moon hyeonjoon được biết tới là nhà văn lãng mạn với những câu văn lay động lòng người. quan điểm thơ văn của anh luôn là mang đến cho người đọc những khoảnh khắc lãng mạn qua từng con chữ giúp họ tin tưởng vào tình yêu hơn.
choi wooje lại hoàn toàn trái ngược khi em ta mang đậm hơi thở hiện thực vào thơ văn của mình. con chữ của choi wooje như một con dao sắc nhọn vạch rõ ra hiện thực một cách trần trụi và thực tế nhất.
ừ thì vốn dĩ họ là hai con người thuộc hai trường phái hoàn toàn chẳng va chạm nhau tí nào khi mà mệnh ai người ấy sáng tác. không có sự cạnh tranh nào về mặt thể loại luôn là lý do để người đọc nghĩ họ không thân quen với nhau. nhưng cuộc đời có đôi khi lại giống cuốn sách một cách kì lạ, là mấy kiểu truyện nam châm trái nhau thì hút nhau ấy.
moon hyeonjoon và choi wooje yêu nhau.
một nhà văn lãng mạn và một nhà văn hiện thực yêu nhau, không thể nghi ngờ về mặt quan điểm và cách nhìn nhận văn học của họ khác nhau hoàn toàn. choi wooje thời còn chưa nổi tiếng đã từng đăng hẳn một dòng trạng thái trên mạng xã hội mà người xem nghĩ rằng em ta đang đá xéo nhà văn họ moon:
lãng mạn quá sẽ khiến người đọc nghĩ rằng cuộc sống cũng màu hồng. và khi ấy cuộc sống sẽ đá thẳng vào mặt bạn để bạn nhận ra rằng thật ra nó chỉ toàn một màu ảm đạm
hình như đợt đó moon hyeonjoon cũng chẳng vừa gì cho can, anh ta sau một ngày im hơi lặng tiếng đã đăng tải một dòng trạng thái đốp chát lại nhà văn họ choi:
cái họ kiếm tìm là lãng mạn để an ủi thực tại tàn nhẫn, không ai kiếm tìm hiện thực để vả mặt hiện thực cả.
ấn tượng khi ấy của fan hai bên là hai người họ ghét nhau vô cùng, nói hoa mĩ thì là không đội trời chung. ấy thế nhưng cũng chẳng ai ngờ hai người này cuối cùng lại yêu nhau được.
không kể rõ được nhưng hôm ấy là một ngày không mưa không nắng, tia chớp - fandom của nhà văn họ choi và ánh trăng - tên mà nhà văn moon đặt cho fan của mình cùng lên mạng như mọi ngày để mong chờ rằng sẽ có một drama nào đó để hóng cho qua ngày. thế nhưng thứ mà các tia chớp và ánh trăng nhận được thế mà lại là tin tức nhà văn của bọn họ yêu nhau rồi?
khỏi phải nói tình cảnh lúc ấy đã hỗn loạn như thế nào. thế nhưng fan hai nhà lại vô cùng ăn ý mà match nhau ra được chiếc fandom ánh trăng và tia chớp để support cho hai người này ngay sau đó chỉ vài ngày.
những tưởng yêu đương rồi hai người sẽ không gặp xung đột như hồi còn chưa quen. nhưng không nhé? thật đấy không hề luôn. họ vẫn cãi nhau về quan điểm văn chương mỗi ngày.
và thậm chí còn cãi nhau trên giường, ngay trong lúc họ làm tình...
chính là vào một ngày trăng thanh gió mát, moon hyeonjoon đè lên người em người yêu mình trên ghế sofa khi em ta đang nằm nghịch điện thoại. anh hôn lên khuôn mặt bầu bĩnh của em, tay lạnh luồn vào trong áo wooje.
"làm cái gì đấy? đi ra kia đi."
choi wooje thấy anh người yêu bắt đầu động tay động chân, em nhích người lên trên tránh đi cái hôn của anh người yêu, ra vẻ ghét bỏ đẩy người anh ra. moon hyeonjoon biết tính em ta nên ậm ừ chẳng nói. tay luồn trong áo em ve vuốt bụng tròn khiến choi wooje nhột nhạt kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐨𝐧𝟐𝐞𝐮𝐬 | cãi nhau trên giường
Fanfictionsẽ không có chuyện gì đáng nói nếu nhà văn lãng mạn moon hyeonjoon không liên tục cãi nhau trên giường với nhà văn hiện thực choi wooje. warning: chứa nội dung 18+