dix

813 83 19
                                    


Kể ra cũng đã năm ngày từ lúc em và Ngọc Thảo hôn nhau rồi. Chẳng phải người ta thường nói, khi say nếu ngủ một giấc thì sẽ chẳng còn nhớ gì sao. Thế mà Thanh Thuỷ lại càng nhớ rõ hơn về hình ảnh lẫn dư vị của nụ hôn đó mới đau đầu chứ. Và cũng kể từ ngày em làm cái chuyện tày trời với Ngọc Thảo thì em và nàng không còn nói chuyện gì với nhau nữa, Thanh Thuỷ muốn xin lỗi nàng một cách đường hoàng trong trạng thái tỉnh táo lắm. Song lại sợ người ta chẳng nhớ cái hôn ấy, Ngọc Thảo khi đó đã uống khá nhiều rồi nên chuyện nàng không nhớ đôi khi lại là lẽ thường tình. Vì vậy nếu em nhắc lại có thể sẽ không hay ho chút nào nếu nàng đã quên mất rồi.

Thanh Thuỷ phải làm sao bây giờ, em mong nàng sẽ không nhớ bất cứ gì về chuyện diễn ra giữa em và nàng. Nhưng em cũng lại tò mò không biết nếu nàng nhớ chuyện đêm đó sẽ như thế nào. Chắc hẳn nàng sẽ đoán ra được rằng em thích nàng mà nhỉ? Hay chí ít cũng sẽ đoán ra được em có cảm giác với con gái.

Nếu vậy thì Ngọc Thảo có bài xích em trong những lần gặp gỡ tiếp theo không? Càng nghĩ đến, mọi chuyện càng trở nên rối rắm nhưng mà không nghĩ thì lại không được.

- Nè sao chị suy tư quá vậy, có chuyện gì hả?

Ngọc Hằng vừa xem tập phát sóng mới nhất của Người đẹp nhân ái về dự án của mình và Thanh Thuỷ. Toang định rủ Thanh Thuỷ xem chung, vậy mà có con người đang ngồi thờ thẫn như hồn lìa khỏi xác ở đây.

Đứa nhỏ nói mà Thanh Thuỷ cũng chẳng nghe, phải để Ngọc Hằng vỗ vai cộng lay người vài cái Thanh Thuỷ mới hay.

- Hả? Em qua lâu chưa?

- Em mới qua à! Sao mấy nay trông chị mệt mỏi quá vậy, có làm sao không đó?

- Vài chuyện linh tinh ấy mà, tại chị hay nghĩ nhiều thôi. Rồi em qua đây kiếm tui chi đây?

Thanh Thuỷ cố gắng lấy lại năng lượng vốn có hằng ngày của mình nhưng không sao qua được mắt của Ngọc Hằng. Vốn dĩ cả tháng trời tiếp xúc gần gũi với Thanh Thuỷ như vậy, sao mà đứa nhỏ này không nhận ra được sự thay đổi bất thường này chứ.

- Chị Thuỷ, nếu được thì nói ra với em này. Chứ mà dồn nén trong lòng lâu quá sẽ sinh tâm bệnh đó. Em không ép chị phải nói ra ngay bây giờ, khi nào chị thấy thời điểm thích hợp thì nói cũng được, em sẽ luôn lắng nghe chị.

Chưa đợi Thanh Thuỷ trả lời, Ngọc Hằng lại nói tiếp:

- Phỏng chừng là liên quan đến chị Thảo nhỉ?

Nghe đến tên nàng, Thanh Thuỷ liền giật mình và trong đầu Thanh Thuỷ xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng. Đứa nhỏ này có siêu năng lực đọc được suy nghĩ của người khác hay sao mà lại biết Thanh Thuỷ đang nghĩ đến Ngọc Thảo vậy?

- Chiều nay xổ số mấy em nói luôn đi Hằng.

- Vậy là em nói đúng rồi hả?

Thanh Thuỷ gật đầu.

- Nhưng mà chị vẫn thắc mắc tại sao em biết liên quan đến Thảo vậy?

- Ánh mắt nhìn thấu hồng trần đó, kinh khum!!

Thanh Thuỷ cuộn tay thành nắm đắm hù doạ đánh đứa nhỏ trước mặt. Con bé ỷ có võ thì sẽ không bị Thanh Thuỷ đánh nên cứ trêu miết.

tittho;/ dịu dàng tôi gửi nàng, nàng chẳng màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ