại chỗ tập hợp của team 7...
- Quà cho 2 người nè. Chúc mừng ngày lễ Valentine. Sakura tặng socola cho Naruto và Sai. - Cảm ơn 2 cậu vì đã luôn giúp đỡ tớ nhé!
- Cảm ơn nhé Sakura-chan. Naruto cầm hộp socola lên và cười ngượng.
- Mà của tớ thì không sao nhưng 2 người mà nhận socola của ai khác ngoài Hinata và Ino ra là không được đâu đấy nhé!
- Tất nhiên rồi. Naruto mũi hơi đỏ vì trời lạnh. ( Mùa xuân bên nhật lạnh lắm bà con ).
- Tớ mà nhận thì tính mạng sẽ gặp nguy hiểm ngay. Sai cười cười nói với Sakura.
- Tớ cũng đã chú ý tránh gây hiểu lầm không đáng có rồi nên yên tâm đi nhé. Sakura trẻ con chỉ vào hộp quà. - Tớ còn báo trước cho Hinata và Ino rồi.
- Đúng là Sakura-chan, chu đáo ghê.
- Bỏ bao công sức làm socola tặng bọn tớ. Bị Sa- Sasuke-kun bỏ quên nên đúng là vừa thừa thời gian vừa thừa nữ tính quá nhỉ? Sai ngang nhiên nói với Sakura. ( Chết chắc rồi anh Sai ơi!!! ).
- Tớ đánh cậu tan xác bây giờ!!!
...
Tại nơi tập hợp của team 8...
- Kiba-kun, Shino-kun, cảm ơn lúc nào cũng giúp đỡ tớ nhé! Hinata cười tươi tặng socola cho đồng đội của mình. - Có chút này các cậu lấy nhé!
" Sụt sùi " bỗng nhiên Kiba và Shino cảm thấy cảm động... đến nổi khóc vì cảm thấy hạnh phúc... hạnh phúc vì cô bạn đồng đội ngày nào cũng rụt rè, nhút nhát,... mà giờ đây đã trưởng thành và xinh đẹp... Hinata giờ đây đã nhận được tình cảm của Naruto... người mà khiến cô nàng này lúc nào cũng đỏ mặt...
- Ơ kìa Kiba-kun, Shino-kun. Hinata lúng túng không biết làm gì, nhìn 2 cậu bạn sụt sùi khóc.
- Tớ tưởng cậu chỉ nghĩ đến Naruto mà quên mất 2 đứa tớ chứ. Vừa lúc tớ chẳng nhận được socola từ ai cả. Kiba vui buồn đưa tay lên lau nước mắt...
...
Trong khi đó... nơi tập hợp team 10...
- Chúc mừng Valentine!!! Ino tươi cười tặng socola cho Shikamaru và Chouji... - Phần của Shikamaru đây nhé. Ino đưa gói quà cho Shikamaru.
- Tớ đợi quà của cậu đó. Chouji háu hức vì sắp có đồ ăn.
" Nhìn thế nào thì đây cũng là socola làm cho Sai nhưng bị hỏng. Shikamaru lười biếng nhìn gói quà socola trong suốt. ( Gói quà màu trắng ấy mà ). Socola bị cháy khét lẹt.
- Đây là phần của Chouji nè. Ino 2 tay cầm 1 gói quà rất chi là... lớn...
-...
" Làm hỏng nhiều thế cơ à? " ( A ha ha ha tội nghiệp Chouji... chắc ăn xong... ngộ độc thực phẫm quá... à không là ngộ độc socola chứ!... ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì tất cả!
RomansaCô gái cà chua của Sasuke~kun! Author : vypham999x Pairings : sasusaku , naruhina và một số cặp khác. Note : -Sasuke trở về sau cuộc đại chiến lần thứ IV ,và cậu đã nhận ra tình cảm của sakura đối với mình như thế nào,nhưng anh thấy rất có l...